Song Il Guk, Song Joong Ki - Những sao nam nổi tiếng mất vai vì bận chăm con

(TGĐA) - Song Il Guk, Song Joong Ki và nhiều sao nam khác đã bày tỏ sự khó khăn khi sự nghiệp giải trí bị gián đoạn vì trở thành bố trẻ con.

Bất ngờ với cát-xê của Song Joong Ki trong 'Queen of Tears'? Bất ngờ với cát-xê của Song Joong Ki trong 'Queen of Tears'?
Song Joong Ki mua căn hộ hạng sang ở Hawaii, khối tài sản 'khủng' đáng ghen tị Song Joong Ki mua căn hộ hạng sang ở Hawaii, khối tài sản 'khủng' đáng ghen tị

Nam diễn viên Song Il Guk mới đây đã xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình You Quiz on the Block của tvN cùng ba nhóc tỳ sinh ba, Daehan, Minguk và Manse. Mặc dù anh đã trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ các con của mình trong chương trình Superman Is Back của KBS2 phát sóng năm 2014, nhưng sự nổi tiếng này dường như đã trở thành một bất lợi.

Song Il Guk, Song Joong Ki - Những sao nam nổi tiếng mất vai vì bận chăm con

Khi được hỏi tại sao lại có một khoảng thời gian dài gián đoạn kể từ bộ phim truyền hình Jang Yeong-sil được phát sóng vào năm 2016, Song cho biết: "Tôi không thể quay phim truyền hình nữa. Tôi không thể vì đã tăng quá nhiều cân. Đối với một số dự án, đó là vì tôi chưa sẵn sàng, nhưng lý do lớn nhất là vì tôi không nhận được bất kỳ lời mời nào". Anh nói thêm: "Có lẽ là vì hình ảnh của những đứa trẻ quá mạnh mẽ. Thực sự không có lời mời nào, thậm chí là lời mời sự kiện", anh nói và cho biết thêm rằng anh đã phải chịu đựng sự gián đoạn trong sự nghiệp.

Song Il Guk giải thích: “Tôi hoàn toàn bị ám ảnh bởi việc làm cha mẹ. Tôi không có nhiều thời gian để đầu tư cho bản thân và tôi nghĩ rằng việc tôi không được chọn là điều tự nhiên vì tôi không có tính cạnh tranh với tư cách là một diễn viên".

Song Il Guk, Song Joong Ki - Những sao nam nổi tiếng mất vai vì bận chăm con

Kể từ sau bộ phim Jang Yeong-sil, Song Il Guk đã chuyển sang nhạc kịch và kịch nói. "Tôi đã tham gia casting cho gần 10 vở nhạc kịch trước và tự mình nộp đơn xin tham gia. Tôi đã được tham gia Mamma Mia! vào năm ngoái vì tôi đã vượt qua buổi thử giọng. Tôi không được mời tham gia mà tự mình nộp đơn xin tham gia", Song nói. "Mọi người ngạc nhiên, nhưng tôi không cảm thấy xấu hổ. Tôi luôn nói với họ rằng tôi là một tân binh tuổi trung niên". Về sự gián đoạn sự nghiệp của mình, Song Il Guk chia sẻ: "Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng không có mặt tiêu cực nào, nhưng tôi không hối hận".

Nuôi ba đứa trẻ và làm việc không bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, Song Joong Ki đã bị chỉ trích vì một nhận xét tương tự về sự nghiệp của anh ấy vào năm ngoái. Cụ thể, Song Joong Ki đã nói trong một cuộc phỏng vấn với một phương tiện truyền thông nước ngoài rằng: "Làm chồng và làm cha trong ngành giải trí thường có nghĩa là mất việc. Tất nhiên, tùy từng trường hợp, nhưng khi bạn kết hôn với một người phụ nữ hoặc có con, bạn dường như mất nhiều cơ hội".

Song Il Guk, Song Joong Ki - Những sao nam nổi tiếng mất vai vì bận chăm con

Đáp lại phát biểu của Song Joong Ki, nhiều người dùng Internet chỉ ra rằng trong xã hội Hàn Quốc, nhiều phụ nữ thường phải tạm dừng sự nghiệp vì mang thai, sinh con và chăm sóc con cái, và việc các nam diễn viên như Song Joong Ki phải tạm dừng sự nghiệp là cực kỳ hiếm. Tất nhiên, những người nổi tiếng đã kết hôn và sinh con bất kể giới tính có thể mất đi sự nổi tiếng, nhưng rất khó để dẫn đến việc tạm dừng sự nghiệp. Nhiều nam diễn viên đã kết hôn và sinh con vẫn xuất hiện trên TV và tiếp tục các hoạt động của mình mà không có sự gián đoạn trong sự nghiệp. Ngay cả Song Joong Ki, người đã đưa ra phát biểu này, cũng đang chuẩn bị trở lại với bộ phim tiếp theo của mình.

Dân tình háo hức khi Song Joong Ki mang Vincenzo trở lại trong 'Queen of Tears' Dân tình háo hức khi Song Joong Ki mang Vincenzo trở lại trong 'Queen of Tears'
Màn cameo của Song Joong Ki trong 'Queen of Tears' gợi lại cuộc ly hôn với Song Hye Kyo Màn cameo của Song Joong Ki trong 'Queen of Tears' gợi lại cuộc ly hôn với Song Hye Kyo

Linh Trần

KBIZoom