Song Ji Hyo sẽ sớm rời 'Running man?'

(TGĐA) - Song Ji Hyo dường như đã trở thành kẻ vô hình ở Running man từ bấy lâu nay nhưng chắc hẳn, phải có lý do nào đó mà cô không thể rời khỏi chương trình.

song ji hyo se som roi running man Seo Ye Ji dẫn đầu danh sách nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc, Song Ji Hyo và IU nguy cơ bét bảng
song ji hyo se som roi running man Song Ji Hyo bỗng dưng có con gái xinh ngang ngửa mẹ
song ji hyo se som roi running man 'Kẻ xâm nhập' 'nhá hàng' pha lật mặt ngoạn mục của mợ ngố Song Ji Hyo

Trong tập gần đây khi Running man mời nhóm nhạc nữ BlackPink tham gia, những fan lâu năm của chương trình hoàn toàn dễ dàng nhận ra Song Ji Hyo không khác nào bị biến thành "kẻ vô hình". Nhất là khi nhà sản xuất lộ rõ mục đích Pr hơi "trắng trợn" cho thánh lố Somin. Phần chơi của Ji Hyo bị cắt sóng hoàn toàn và cô cũng không có một khoảnh khắc đáng chú ý nào. Vậy tại sao Song Ji Hyo vẫn kiên trì ở lại Running man, ắt hẳn là vì những lý do sau đây:

song ji hyo se som roi running man
Song Ji Hyo gần như bị cắt sóng hoàn toàn ở tập Running man mới nhất

Sự thuyết phục của Yoo Jae Suk

Yoo Jae Suk - đội trưởng của Running man vẫn luôn là linh hồn, là chỗ dựa của tất cả thành viên sau chặng đường 10 năm đầy khó khăn. Hơn ai hết, anh là người hiểu rõ tâm tư mọi thành viên nhất. Còn nhớ ngày trước khi cựu thành viên Gary suýt rời chương trình, Yoo Jae Suk cũng đã nói chuyện với Gary và đưa ra lời lẽ cảm động, thuyết phục anh chàng rapper ở lại thêm một thời gian. Có thể vì nể Yoo Jae Suk cùng tình nghĩa anh em bền chặt, Song Ji Hyo vẫn lưỡng lự và khó lòng rời đi.

song ji hyo se som roi running man
Sức thuyết phục của Yoo Jae Suk là rất có trọng lượng

Không phải vì fan hâm mộ mà là vì các thành viên

Đến giờ phút này, ai khẳng định Song Ji Hyo ở lại Running man vì người hâm mộ là vô lý vì có tới hơn 80% fan của cô đều muốn Ji Hyo rời chương trình ngay lập tức. Không ai muốn thần tượng của mình trở thành kẻ thừa thãi hay tệ hơn không khác nào "đồ bỏ" khi mà đã cống hiến nhiều như thế. Vì vậy chỉ có lý do là vì các thành viên, Song Ji Hyo mới ở lại. Bản tính tốt bụng, ấm áp của Ji Hyo đã là điều không thể thiếu bên trong trái tim của team Running man, Ngoài ra, ngay cả bản thân cô cũng chẳng thể yên tâm nếu bỏ chương trình vì cô rất thích chăm sóc người khác, nhất là cậu em út Kwang Soo.

song ji hyo se som roi running man
Kwang Soo nhiều lần khẳng định anh và Ji Hyo rất thích chăm sóc nhau

Một số ràng buộc chúng ta không thể biết

Có thể sẽ còn lý do khác mà chúng ta không thể biết và nhỡ đâu, đó là sự ràng buộc nào đó giữa Ji Hyo và công ty quản lý của cô, hay Ji Hyo với đài truyền hình SBS. Bộ phim Kẻ xâm nhập mới ra mắt vài tháng trước của Ji Hyo nhận về lượng người xem kỷ lục giữa mùa Covid-19 và tất nhiên, phần lớn lượng khán giả tới rạp đều là vì yêu mến Ji Hyo qua Running man nên công ty quản lý của cô không "ngốc" đến mức đồng ý cho cô rời Running man.

song ji hyo se som roi running man
Phim Kẻ xâm nhập

Riêng về SBS, có thể Song Ji Hyo với họ ký một hợp đồng từ 4,5 năm hoặc SBS ra điều khoản đãi ngộ riêng biệt nào đó với Ji Hyo bởi lượng fan của Ji Hyo qua từng năm phát sóng Running man ngày càng lớn. Dù vậy, theo như dự đoán của người viết, rất có thể là gần 2 năm nữa, Song Ji Hyo sẽ rời chương trình.

song ji hyo se som roi running man

Còn độc giả TGĐA nghĩ tại sao Song Ji Hyo chưa rời Running man?

song ji hyo se som roi running man Somin 'bắt nạt' BlackPink, chiếm sóng lố bịch trên 'Running man'
song ji hyo se som roi running man Sau khi bị chê ở ‘Running man’, Somin đóng phim có rating thấp nhất mọi thời đại?

Vũ Anh