Song Ji Hyo tỏa sáng với mái tóc ngắn trên thảm đỏ AAA 2021

(TGĐA) - Khác với mái tóc bù xù trong chương trình Running Man, kiểu tóc mới của Song Ji Hyo nhận về nhiều lời khen của netizen khi cô xuất hiện trên thảm đỏ AAA 2021.

Phản ứng của netizen về mái tóc ngắn của Song Ji Hyo: 'Sa thải stylish đi chị' Phản ứng của netizen về mái tóc ngắn của Song Ji Hyo: 'Sa thải stylish đi chị'
Song Ji Hyo đăng ảnh tóc ngắn khiến fan bất ngờ Song Ji Hyo đăng ảnh tóc ngắn khiến fan bất ngờ

Lễ trao giải Asia Aritst Awards 2021 (AAA) diễn ra tối ngày 2/12 tại KBS Media Hall quy tụ những ngôi sao nổi tiếng nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Trong ngày này, Song Ji Hyo đã xuất hiện và khoe vẻ quyến rũ của mình trên thảm đỏ. Với chiếc áo khoác đen dài xẻ tà kết hợp cùng mái tóc ngắn và kiểu trang điểm màu khói, nữ diễn viên trông vô cùng xinh đẹp và sang trọng.

Song Ji Hyo tỏa sáng với mái tóc ngắn trên thảm đỏ AAA 2021
Song Ji Hyo tỏa sáng với mái tóc ngắn trên thảm đỏ AAA 2021
Song Ji Hyo xinh đẹp với mái tóc ngắn trên thảm đỏ AAA 2021

Nếu như trong tập mới nhất của Running Man, netizen bày tỏ sự thất vọng với kiểu tóc mới của Song Ji Hyo thì ở sự kiện ngày hôm qua, nữ diễn viên lại nhận về nhiều lời khen của người hâm mộ:

“Cô ấy trông giống như những người phụ nữ giàu có thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình vậy”

“Đúng là kiểu tóc mới làm cô ấy trông già hơn nhưng tôi thích cách cô ấy tạo kiểu cho mái tóc của mình”

“Song Ji Hyo thật tỏa sáng”

“Có lẽ Song Ji Hyo không muốn tạo kiểu trong một chương trình giải trí như Running Man. Cô ấy luôn rất xinh đẹp. Tôi hy vọng điều này sẽ truyền cảm hứng để nhiều người thử sức với mái tóc ngắn hơn”

Trước đó, người hâm mộ đã thể hiện sự không hài lòng với mái tóc mới của Song Ji Hyo, thậm chí họ còn đăng tải tuyên bố chính thức yêu cầu thay đổi stylish của cô. Tuy nhiên, người trong ngành tiết lộ nữ diễn viên đã tự ý thay đổi kiểu tóc vì muốn có một hình ảnh mới.

Song Ji Hyo tỏa sáng với mái tóc ngắn trên thảm đỏ AAA 2021
Mái tóc ngắn của Song Ji Hyo từng nhận về nhiều lời chê bai của người hâm mộ

Song Ji Hyo sinh năm 1981, là nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với vai trò thành viên chính thức trong chương trình ăn khách Running Man.

Song Ji Hyo thừa nhận tạo hiệu ứng 'tình cảm' với Kim Jong Kook chỉ là cho vui, fan đẩy thuyền liệu có bị thất vọng Song Ji Hyo thừa nhận tạo hiệu ứng 'tình cảm' với Kim Jong Kook chỉ là cho vui, fan đẩy thuyền liệu có bị thất vọng
Song Ji Hyo khiến fan sốc nặng rũ bỏ hình tượng hóa thân làm 'chó đốm' Song Ji Hyo khiến fan sốc nặng rũ bỏ hình tượng hóa thân làm 'chó đốm'

Linh Trần

Insight