Song Ji Hyo và Kim Jong Kook hẹn hò ngoài 'Running man'?

(TGĐA) - Là hai người độc thân duy nhất còn lại trên chương trình Running man, Kim Jong Kook và Song Ji Hyo được fan kỳ vọng sẽ hình thành mối quan hệ 'nghiêm túc' ngoài đời thực.

song ji hyo va kim jong kook hen ho ngoai running man Lee Kwang Soo gửi xe tải cà phê cho Park Bo Young trên phim trường 'Abyss'
song ji hyo va kim jong kook hen ho ngoai running man Song Ji Hyo thể hiện tình bạn tuyệt vời với nam diễn viên Hong Jong Hyun
song ji hyo va kim jong kook hen ho ngoai running man Song Ji Hyo tiếp tục ‘cân rating’ của ‘Running man’, đã đến lúc SBS nên ngưng coi trọng So Min?

Kim Jong Kook và Song Ji Hyo gần như là hai người độc thân duy nhất còn lại trên chương trình Running man. Nếu không kể hai thành viên mới gần đây, hầu như những người tham gia Running man từ năm 2010 như HaHa, Kwang Soo đều đã gia đình hay bạn gái. Chính vì thế, các fan mong muốn Kim Jong Kook và Song Ji Hyo sẽ hình thành mối quan hệ 'nghiêm túc' ngoài đời thực khi một người đã gần 40 còn người kia cũng đã ngấp nghé 50 tuổi.

song ji hyo va kim jong kook hen ho ngoai running man
Hai người nên thành đôi đi!

Trong một show thực tế ngày trước, Jong Kook và HaHa đã gặp gỡ thị trưởng tỉnh Po Hang. Lúc đó, Haha có nói với thị trưởng rằng Song Ji Hyo quê ở Po Hang và không ngần ngại ám chỉ Jong Kook và Ji Hyo như một cặp đôi. Anh còn gọi nữ diễn viên là "chị dâu Kim".

song ji hyo va kim jong kook hen ho ngoai running man

Ngay sau đó, ngài thị trưởng đã tỏ ý mong muốn Jong Kook hãy đến lễ hội tỉnh Po Hang cùng Song Ji Hyo và nam ca sĩ nổi tiếng đã gật đầu. Dự kiến, ngày 29/6 lễ hội này sẽ được diễn ra và khách mời gồm có Kim Jong Kook, HaHa, DJ DOC, Loopy.

Cả Kim Jong Kook lẫn Song Ji Hyo là những người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nếu cách đây 3 năm, Ji Hyo từng hẹn hò với giám đốc công ty quản lý cũ thì Jong Kook, sau mối quan hệ với Yoon Eun Hye cách đây khá lâu vẫn đang lẻ bóng.

song ji hyo va kim jong kook hen ho ngoai running man
song ji hyo va kim jong kook hen ho ngoai running man 4 lý do fan muốn Song Ji Hyo nên rời khỏi ‘Running man’ càng sớm càng tốt
song ji hyo va kim jong kook hen ho ngoai running man Song Ji Hyo ngầm xác nhận trên 'Running man' đang hẹn hò với Kim Jong Kook?
song ji hyo va kim jong kook hen ho ngoai running man Hai người tình tin đồn xuất hiện trên ‘Running man’, Kim Jong Kook sẽ chọn ai?

Vũ Anh