Song Joong Ki: 'Truyền thông nói sai lệch về vợ tôi!'

(TGĐA) - Nam diễn viên Song Joong Ki đã thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn và sự chú ý quá mức mà công chúng dành cho vị hôn thê Katy Louise Saunders.

Song Joong Ki hóa thân thành Loh Kiwan khắc họa chuyện tình nên thơ tại Bỉ trong 'My name is Loh Kiwan' Song Joong Ki hóa thân thành Loh Kiwan khắc họa chuyện tình nên thơ tại Bỉ trong 'My name is Loh Kiwan'
Song Joong Ki nhận cát-xê 300 triệu won một tập cho 'Cậu út nhà tài phiệt' Song Joong Ki nhận cát-xê 300 triệu won một tập cho 'Cậu út nhà tài phiệt'

Là ngôi sao trang bìa cho ấn bản tháng 3 của tạp chí GQ, Song Joong Ki đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc thông báo tin tức về cuộc hôn nhân tới công chúng. Anh nói: "Tôi rất hạnh phúc. Tôi hạnh phúc nhưng tôi không phải là người quá xúc động. Tôi biết rằng mình đang trải qua rất nhiều cảm giác mới, nhưng rồi một lần nữa, tôi lại cảm thấy như chẳng có gì cả. Nhiều thứ đã thay đổi. Nhưng tạo lập gia đình riêng và có con là hai trong số những mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời của tôi, vì vậy tôi rất phấn khích và có hơi lo lắng. Tôi đang cố để không quá lo lắng".

Song Joong Ki sau đó được yêu cầu mô tả Katy là người như thế nào đối với anh ấy. Nam diễn viên cho hay vợ sắp cưới của anh là "Một người tốt bụng và thú vị. Nói một cách đơn giản hơn, cô ấy là một người mà tôi có thể đặt niềm tin".

Song Joong Ki: 'Truyền thông nói sai lệch về vợ tôi!'
Song Joong Ki chia sẻ những suy nghĩ về chuyện hôn nhân

Nam diễn viên cũng đề cập đến một số tin đồn xuất hiện trên mạng sau tin tức về cuộc hôn nhân của anh với Katy. Anh nói: "Lúc đầu, tôi không nghĩ nhiều về những tin đồn. Đối với những người như chúng tôi, đó là một phần của cuộc sống và ngay cả khi nhiều người biết về mối quan hệ này thì cũng không có nghĩa là tình yêu của chúng tôi sẽ thay đổi. Nhưng thành thật mà nói, khi một số tin đồn đi quá xa, tôi đã cảm thấy tức giận".

Song Joong Ki tiếp tục: "Ngoài tên trường đại học mà cô ấy tốt nghiệp ra, hầu hết những tin đồn khác đều không đúng sự thật. Trong khi sự thất vọng của tôi ngày càng tăng, Katy lại khuyên tôi không cần phải tức giận với những người này. Tôi sẽ không nói quá nhiều nữa, nhưng, cô ấy là kiểu người như vậy. Cô ấy hướng tôi đến một cái nhìn tích cực và chúng tôi cân bằng lẫn nhau".

Song Joong Ki: 'Truyền thông nói sai lệch về vợ tôi!'
Anh cũng đính chính những tin đồn về vợ sắp cưới

Trước đó, vào ngày 30/1, Song Joong Ki đã tự mình thông báo kết hôn và chuẩn bị có con đầu lòng với Katy Louise Saunders. Cả hai có nhiều cử chỉ âu yếm khi xuất hiện trước truyền thông.

Netizen kinh ngạc trước lời tiên đoán ngày tái hôn của Song Joong Ki Netizen kinh ngạc trước lời tiên đoán ngày tái hôn của Song Joong Ki
Kinh ngạc với tổng tài sản của vợ ngoại quốc Song Joong Ki Kinh ngạc với tổng tài sản của vợ ngoại quốc Song Joong Ki

Linh Trần

AllKpop