SpaceSpeakers ‘nguyên team đi vào hết’ đốt cháy sân khấu School Fest với Đêm nhạc Space Date 3

(TGĐA) - Phát súng khai hỏa đầu tiên cho sự trở lại cực chất của sân khấu School Fest 2023 chính là Đêm nhạc Space Date 3 mang đến cho người tham gia những màn trình diễn đẳng cấp từ những nghệ sĩ hàng đầu ‘vũ trụ SpaceSpeakers’: Binz, Rhymastic, SOOBIN, GONZO, MastaL, Lil Wuyn, B-Wine, KayC,...

Top 5 phim Hàn về hậu tận thế hay nhất: Phim mới của Kim Woo Bin vừa ra mắt đã góp mặt Top 5 phim Hàn về hậu tận thế hay nhất: Phim mới của Kim Woo Bin vừa ra mắt đã góp mặt

Một trong những lễ hội âm nhạc hoành tráng đáng mong chờ nhất mùa hè này dành cho sinh viên và giới trẻ chắc chắn không thể thiếu School Fest 2023. Qua 2 lần tổ chức đại thành công (21/05 và 18 - 19/11/2022) thu hút sự tham gia trải nghiệm của hàng vạn khán giả tại ký túc xá ĐHQG TP. HCM cùng các khu vực lân cận, School Fest tự hào là Ngày hội kết nối sinh viên có quy mô, sân khấu hiện đại hàng đầu cả nước. Trở lại vào 21/05/2023 tới đây, School Fest tiếp tục khiến ‘giới mộ điệu’ phải nói chuyện về nhiều khi đem đến cuộc hẹn ‘siêu nhiệt’ với đêm nhạc ‘Space Date 3’ cùng dàn line-up cực đỉnh khuấy đảo giới underground gồm 15 cái tên hàng đầu: Binz, Rhymastic, SOOBIN, GONZO, MastaL, Lil Wuyn, B-Wine, KayC, Mlee, Charles., Kim Chi Sun, Coldzy, Kodeine, SMO, $A Milo.

SpaceSpeakers ‘nguyên team đi vào hết’ đốt cháy sân khấu School Fest với Đêm nhạc Space Date 3

Hướng đến mục tiêu kiến tạo không gian kết nối cộng đồng sinh viên, những người trẻ yêu mến âm nhạc bằng sân chơi giải trí đầy bổ ích, ‘cái bắt tay’ giữa School Fest và SpaceSpeakers Label trong đêm nhạc Space Date 3 với chủ đề “Stay late for a Space date” hứa hẹn mang tới cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đa chiều, đậm chất rap/hip hop. Cũng tại Space Date 3, sân khấu live hoành tráng các ca khúc trong album ‘Space Jam’ Volume 01 được sáng tác và sản xuất vỏn vẹn 2 ngày tại Đà Lạt bởi dàn nghệ sĩ từ ‘vũ trụ SpaceSpeaker’ hùng hậu nhất từng có trong lịch sử rap Việt lần đầu tiên phục vụ đông đảo sinh viên ký túc xá ĐHQG TP.HCM.

SpaceSpeakers ‘nguyên team đi vào hết’ đốt cháy sân khấu School Fest với Đêm nhạc Space Date 3

Chương trình càng thêm bùng nổ với phần mở màn kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc EDM và hiệu ứng laser, lửa, khói, pháo sáng,... ‘khai tiệc’ cho một đêm thưởng thức âm nhạc đầy thăng hoa. Sân khấu thiết kế theo không gian 3 chiều vô cùng độc đáo, hiệu ứng âm thanh ánh sáng hiện đại đạt chuẩn quốc tế, không quá khi nói School Fest - Space Date 3 chính là một trong những lễ hội âm nhạc hàng đầu dành cho giới trẻ và cả cộng đồng yêu mến rap/hip hop tại Việt Nam.

SpaceSpeakers ‘nguyên team đi vào hết’ đốt cháy sân khấu School Fest với Đêm nhạc Space Date 3

Hơn thế, với không gian rộng rãi, có sức chứa lên đến hàng chục nghìn người, ngày hội School Fest sẽ đưa khán giả đắm mình vào hành trình trải nghiệm có 1-0-2 tại các gian hàng hoạt động xuyên suốt từ sáng đến chiều ngày 21/05 cũng như ‘quẩy’ cực sung cùng âm nhạc đậm chất rap/hip hop. Bên cạnh điểm nhấn là đêm nhạc Space Date 3, Ngày hội School Fest còn đem đến nhiều sự kiện trải nghiệm thực tế như đường chạy Fun Run, lễ hội hóa trang Carnival, Kahoot, thưởng thức ẩm thực đường phố,... Khi tham gia ngày hội các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận về nhiều giải thưởng hiện kim giá trị và vô số quà tặng từ các nhãn hàng nổi tiếng cùng giấy chứng nhận tha hồ săn điểm rèn luyện.

Lễ hội âm nhạc School Fest 2023 do kênh truyền hình TodayTV cùng Trung tâm quản lý ký túc xá ĐHQG TP. HCM phối hợp thực hiện. Xin cảm ơn nhà tài trợ chính Công ty cổ phần tập đoàn KIDO - công ty hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam, đồng tài trợ thương hiệu Acecook Việt Nam cùng một số đơn vị tài trợ khác: Ngân hàng số Cake, dầu nhớt Kixx, xe máy điện Vinfast, nước khoáng thiên nhiên LaVie, Diana, Trần Vũ Media… đã đồng hành cùng chương trình tạo nên những giá trị kết nối to lớn cho cộng đồng sinh viên và giới trẻ yêu nhạc.

Lễ hội âm nhạc School Fest vào cổng MIỄN PHÍ, diễn ra tại khu B ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM xuyên suốt từ 7h00 - 22h00 ngày 21/05/2023. Sinh viên tại Làng đại học Thủ Đức, các khu vực lân cận, những người yêu thích âm nhạc và giải trí đều có thể đến tham gia và trải nghiệm không khí náo nhiệt của sự kiện.

Khán giả ghi chú lịch và chờ đón các thông tin tiếp theo về sự kiện tại:

Website: www.todaytv.vn

Fanpage: f/TodayTV | f/SchoolFest

'Ruby máu': Cuộc chiến không khoan nhượng của các cảnh sát ngầm truy bắt tội phạm buôn lậu 'Ruby máu': Cuộc chiến không khoan nhượng của các cảnh sát ngầm truy bắt tội phạm buôn lậu

P.V