'Squid Game 2' và loạt sự kiện quảng bá khiến người hâm mộ phấn khích

(TGĐA) - Squid Game 2 sẽ ra mắt vào ngày 26/12 trên Netflix, sau các sự kiện lớn dành cho người hâm mộ làm tăng sự mong đợi trên toàn thế giới.

'Squid Game 2' đứng đầu bảng xếp hạng từ trước khi phát hành 'Squid Game 2' đứng đầu bảng xếp hạng từ trước khi phát hành
Jo Yuri - nhân tố siêu bí ấn trong 'Squid Game 2'? Jo Yuri - nhân tố siêu bí ấn trong 'Squid Game 2'?

Bắt đầu từ tháng 10 tại "Lucca Comics & Games Festival" ở Ý, các sự kiện dành cho người hâm mộ Squid Game đã được tổ chức tại 11 quốc gia trên khắp châu Á, châu Âu, châu Mỹ và Nam Mỹ. Những sự kiện này bao gồm các cuộc đua, trò chơi mê cung và các buổi biểu diễn DJ, cùng với ẩm thực Hàn Quốc và các chương trình giới thiệu văn hóa, mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm đắm chìm ngoài loạt phim. Đáng chú ý, tại Champs-Élysées của Paris, 909 người tham gia đã chơi trò chơi "Đèn đỏ, đèn xanh", trong khi ở Amsterdam, người hâm mộ đã được trải nghiệm một mê cung thiết kế đặc biệt mô phỏng bối cảnh mang tính biểu tượng của loạt phim.

'Squid Game 2' và loạt sự kiện quảng bá khiến người hâm mộ phấn khích

Tại Los Angeles, một cuộc đua 4.56K mang tính biểu tượng đã diễn ra, thu hút sự chú ý vì nó liên quan đến con số đặc trưng của loạt phim. Tại São Paulo, Brazil, một cuộc đua 6K đã tập hợp người hâm mộ, trong khi Warsaw, Ba Lan tổ chức sự kiện "Squid Game Arena", nơi người hâm mộ tham gia các trò chơi mang tính biểu tượng như dalgona, kéo co và bi ve.

'Squid Game 2' và loạt sự kiện quảng bá khiến người hâm mộ phấn khích

Tại Hàn Quốc, khu vực Dongdaemun Design Plaza (DDP) đã tổ chức sự kiện ra mắt thế giới, trong khi các cửa hàng pop-up tại Gangnam và Centum City của Shinsegae Department Store mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm cận cảnh với các nhân vật búp bê "Younghee" cỡ lớn, các gian chụp ảnh và bản sao ký túc xá của các thí sinh trong loạt phim. Triển lãm Quảng trường Gwanghwamun trưng bày các công trình và tác phẩm điêu khắc "Younghee" như một phần của Lễ hội mùa đông Seoul, biến nơi này thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách. Ngoài ra, các khu vực truyền thông tại Myeongdong Shinsegae Department Store và Quảng trường K-POP Samsung Station đã làm tăng thêm bầu không khí phấn khích, chào mừng sự trở lại của loạt phim.

'Squid Game 2' và loạt sự kiện quảng bá khiến người hâm mộ phấn khích
'Squid Game 2' và loạt sự kiện quảng bá khiến người hâm mộ phấn khích

Những sự kiện này và các chiến dịch truyền thông xã hội của Netflix đã thu hút hơn 2.15 tỷ lượt hiển thị, phản ánh mức độ phổ biến toàn cầu áp đảo của loạt phim. Khi Squid Game 2 ra mắt ngày 26/12, bộ phim hứa hẹn sẽ một lần nữa chiếm được trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới, thổi bùng làn sóng mới.

'Squid Game 2' bị fan quốc tế chỉ trích vì việc tuyển chọn diễn viên 'Squid Game 2' bị fan quốc tế chỉ trích vì việc tuyển chọn diễn viên
'Squid Game 2' chưa lên sóng đã được đề cử Quả cầu vàng 'Squid Game 2' chưa lên sóng đã được đề cử Quả cầu vàng

Linh Trần

AllKpop