S.T Sơn Thạch tiếp nối đàn chị Việt Hương, trở thành MC 'Bí kíp vàng' mùa 2

(TGĐA) - Một điều tiếc nuối không thể không nhắc tới trong chương trình Bí kíp vàng mùa 2, MC Việt Hương là người dẫn dắt chương trình ở mùa đầu đã chính thức nói lời tạm biệt. Tiếp nối công việc “cầm cân nảy mực” này của nữ nghệ sĩ, sẽ là sự xuất hiện của nam ca sĩ trẻ tuổi, đa tài, nổi danh với cái tên “hoàng tử gameshow”, không ai khác chính là S.T Sơn Thạch.

st son thach tiep noi dan chi viet huong tro thanh mc bi kip vang mua 2 'Ơn giời cậu đây rồi!': S.T Sơn Thạch 'đu trend' bài 'Blackpink in your area'
st son thach tiep noi dan chi viet huong tro thanh mc bi kip vang mua 2 Việt Hương và bí quyết phát hiện camera quay lén tại nhà

S.T Sơn Thạch - cựu thành viên 365 lừng lẫy một thời, là một ca sĩ tài năng và cũng không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt. Bước ra khỏi cái bóng lớn, S.T bắt đầu con đường hoạt động nghệ thuật riêng. Nhờ vào kỹ thuật vũ đạo điêu luyện, tinh thần làm việc, học tập nghiêm túc, S.T tỏa sáng và trở thành Nam vương đầu tiên trong một chương trình truyền hình. Trong thời gian đủ lâu để trau dồi học hỏi, S.T Sơn Thạch tham gia thường xuyên các chương trình truyền hình, được người hâm mộ ưu ái đặt tên cho chàng ca sĩ với biệt danh “hoàng tử gameshow”. Không chỉ vậy, với vẻ ngoài đẹp trai đi liền với lượng kiến thức sâu rộng, đạt nhiều giải thưởng trong gameshow đã khiến S.T nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía công chúng.

st son thach tiep noi dan chi viet huong tro thanh mc bi kip vang mua 2

Thoát ra khỏi hình tượng anh chàng nhút nhát, S.T Sơn Thạch tham gia nhiệt tình và đầy dí dỏm trong Ơn giời cậu đây rồi!, Nhanh như chớp, Kỳ tài thách đấu… Với vẻ ngoài hiền lành và ít nói, ít ai biết rằng S.T là một người rất hoạt ngôn và tràn đầy năng lượng. Và sắp tới đây, khán giả sẽ được gặp lại anh trong vai trò là người dẫn chương trình, tiếp nối đàn chị Việt Hương. Chính nhờ sự nhạy bén, thông minh và sở hữu khối lượng kiến thức sâu rộng, chàng MC “mới toanh” này hy vọng đem lại nhiều điều mới lạ trong mùa mới của Bí kíp vàng.

st son thach tiep noi dan chi viet huong tro thanh mc bi kip vang mua 2

Góp mặt cùng MC, sự xuất hiện của 2 đội trưởng Lê Dương Bảo Lâm và Puka hoàn toàn mới so với mùa cũ, khiến chương trình càng được mong đợi hơn nữa. Những pha “chặt chém”, “hăm dọa” khách mời từ hai đội trưởng nổi tiếng lầy lội hay những “cú bẻ lái” cực gắt từ chàng MC sẽ là bộ ba ăn ý để đưa Bí kíp vàng tới gần hơn với khán giả.

st son thach tiep noi dan chi viet huong tro thanh mc bi kip vang mua 2

Lê Dương Bảo Lâm – một cái tên đã không còn xa lạ với khán giả showbiz Việt. Với chất diễn chân chất, hoạt ngôn, hài hước và khả năng xử lý tình huống nhạy bén, Lê Dương Bảo Lâm đang dần trở thành một trong những cái tên đắt giá của làng giải trí. Thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm liên tục xuất hiện trong nhiều gameshow với vai trò là khách mời, diễn viên, đội trưởng… trong các chương trình ăn khách như Ơn giời cậu đây rồi!, Nhanh như chớp, Ngạc nhiên chưa… Sự xuất hiện lần này của “Dương Lâm Đồng Nai” với tư cách đội trưởng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

st son thach tiep noi dan chi viet huong tro thanh mc bi kip vang mua 2

Sánh vai cùng Lê Dương Bảo Lâm là nữ trưởng nhóm Puka - “nàng thơ” duy nhất của bộ ba “quyền lực” Bí kíp vàng. Lôi cuốn khán giả bằng những vai diễn sinh động, mộc mạc và nét duyên dáng vốn có, Puka nổi bật với vai trò khách mời, diễn viên trong các chương trình như: Ơn giời cậu đây rồi!, Chọn ai đây, Ẩm thực kỳ thú... Với sự lao động nghiêm túc không ngừng nghỉ, cái tên Puka đang dần chiếm được cảm tình từ người hâm mộ.

st son thach tiep noi dan chi viet huong tro thanh mc bi kip vang mua 2

Mùa hai của Bí kíp vàng hứa hẹn với nội dung hấp dẫn, kho tàng kiến thức và những bí kíp sẽ phong phú, mới lạ hơn. Đặc biệt, sự thay đổi lớn từ vị trí MC, sự xuất hiện lần đầu của 2 đội trưởng Lê Dương Bảo Lâm và Puka như những làn gió mới, hứa hẹn một Bí kíp vàng mùa 2 lên sóng thành công hơn mong đợi.

Tập 30 Bí kíp vàng sẽ phát sóng vào ngày 7/10/2020 lúc 19h00 trên kênh HTV7.

Trailer Bí kíp vàng mùa 2:

st son thach tiep noi dan chi viet huong tro thanh mc bi kip vang mua 2 'Truy tìm siêu bếp': S.T Sơn Thạch phấn khích, nhảy múa khi ăn nhầm 'đồ ăn dở'

(TGĐA) - Truy tìm siêu bếp tập 11 không khác gì “vựa muối” vì độ “mặn ...

st son thach tiep noi dan chi viet huong tro thanh mc bi kip vang mua 2 Cặp vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang 'chặt chém' nhau không ngớt trong 'Bí kíp vàng'

(TGĐA) - Ngay từ phần mở màn, MC Việt Hương đã vô cùng thích thú ...

Mi Ty

Photo: Nhân Lê