Sự thật về tin đồn chia tay của Lee Jong Suk và IU

(TGĐA) - Các trang cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc đang xôn xao trước tin đồn Lee Jong Suk và IU đã chia tay.

Youtuber nổi tiếng hé lộ bằng chứng hẹn hò từ lâu của Lee Jong Suk và IU Youtuber nổi tiếng hé lộ bằng chứng hẹn hò từ lâu của Lee Jong Suk và IU
Netizen thích thú khi Lee Jong Suk dùng đồ của bạn gái IU Netizen thích thú khi Lee Jong Suk dùng đồ của bạn gái IU

Mới đây, một cư dân mạng trên Nate Pann đã thu hút sự chú ý với bài đăng có tiêu đề "Tôi đoán Lee Jong Suk và IU đã chia tay". Người này nói thêm: "Các phóng viên đã ám chỉ điều đó theo một cách nào đó". Trên thực tế, tin đồn xuất hiện khi netizen phát hiện Lee Jong Suk và IU hiếm khi xuất hiện cùng nhau sau khi công khai mối quan hệ.

Netizen xôn xao trước thông tin Lee Jong Suk và IU chia tay

Đáp lại tin đồn này, những cư dân mạng khác đã để lại nhiều bình luận trái chiều, chẳng hạn như:

"Hai người trông rất hợp nhau. Họ giống như một cặp trời sinh và họ sinh ra là để dành cho nhau. Làm ơn đừng hẹn hò với bất kỳ ai khác. Tôi hy vọng họ sẽ ở bên nhau đến cuối đời"

"IU quá tốt so với anh ấy… Lee Jong Suk là diễn viên top đầu nhưng tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ anh ấy đẹp trai"

"Chia tay thì tốt… Họ chẳng hợp nhau chút nào"

"Họ không chia tay. Tôi đoán họ sẽ sớm thông báo về một đám cưới".

Netizen xôn xao trước thông tin Lee Jong Suk và IU chia tay

Lee Jong Suk và IU công khai hẹn hò từ đầu năm 2023. Ở thời điểm đó, cặp đôi nhận về rất nhiều sự chúc phúc của người hâm mộ. Cả hai luôn dành cho nhau sự quan tâm đầy tinh tế, đồng hành với nhau trong mọi khía cạnh của công việc và cuộc sống.

Lee Jong Suk ca ngợi bạn gái IU là 'người hài hước nhất thế giới' Lee Jong Suk ca ngợi bạn gái IU là 'người hài hước nhất thế giới'
Netizen thích thú khi Lee Jong Suk dùng đồ của bạn gái IU Netizen thích thú khi Lee Jong Suk dùng đồ của bạn gái IU

Linh Trần

KBIZoom