'Sugar Mommy & Sugar Boy': Cao Thái Hà cặp kè trai trẻ sau ly hôn khiến Quang Minh hụt hẫng

(TGĐA) - Đạo diễn Trần Bửu Lộc vừa hé lộ những phân đoạn cuối cùng của bộ phim Sugar Mommy & Sugar Boy. Không còn là cô vợ chỉ biết bếp núc, bị tổn thương vì người chồng quen thói trăng hoa, Cao Thái Hà sẽ có màn “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình lẫn quan điểm sống bên cạnh chàng “Sugar Boy” Lý Bình.

'Kiều': Nóng lòng với màn đánh ghen của 'Hoạn Thư' Cao Thái Hà trên màn ảnh rộng 'Kiều': Nóng lòng với màn đánh ghen của 'Hoạn Thư' Cao Thái Hà trên màn ảnh rộng
Hoa hậu Ngọc Bảo Trâm du Xuân cùng danh hài Quang Minh Hoa hậu Ngọc Bảo Trâm du Xuân cùng danh hài Quang Minh

Sugar Mommy & Sugar Boy là phần nối tiếp sau sự thành công của câu chuyện Sugar Daddy & Sugar Baby từng gây điên đảo màn ảnh Galaxy Play vào cuối năm 2020. Nếu mùa 1 tập trung vào câu chuyện tình đổi tiền thì mùa 2 sẽ đi theo số phận các nhân vật chính, nhưng có sự hoán đổi thú vị, hết sức bất ngờ.

'Sugar Mommy & Sugar Boy': Cao Thái Hà cặp kè trai trẻ sau ly hôn khiến Quang Minh hụt hẫng

Bên cạnh dàn diễn viên mùa 1 được giữ gần như nguyên vẹn, Sugar Mommy & Sugar Boy sẽ có thêm sự xuất hiện của một vài gương mặt như: Lý Bình, Lương Gia Huy, Lê Giang, nghệ sĩ hài Bảo Chung.

Đặc biệt vai “phi công” của Cao Thái Hà được đạo diễn Trần Bửu Lộc chọn mặt gửi vàng cho nam diễn viên Lý Bình. Là diễn viên xuất thân từ nghề người mẫu, dù không phải là cái tên quá nổi bật nhưng Lý Bình là một nghệ sĩ đa tài từng đảm nhiệm nhiều lĩnh vực như MC, đạo diễn và diễn viên. Thời gian gần đây tên tuổi của Lý Bình được chú ý khi công khai mối quan hệ với nữ ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie.

'Sugar Mommy & Sugar Boy': Cao Thái Hà cặp kè trai trẻ sau ly hôn khiến Quang Minh hụt hẫng

Sugar Mommy & Sugar Boy xoay quanh quá trình Thùy Linh (Cao Thái Hà) vượt qua ngưỡng cửa cuộc hôn nhân đầu tiên sau những ngày đắm chìm trong tổn thương và nước mắt với người chồng trăng hoa Đình Trung (Quang Minh). Nếu như phần 1 mở ra bí mật ít nhiều gây sốc đằng sau vỏ bọc “bố đượng và con gái nuôi”, thì trong phần 2, giá trị của tình yêu lệch tuổi lại hiện ra đẹp đẽ, lãng mạn qua câu chuyện tình của Thùy Linh cùng chàng trai trẻ bí ẩn sau khi cô ly hôn với chồng cũ.

'Sugar Mommy & Sugar Boy': Cao Thái Hà cặp kè trai trẻ sau ly hôn khiến Quang Minh hụt hẫng

Trong thời buổi 4.0 liệu phụ nữ có còn chịu đựng ôm một mối tình sau khi ly hôn hay là sẽ quên ngay và đón nhận tình yêu mới? Tuổi tác thì không quan trọng trong mối quan hệ Sugar Daddy & Sugar Baby nhưng trong thế giới Sugar Mommy & Sugar Boy có gây nên rào cản? Và trái tim phụ nữ sau khi tan vỡ có thể yêu lại từ đầu hay chỉ ngập tràn thù hận? Khi tìm thấy hương vị tình yêu mới bên trai trẻ vừa ngọt ngào vừa biết chiều chuộng, liệu cô vợ Thùy Linh có bị tha hóa như ông chồng Đình Trung khi lên kế hoạch trả thù chồng?... Sẽ được hé lộ trong thế giới Sugar Mommy & Sugar Boy công chiếu trên Galaxy Play thời gian tới.

'Sugar Mommy & Sugar Boy': Cao Thái Hà cặp kè trai trẻ sau ly hôn khiến Quang Minh hụt hẫng

Sau Sugar Mommy & Sugar Boy, đạo diễn Trần Bửu Lộc cùng nhà sản xuất Galaxy Play tiếp tục bắt tay thực hiện dự án mới mang tên Trà xanh gặp siêu lừa. Tác phẩm được lấy ý tưởng và tình huống từ những vụ “thánh lừa”, siêu lừa có thật. Các chiêu trò để tạo thân phận giàu có, như tự nhận là em nuôi, con gái… tỷ phú, các mánh khóe lừa bán đất dự án ma, lừa nhận quà từ nước ngoài, lừa bán hàng đa cấp, cho vay nặng lãi, quyên tiền từ thiện… Một thế giới “kẻ cắp bà già” gặp nhau, bề ngoài kiêu sa hào nhoáng, bên trong âm mưu lừa đảo, bóc phốt lẫn nhau. Trà xanh gặp siêu lừa đang trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên và dự kiến bấm máy ngày 15/6 tới.

'Sugar Daddy & Sugar Baby' chưa hết, đạo diễn Trần Bửu Lộc đã casting cho 'Sugar Mommy' 'Sugar Daddy & Sugar Baby' chưa hết, đạo diễn Trần Bửu Lộc đã casting cho 'Sugar Mommy'

(TGĐA) - Sau 4 tập phim, Sugar Daddy & Sugar Baby đã lột tả chân ...

Vũ Liên