'Sweet Home 2' tiếp tục 'nhá hàng' trailer cực cuốn!

(TGĐA) - Netflix Hàn Quốc khiến khán giả thêm phần mong đợi khi phát hành trailer mới đầy kịch tính, hấp dẫn cho bom tấn truyền hình Sweet Home 2.

Phim Hàn trong 3 tháng cuối năm 2023: Netflix đại chiến Disney+ Phim Hàn trong 3 tháng cuối năm 2023: Netflix đại chiến Disney+
Phim Hàn ăn khách 'Sweet Home' ấn định ngày ra mắt phần 2 Phim Hàn ăn khách 'Sweet Home' ấn định ngày ra mắt phần 2

Netflix Hàn Quốc mới đây đã phát hành đoạn trailer mới hấp dẫn cho phần thứ hai rất được mong đợi của bom tấn truyền hình Sweet Home, hứa hẹn sẽ mở rộng thế giới quái dị và tiết lộ sự biến đổi của các nhân vật mà khán giả đã quen mặt. Trailer gay cấn được đăng tải vào ngày 10/11 đã khiến người hâm mộ trong nước và quốc tế háo hức chờ đợi, "đứng ngồi không yên".

'Sweet Home 2' tiếp tục 'nhá hàng' trailer cực cuốn!

Sweet Home 2 tiếp tục kể về những thử thách và khó khăn của những cá nhân cố gắng sinh tồn trong một thế giới tận thế. Nhân vật chính, Hyun Su (do Song Kang thủ vai), cùng với những người khác, chiến đấu với những ham muốn sâu sắc nhất của họ trong một diễn biến kinh hoàng - những ham muốn của họ đã biến thành những thực thể quái dị. Họ đã từ bỏ Ngôi nhà Xanh an toàn một thời và đang chiến đấu trong những trận chiến gian khổ tại những vùng lãnh thổ mới được khám phá. Bộ phim làm sáng tỏ những chi tiết mới thú vị, giới thiệu những sinh vật ở thế giới khác, những sự kiện bất ngờ, những cuộc đấu tranh độc đáo và những hiện tượng bí ẩn thách thức lời giải thích.

Trailer mới được phát hành cho thấy Ngôi nhà Xanh bị tàn phá, bị biến đổi bởi những sinh vật đáng sợ. Những người sống sót sau cuộc tấn công dữ dội này đã vượt qua khó khăn theo những cách độc đáo của riêng họ. Trong số những người sống sót này có Hyun Su, người đang bị bao vây, người đang vật lộn với câu hỏi khó trả lời - liệu mình là người hay quái vật.

'Sweet Home 2' tiếp tục 'nhá hàng' trailer cực cuốn!

Đoạn trailer đạt đến cao trào ly kỳ với cảnh Hyun Su bị xiềng xích và kéo đi, tỏ ra sẵn sàng phục tùng trở thành đối tượng thử nghiệm cho một loại vắc xin tiềm năng với câu hỏi: “Có thể tạo ra vắc xin thông qua tôi không?” khóa chặt ánh nhìn của người xem. Bất kể xuất thân của họ, trailer đã giới thiệu một cách hiệu quả câu chuyện đau lòng của những cá nhân lao vào cuộc chiến sinh tồn tuyệt vọng.

Một khoảnh khắc kịch tính khiến người xem choáng ngợp trong trailer là khi Hyun Su đứng trên cao, trên lưng có đôi cánh kỳ lạ của một con quái vật và tuyên bố: "Bởi vì tôi không bao giờ muốn quên rằng tôi là con người". Phân cảnh này khiến người xem phần nào hiểu hơn về thông điệp của bộ phim.

'Sweet Home 2' tiếp tục 'nhá hàng' trailer cực cuốn!

Sweet Home 2 dự kiến ​​​​sẽ mang đến nhiều cảm giác hồi hộp, ớn lạnh hơn cho khán giả quốc tế khi phát hành độc quyền trên Netflix vào ngày 1/12.

Trailer mới phát hành của Sweet Home 2:

'Sweet Home' mùa 2 xác định thời điểm lên sóng! 'Sweet Home' mùa 2 xác định thời điểm lên sóng!
Phim Hàn ăn khách 'Sweet Home' ấn định ngày ra mắt phần 2 Phim Hàn ăn khách 'Sweet Home' ấn định ngày ra mắt phần 2

Linh Trần

AllKpop