'Sweet Home 3': Nhiều cảnh bạo lực không cần thiết, xem chán ngán

(TGĐA) - Giới chuyên môn sau khi được xem trước Sweet Home 3 đã đánh giá loạt phim của Netflix là "xem chán ngắt" và "chứa đầy những cảnh tàn bạo không cần thiết".

'Sweet Home 3' liệu có vượt qua những chỉ trích từ phần phim trước? 'Sweet Home 3' liệu có vượt qua những chỉ trích từ phần phim trước?
'Sweet Home 3' tung trailer hé lộ trận đại chiến cực căng của Song Kang, Lee Do Hyun 'Sweet Home 3' tung trailer hé lộ trận đại chiến cực căng của Song Kang, Lee Do Hyun

Sweet home 3, trong một thế giới mà mọi thứ đã sụp đổ do quái vật hóa, Eun Yoo (Go Min Si), người rời khỏi sân vận động, đã quay trở lại. Cuộc đấu tranh để khôi phục lại ý thức của Cha Hyun Soo (Song Kang), người đã biến thành quái vật, vẫn tiếp tục.

Nam Sang Won, người đã chiếm hữu cơ thể của Pyeon Sang Wook (Lee Jin Wook), tham vọng chiêu mộ đứa trẻ có khả năng đặc biệt (Kim Si Ah). Seo Yi Kyung (Lee Si Young), người bị quái vật chiếm hữu tâm tranh, đấu tranh dữ dội với chính mình. Cùng lúc đó, trung sĩ Kim (Kim Mu Yeol) thận trọng đối đầu với Eun Hyuk (Lee Do Hyun).

'Sweet Home 3': Nhiều cảnh bạo lực không cần thiết, xem chán ngán

Bốn tập đầu tiên của Sweet Home 3 được phát hành trước cho giới truyền thông. Rõ ràng, đoàn phim đã rất nỗ lực trong việc kết nối câu chuyện đã được mở rộng trong mùa trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều câu hỏi về việc thiết lập các nhân vật và sự tiến triển của câu chuyện. Mặc dù đã nêu rằng trọng tâm là giải quyết sự báo trước được thiết lập trong mùa 2, nhưng câu chuyện không được thực hiện tốt.

Nhiều nhân vật được giới thiệu trong mùa 2 xuất hiện mờ nhạt và các nhân vật chính, Cha Hyun Soo và Eun Hyuk, cũng không thể hiện được vai trò của mình. Hình ảnh vẫn mang tính khiêu khích, với những cảnh tàn bạo dữ dội không cần thiết, khiến người xem phải cau mày.

'Sweet Home 3': Nhiều cảnh bạo lực không cần thiết, xem chán ngán

Phần 1 được khen ngợi vì đã xử lý liền mạch khái niệm ham muốn biểu hiện dưới dạng quái vật, mối quan hệ giữa các nhân vật, các câu chuyện cá nhân và miêu tả hình ảnh con người trong thảm họa mà không có bất kỳ yếu tố không cần thiết nào. Tuy nhiên, các phần tiếp theo dường như đã đánh mất bản chất của Sweet Home. Phần 2 tập trung vào việc thiết lập điềm báo trước và phần 3 giải quyết nó. Các tập 5 trở đi dự kiến ​​sẽ thú vị hơn với sự tái hợp của Eun Hyuk, Eun Yoo và Hyun Soo.

Đạo diễn Lee Eung Bok phát biểu tại buổi giới thiệu sản xuất vào ngày 17: “Chúng tôi đã cố gắng quay trở lại cốt lõi của câu chuyện với một góc nhìn mới mẻ. Phần 3 rất đáng mong đợi”. Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định rằng với khán giả thích cốt truyện của Eun Hyuk và Eun Yoo trong phần 1, họ sẽ vui mừng khi thấy các nhân vật này tái hợp trong phần 3. Với hầu hết các nhân vật gốc đã ra đi, sự kết hợp này gợi lại nỗi nhớ từ phần 1. Đối với những người xem cảm thấy không hài lòng với phần 2, phần 3 có thể cung cấp câu trả lời. Hiệu ứng hình ảnh (VFX) được cải thiện so với phần trước cũng đáng chú ý.

'Sweet Home 3': Nhiều cảnh bạo lực không cần thiết, xem chán ngán

Tuy nhiên, cũng theo giới chuyên môn, mặc dù nhấn mạnh vào sự thay đổi, các tập 1-4 của Sweet Home 3 mang lại ấn tượng tương tự như phần 2. Mặc dù mục đích là giải quyết điềm báo trước, nhưng không có cảm giác như một kết thúc rõ ràng. Sự tiến triển hỗn loạn làm giảm tính cá nhân của các nhân vật. Do thiếu cốt truyện hấp dẫn, điều duy nhất còn lại trong tâm trí là những cảnh tàn bạo. Các tập giới thiệu (1-2) của phần mới đặc biệt bạo lực, điều này có thể khiến bộ phim trở nên mệt mỏi khi xem.

'Sweet Home 3' sẽ giải thích mọi khúc mắc trong phần 2 'Sweet Home 3' sẽ giải thích mọi khúc mắc trong phần 2
'Sweet Home 3' tung trailer hé lộ trận đại chiến cực căng của Song Kang, Lee Do Hyun 'Sweet Home 3' tung trailer hé lộ trận đại chiến cực căng của Song Kang, Lee Do Hyun

Linh Trần

KBIZoom