Tái ngộ tài tử 'Cô dâu 8 tuổi' qua phim mới 'Đẻ mướn'

(TGĐA) - Đẻ mướn - Bộ phim mới nhất của nam diễn viên Siddharth Shukla sẽ được phát sóng trên TodayTV từ ngày 26/8.    

tai ngo tai tu co dau 8 tuoi qua phim moi de muon Lâm Duẫn - 'Mỹ nhân ngư' hay 'Mỹ nhân thị phi' của Cbiz?
tai ngo tai tu co dau 8 tuoi qua phim moi de muon 'Đấu phá thương khung' lên sóng truyền hình!

Bộ phim truyền hình của hãng Shashi Sumeet kể về cô gái vùng quê Gujarati khát khao đổi đời đã chấp nhận mang thai hộ cho đôi vợ chồng trẻ, đổi lại cô sẽ có một số tiền để thực hiện giấc mơ sang Mỹ định cư. Thế nhưng quyết định này lại khiến cô rơi vào mối quan hệ rắc rối khi nảy sinh tình cảm với chính người cha của đứa bé mà cô đang mang thai hộ. Cô ấy sẽ đối phó thế nào với trái tim mình? Làm thế nào để cô có thể bước vào cuộc sống của đôi vợ chồng vốn dĩ rất hạnh phúc? Người vợ sẽ lựa chọn điều gì khi biết được sự thật? Còn người chồng – anh sẽ quyết định thế nào giữa 2 người phụ nữ?

tai ngo tai tu co dau 8 tuoi qua phim moi de muon

Parth (Siddharth Shukla) - cháu nội kiêm người thừa kế của gia đình Bhanushali giàu có, bảo thủ. Anh đem lòng yêu say đắm Shorvori (Rashami Desai) - cô gái xinh đẹp đến từ vùng Gujarat và là người làm công trong gia đình Parth. Tình yêu không môn đăng hộ đối bị gia đình Parth phản đối kịch liệt. Để bảo vệ người yêu, Parth lựa chọn phương án đưa Shorvori ra ngoài sinh sống. Chẳng lâu sau Shorvori mang thai - đây cũng là tấm vé thông hành giúp cô trở thành con dâu gia tộc Bhanushali. Nhưng niềm hạnh phúc làm mẹ chưa lâu thì sóng gió ập đến, cô gặp tai nạn dẫn đến hư thai và vĩnh viễn mất đi khả năng sinh con.

tai ngo tai tu co dau 8 tuoi qua phim moi de muon

Để giữ hòa khí gia đình và hạnh phúc, cả hai quyết định giữ kín bí mật và nhờ người mang thai hộ nhằm có con cùng huyết thống. Teni cũng đến từ vùng Gujarati được chọn, đổi lại cô sẽ có một số tiền để thực hiện giấc mơ Mỹ. Tuy nhiên, quyết định này khiến Shorvori đối mặt sự bấp bênh khi phát hiện Teni đem lòng yêu chồng mình.

tai ngo tai tu co dau 8 tuoi qua phim moi de muon

Đẻ mướn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ không chỉ bởi nội dung khai thác sâu vào chuyện mang thai hộ - vấn nạn gây nhiều tranh cãi tại Ấn Độ, mà còn ở sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực là những gương mặt quen thuộc của Bollywood như Jasmin Bhasin, Rashami Desai, Chhahat Tewani, và nhất là Siddharth Shukla.

tai ngo tai tu co dau 8 tuoi qua phim moi de muon

Siddharth Shukla được khán giả Việt Nam yêu thích qua bộ truyền hình ăn khách Cô dâu 8 tuổi với vai Thanh tra Shiv điển trai, cương trực. Hình tượng quý ông hoàn hảo trên màn ảnh giúp tài tử 38 tuổi thu về lượng fan đông đảo tại châu Á và giúp anh nhận được giải thưởng "Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất" Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016. Tuy nhiên sau thành công của vai diễn này, Siddharth lại quyết định tạm ngưng đóng phim để rẽ bước sang làm host của các show truyền hình thực tế và gặt hái thành công đáng kể. Vai diễn chàng soái ca con nhà giàu luôn hết lòng vì cô gái của riêng mình trong bộ phim Đẻ mướn cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của chàng "thanh tra Shiv" sau nhiêu năm không đóng phim truyền hình, và sự trở lại này khiến không ít fan bất ngờ, tò mò và đón đợi.

tai ngo tai tu co dau 8 tuoi qua phim moi de muon

Chia sẻ về nhân vật của mình, nam tài tử tâm sự: "Tôi may mắn khi đóng Parth vì hiểu được cảm xúc nhân vật và cả nỗi đau mà người cha phải hứng chịu khi mất đứa con chưa kịp chào đời. Không chỉ tôi, mọi người trong đoàn đều muốn làm tốt công việc của mình để mang đến cho người xem bộ phim hay, truyền tải thông điệp nhân văn cho xã hội”.

tai ngo tai tu co dau 8 tuoi qua phim moi de muon

Trong phim này, Sidharth Shukla đóng cặp cùng kiều nữ Rashami Desai. Họ vốn dĩ là đôi bạn thân ngoài đời và nếu như Sidharth Shukla từng xây dựng thành công hình ảnh soái ca màn ảnh thì Rashami Desai cũng được mệnh danh là ngôi sao kiều nữ sau thành công của bộ phim Uttaran. Chính vì vậy, sự kết đôi của 2 ngôi sao bạn thân trong vai đôi vợ chồng trên màn ảnh đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và đẩy thuyền từ các fan, giúp họ trở thành cặp vợ chồng hot nhất màn ảnh Ấn Độ 2017 và tất nhiên, sự kết hợp quá ngọt ngào, lãng mạn này cũng khiến cả hai vướng phải tin đồn "phim giả tình thật".

Bộ phim Đẻ mướn sẽ được phát sóng trên TodayTV lúc 21h00, từ 6/8/2020.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

tai ngo tai tu co dau 8 tuoi qua phim moi de muon 'Hạnh phúc muộn màng': Đám cưới đặc trưng 2 miền của Ấn Độ thu hút sự tò mò của khán giả
tai ngo tai tu co dau 8 tuoi qua phim moi de muon Ngỡ ngàng nghi lễ kỳ lạ về văn hóa gia đình tại Ấn Độ

P.V