(TGĐA) - Tiêu Chiến với lượng fan đông đảo của mình, hoàn toàn có thể khiến cho một nhãn hàng mà anh làm đại ngôn bán hết veo hàng một cách nhanh chóng.
Hôm nay thương hiệu Li-Ning đã chính thức công bố Tiêu Chiến trở thành người đại diện toàn cầu sản phẩm xu hướng vận động.
Lượng truy cập chủ đề tăng lên nhanh chóng, sáng sớm chủ đề đã No.1 hot search với hơn 10 triệu lượt truy cập, đến giờ hashtag (chủ đề) #Li-ning công bố Tiêu Chiến đã có hơn 1 tỷ lượt đọc. Bài đăng weibo tuyên bố của nhãn hàng đạt hơn 4,9 triệu like, hơn 1 triệu lượt repost.
Tiêu Chiến trở thành người đại diện của LI NING |
Sau khi công bố Tiêu Chiến trở thành người đại diện, lượng tiêu thụ của thương hiệu tăng rất nhanh, các sản phẩm trên trang web sold out liên tục, bổ sung rất nhiều lần mà vẫn hết trong giây lát.
Ngày 26/3, giá cổ phiếu của Li-Ning tiếp tục đà tăng điểm mạnh mẽ của ngày hôm qua (giá cổ phiếu của Li Ning đóng cửa tăng 10,74% vào ngày 25/3), và tăng lên 9% vào đầu phiên giao dịch ngày 26/3, rồi tiếp tục đà tăng thêm 6% vào lúc đóng cửa giao dịch vào buổi trưa (sau khi công bố Tiêu Chiến là đại diện toàn cầu).
Sỡ dĩ, Tiêu Chiến tạo ra được sức hút nhiều đến vậy bởi vì anh sở hữu cho mình lượng fan hùng hậu và cực kỳ trung thành, sẵn sàng ứng viện bất cứ lúc nào. Nhiều người vẫn nghĩ Tiêu Chiến đang chỉ là một diễn viên bình thường nhưng thực chất, anh chàng rốt cuộc đã chạm tới "đỉnh lưu" từ lâu, thì kết quả mới có thể cho ra như vậy.
Theo Cbiz - Chuyển động 360