Tại sao Hye Sun hóa vô gia cư, phải sống trên xe ô tô?

(TGĐA) - Nữ diễn viên Goo Hye Sun gây sốc cho công chúng khi tiết lộ rằng cô đã phung phí tài sản và hiện đang sống tạm trên xe ô tô.

Hậu giảm cân, Goo Hye Sun tự tin thả dáng trên thảm đỏ LHP quốc tế Busan Hậu giảm cân, Goo Hye Sun tự tin thả dáng trên thảm đỏ LHP quốc tế Busan
Phương pháp giảm cân của Goo Hye Sun nhận ý kiến trái chiều Phương pháp giảm cân của Goo Hye Sun nhận ý kiến trái chiều

Tập thứ tư của chương trình Real or Reel của tvN, phát sóng vào ngày 16/5, đã giới thiệu cuộc sống hàng ngày của Goo Hye Sun, đồng thời đưa ra thông tin cập nhật về nữ diễn viên. Trong tập này, Goo Hye Sun thú nhận: "Tôi đã phung phí phần lớn tài sản của mình. Sau một vài điều tồi tệ xảy đến với tôi, gia đình tôi đã trở nên thân thiết hơn rất nhiều". Đoạn phim cho thấy Goo Hye Sun bắt đầu buổi sáng trong chiếc ô tô đậu tại một khu trường học ở Seongbuk-gu, Seoul, lúc 6h30 sáng. Bất chấp thời tiết mùa đông lạnh giá, cô ấy vẫn đang sống trong ô tô của mình, gương mặt sưng húp rõ rệt.

Tại sao Hye Sun hóa vô gia cư, phải sống trên xe ô tô?

Goo Hye Sun giải thích: "Thời gian trôi qua quá nhanh. Tôi nhập học Học viện Nghệ thuật Seoul lần đầu tiên vào năm 2003 nhưng đã bỏ học sau 6 tháng. Tôi đã làm việc chăm chỉ để kiếm sống và đến năm 2011, tôi đăng ký theo học tại trường Đại học Sungkyunkwan. Sau gần mười năm nghỉ học, tôi trở lại trường học và đã theo học được hơn bốn năm. Bây giờ, ở tuổi 40, khoảng cách giữa tôi và các sinh viên năm nhất là 20 tuổi”.

Cô giải thích hoàn cảnh sống của mình: "Tôi không có hộ khẩu thường trú. Tôi ở nhà mẹ tôi ở Incheon, nhưng vào những ngày thi hoặc những dịp quan trọng, tôi mang theo ô tô và ngủ trong đó hoặc ở thư viện". Khi các MC hỏi tại sao cô không đi học từ nhà mẹ, Goo Hye Sun giải thích: "Để đến trường tham gia lớp học lúc 9 giờ sáng đồng nghĩa với việc tôi phải rời khỏi sân bay Seoul lúc 6h30 sáng. Phải mất 3 - 4 tiếng lái xe mới có thể đến được trường".

Tại sao Hye Sun hóa vô gia cư, phải sống trên xe ô tô?
Tại sao Hye Sun hóa vô gia cư, phải sống trên xe ô tô?

Khi được hỏi về việc sử dụng ký túc xá hay phòng học, cô trả lời: “Tôi sống ở phòng học gần trường nhưng hợp đồng thuê đã hết hạn vào học kỳ trước. Tôi không tìm được chỗ cho thuê ngắn hạn trong ba tháng. Đến trường, tôi nghĩ mình có thể đặt mục tiêu trở thành học sinh đứng đầu. Việc đi muộn hoặc vắng mặt là điều không tưởng đối với tôi nên tôi luôn đến sớm 2 - 3 tiếng để đảm bảo yên tâm”.

Jun Hyun Moo bày tỏ lo lắng về vấn đề sinh hoạt vệ sinh trong một chiếc ô tô và đoạn phim cho thấy Goo Hye Sun đang rút khăn ướt ra. Khi được hỏi: "Em rửa mặt bằng khăn ướt phải không?", Goo Hye Sun tự tin trả lời: "Tôi thực sự thắc mắc tại sao chúng ta cần phải rửa mặt mỗi ngày. Miễn là tôi có khăn ướt, tôi có thể xoay xở được ..."

Tại sao Hye Sun hóa vô gia cư, phải sống trên xe ô tô?
Tại sao Hye Sun hóa vô gia cư, phải sống trên xe ô tô?

Cô ấy còn dọn bữa ăn trên ô tô với mì ăn liền, cơm ăn liền, đồ ăn nhẹ và thậm chí cả phích nước nóng. Cô giải thích rằng trong thời gian thi cử, cô ăn uống mà không suy nghĩ nhiều. Bạn diễn của cô, Choi Daniel, bày tỏ sự lo lắng về lối sống của cô.

Tại sao Hye Sun hóa vô gia cư, phải sống trên xe ô tô?

Goo Hye Sun được nhìn thấy bước vào nhà vệ sinh của trường trong bộ đồ ngủ, khoác áo khoác và dùng dầu gội khô thay thế cho việc dùng vòi sen gội như bình thường. Cô thừa nhận: "Tôi thường không tắm rửa nhiều. Tôi có thể xoay sở mà không cần gội đầu, chỉ dùng xà phòng cho mọi thứ, kể cả da mặt. Tôi thực sự không hiểu sự cần thiết của sữa tắm và kem dưỡng da".

Goo Hye Sun cũng hồi tưởng lại cuộc đời mình: "Tôi từng được coi là một cô gái thành đạt nhưng cũng từng trải qua những thất bại nặng nề. Việc tốt nghiệp là vô cùng quan trọng đối với bố mẹ tôi. Đó là ước mơ lớn nhất của họ".

Cuối cùng, cô kết luận: "Tôi có thể không làm việc được nhiều. Tôi phải lấy bằng Tiến sĩ, việc này sẽ mất 7-8 năm. Sau khi lấy được bằng, có thể tôi sẽ làm một việc hoàn toàn khác. Tôi hình dung bản thân mình việc học một mình trong container trên núi, vì ngồi học là điều tôi yêu thích nhất”. Việc cô tuyên bố dự định ẩn dật trên núi khiến nhiều người hoang mang.

Tại sao Hye Sun hóa vô gia cư, phải sống trên xe ô tô?

Trước sự hoang mang của netizen, Goo Hye Sun đã lên tiếng đính chính. Cô cho biết mình không vô gia cư mà chỉ sống tạm trên xe trong kỳ thi do căn nhà gần trường học chưa được hoàn thiện. "Có nhiều người lo lắng sau khi xem buổi phát sóng ngày hôm qua nên tôi đăng bài này! Lý do hiện tại tôi chưa có nơi ở thường trú là vì tôi đang xây nhà gần trường học. Tôi cũng đã mua nhà cho người thân của mình! Tôi đang dành sự giàu có cho việc học của mình và mua bữa ăn cho đàn em. Haha. Tôi đang chuẩn bị học cao học nên tôi dự định sẽ đầu tư toàn bộ số tiền của mình vào việc học trong tương lai. Học hành chăm chỉ!", nữ diễn viên cho biết.

Phương pháp giảm cân của Goo Hye Sun nhận ý kiến trái chiều Phương pháp giảm cân của Goo Hye Sun nhận ý kiến trái chiều
Lee Min Ho và Goo Hye Sun hẹn hò? Lee Min Ho và Goo Hye Sun hẹn hò?

Linh Trần

AllKpop