'Tâm đầu ý hợp': NSƯT Công Ninh và nghệ sĩ Hoàng Sơn tiết lộ cuộc sống 'cha già con mọn'

(TGĐA)- Sau hơn 30 tập phát sóng, Tâm đầu ý hợp đã mang đến nhiều câu chuyện thú vị cho khán giả. Tuần này chương trình có một màu sắc rất khác - câu chuyện gia đình với sự tham gia của 2 nghệ sĩ được yêu thích, được gọi là hai trường hợp “cha già con mọn”: NSƯT Công Ninh và nghệ sĩ hài Hoàng Sơn.

tam dau y hop nsut cong ninh va nghe si hoang son tiet lo cuoc song cha gia con mon 'Tâm đầu ý hợp': Chủ nhân bản hit 'Hoa nở không màu' hát cho 'nàng thơ' nghe
tam dau y hop nsut cong ninh va nghe si hoang son tiet lo cuoc song cha gia con mon NSƯT Công Ninh: Đạo diễn nữ khi đã quyết điều gì thì không thể lung lay được

NSƯT Công Ninh được biết đến là một đạo diễn, diễn viên đa tài của sân khấu và điện ảnh Việt Nam. Kết hôn khá muộn với người vợ kém 22 tuổi, suốt 12 năm gắn bó dù chênh lệch về tuổi tác, thói quen, quan điểm sống nhưng đời sống vợ chồng vẫn êm đềm, hạnh phúc. Khi được Đức Thịnh hỏi về cơ duyên gặp gỡ, nghệ sĩ Công Ninh cho biết chỉ là một sự tình cờ, nhà gần nhau nên hay đưa học trò về nhà lúc đêm khuya để tránh nguy hiểm, còn Tuyết Vân lúc ban đầu mới quen, chỉ xem Công Ninh theo đúng nghĩa “người thầy” nhưng lâu dần, cô lại bị hấp dẫn bởi sự mạnh mẽ ở anh.

tam dau y hop nsut cong ninh va nghe si hoang son tiet lo cuoc song cha gia con mon
NSƯT Công Ninh và vợ

Chia sẻ thêm với chương trình, NSƯT Công Ninh cho biết mình là một người khá nghiêm túc và luôn lo xa, trong khi vợ thì còn trẻ nên có những suy nghĩ trái ngược. Nam diễn viên của Ai xuôi vạn lý luôn lo lắng và bảo vệ cô con gái 6 tuổi bé bỏng, sợ con sẽ gặp nguy hiểm nên khắp nhà đều bọc xốp như ở phim trường, còn Tuyết Vân thì lại cho rằng chồng mình đang “làm quá”. Khi vợ gây sự chú ý hay trong các cuộc cãi vã, giận dỗi nhau, anh cũng sẽ chọn phương pháp “làm lơ”, giả vờ không quan tâm để chờ vợ nguôi giận, trong khi đó cô vợ trẻ thì khẳng định “chiêu” này đã cũ, không còn hiệu quả.

tam dau y hop nsut cong ninh va nghe si hoang son tiet lo cuoc song cha gia con mon

Vì khác biệt về quan điểm sống nên đôi lúc hai vợ chồng cũng có những màn “lệch pha” hài hước, đạo diễn Công Ninh thường xuyên “ôm” điện thoại và quên để ý đến xung quanh khiến cho vợ phát bực “em muốn mua nước hoa có mùi hương của điện thoại” và khẳng định “chồng mê điện thoại hơn vợ”. Những câu chuyện đơn giản, thường ngày nhưng không kém phần lãng mạn này sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt: vừa ngạc nhiên, vừa thấu hiểu.

tam dau y hop nsut cong ninh va nghe si hoang son tiet lo cuoc song cha gia con mon
Vợ chồng nghệ sĩ hài Hoàng Sơn

Sau ánh đèn lung linh trên sân khấu, cuộc sống của nghệ sĩ hài Hoàng Sơn tràn ngập tiếng cười khi luôn có người vợ kề bên đồng hành là cựu người mẫu Diệp Thanh. Xôn xao một thời trên các trang thông tin điện tử và mạng xã hội về việc “cướp cô dâu”, gan dạ chặn đầu xe để tán đổ vợ, nghệ sĩ Hoàng Sơn đính chính lại là mình chỉ dẫn cô dâu đi chứ không cướp của ai. Vì lúc trẻ mê chơi, không biết quan tâm, lo lắng nên cựu người mẫu Diệp Thanh bỏ về quê lấy chồng khiến Hoàng Sơn phải vận động bạn bè, người thân để thuyết phục gia đình nhà vợ.

tam dau y hop nsut cong ninh va nghe si hoang son tiet lo cuoc song cha gia con mon

Sau gần 30 năm chung sống, hai vợ chồng đã có 3 mặt con với 2 trai và 1 gái, bé trai út năm nay gần 6 tuổi. Dù làm cha ở tuổi U60 nhưng Hoàng Sơn vẫn bị vợ mắng yêu là “chưa trưởng thành” khi thấy chồng nô đùa với con như những người bạn đồng trang lứa. Đồng cảm với cảnh “cha già con mọn” của Công Ninh, nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng tếu táo kể lại tình huống “dở khóc dở cười” của gia đình mình, có lần hàng xóm khen “cháu nội dễ thương quá” khi anh đang ẵm con trai út ra đường, khiến khán giả cười nghiêng ngả.

tam dau y hop nsut cong ninh va nghe si hoang son tiet lo cuoc song cha gia con mon

Bên cạnh việc chia sẻ những câu chuyện thú vị của gia đình mình, nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng liên tục réo tên, “vạch mặt” những tật xấu của Hứa Minh Đạt làm cho Lâm Vỹ Dạ không khỏi ngạc nhiên. Cô không ngờ chồng mình lại có những “tuyệt chiêu” độc - lạ đến như vậy để qua mắt vợ. “Đàn anh” cũng không quên “cà khịa” mỗi khi nhắc đến tật xấu “thích nhậu” của bản thân hay của Hứa Minh Đạt, khiến Lâm Vỹ Dạ phải năn nỉ không bàn đến gia đình mình… tất cả đều mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái.

Và còn rất nhiều những tình tiết hài hước, thú vị sẽ có trong tập 32 Tâm đầu ý hợp được phát sóng vào lúc 21h30 thứ 3 ngày 8/12 trên kênh HTV7.

tam dau y hop nsut cong ninh va nghe si hoang son tiet lo cuoc song cha gia con mon 'Tâm đầu ý hợp': Chủ nhân bản hit 'Hoa nở không màu' hát cho 'nàng thơ' nghe

(TGĐA) - Cuộc gặp gỡ của hai gia đình nhạc sĩ “chuyên viết nhạc buồn” ...

tam dau y hop nsut cong ninh va nghe si hoang son tiet lo cuoc song cha gia con mon ‘Tâm đầu ý hợp': Bí quyết giữ lửa 45 năm của NSƯT Thanh Điền

(TGĐA) - Tạo dựng gia đình hạnh phúc bình thường đã khó, giữ cho hạnh ...

Mi Ty

Hình ảnh (Nhân Lê)