'Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư' - Ba kiếp nhân duyên đầy sóng gió của Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân

(TGĐA) - Tiếp nối thành công của phần phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, siêu phẩm tiên hiệp, cổ trang - Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư khiến con dân khắp ‘tứ hải bát hoang’ mất ăn mất ngủ thêm lần nữa trước chuyện tình đầy sóng gió của Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân.

'Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa' của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị đào lại 'phốt' đạo nhái nhân kỷ niệm 5 năm 'Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa' của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị đào lại 'phốt' đạo nhái nhân kỷ niệm 5 năm
Dương Dương và Viên Băng Nghiên bén duyên trong dự án phim mới 'Tam Sinh Tam Thế Bộ Sinh Liên'? Dương Dương và Viên Băng Nghiên bén duyên trong dự án phim mới 'Tam Sinh Tam Thế Bộ Sinh Liên'?

Bộ phim lấy bối cảnh thần tiên ở ‘tứ hải bát hoang’ - một không gian viễn tưởng trong các truyền thuyết, thần thoại của Trung Quốc, nơi có các thượng thần trong cõi tam giới sinh sống. Chuyện phim mở ra khi Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) có màn giải cứu Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) thoát khỏi truy sát của đám yêu thú khiến cô mang ơn và quyết theo đuổi ân nhân đến cùng, mối duyên oan nghiệt giữa 2 người cũng từ đây mà xuất hiện.

'Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư' - Ba kiếp nhân duyên đầy sóng gió của Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân

Bạch Phượng Cửu là hồ ly đỏ chín đuôi, người kế thừa quyền cai trị Hồ Tộc, từ nhỏ tính cách đã rất nghịch ngợm, hiếu động, thường gây ra tai họa cho người nhà "dọn dẹp" giúp. Còn Đông Hoa Đế Quân lại là Thượng Thần tài giỏi, cao quý bậc nhất trong Tứ Hải Bát Hoang. Ba vạn năm trước, Đông Hoa Đế Quân từng là người làm chủ trời đất, nhưng sau trận chiến sinh tử cùng Ma Tôn, Đông Hoa đã lui về sống ẩn dật.

'Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư' - Ba kiếp nhân duyên đầy sóng gió của Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân

Vì đã phải lòng ân nhân, Phượng Cửu tìm cách trà trộn vào làm cung nữ trong Thái Thần Cung - nơi ở của Đông Hoa Đế Quân. Tại đây cô nàng bị nhiều tiểu thần tiên bắt nạt đến nỗi mất tu vi bị biến trở lại thành hồ ly, nhưng may thay lại được Đế Quân nhìn thấy và đem về nuôi, cưng chiều hết mực. Khi biết tin Đế Quân và công chúa Cơ Hoành của Ma tộc sẽ thành thân, Phượng Cửu đau buồn thống khổ, dứt áo ra đi bỏ xuống trần gian. Đám cưới của Đế Quân cũng không thành vì Ma tộc âm mưu tạo phản, sau khi chiến đấu đánh đuổi thể lực hắc ám khỏi thiên giới, Đế Quân bị thương nặng buộc phải lịch kiếp xuống trần gian làm người phàm nhằm chữa trị thương thế, khôi phục tu vi.

'Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư' - Ba kiếp nhân duyên đầy sóng gió của Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân

Tại đây Đế Quân gặp lại Phượng Cửu và cả hai tiếp tục bắt đầu lại chuyện tình yêu ngọt ngào vẫn còn đang dang dở. Một người là thượng thần tối cao cai quản đất trời, một người là ‘tiểu điện hạ’ xinh đẹp đứng đầu Hồ Tộc, hai con người, hai tính cách khác nhau nhưng đều dám yêu dám hận. Tuy nhiên, thiên mệnh trớ trêu ngăn cấm tình yêu giữa thần tiên với thần thú khiến cả hai chỉ còn cách chống lại thiên giới, thay đổi ý trời, chấp nhận luân hồi chuyển kiếp cho đến khi được ở bên nhau. Liệu rằng tình yêu sâu đậm của Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu có khiến đất trời cảm động mà thay đổi thiên mệnh, mở lối cho họ được hạnh phúc bên nhau hay không?

'Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư' - Ba kiếp nhân duyên đầy sóng gió của Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn và giàu ý nghĩa, yếu tố hình ảnh cũng là một điểm cộng cho Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Tạo hình của Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng dàn diễn viên trong phim trông rất bắt mắt và thật sự ra dáng thần tiên. Kiểu tóc, trang phục cho đến lối trang điểm của từng nhân vật đều tỉ mỉ, vừa phải, hài hòa làm bật lên nét đẹp ngoại hình lẫn khí chất thần tiên của các diễn viên, nhờ đó mà nhận về được nhiều lời khen của khán giả truyền hình. Ngoài ra, phim cũng được đầu tư phần kỹ xảo khá cầu kỳ, các chiêu thức, pháp thuật của các nhân vật trong phim thi triển vừa chân thật vừa đẹp mắt không quá ảo diệu. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc từ hài hước, giải trí cho đến xúc động sâu lắng tin chắc sẽ khiến khán giả không thể rời mắt.

Cùng chờ đón những thước phim chốn tiên cảnh đầy thơ mộng của Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư trên YouTV.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn/ f /YouTV.

Vì sao ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’ có thể vượt mặt ‘Tam sinh tam thế chẩm thượng thư’? Vì sao ‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’ có thể vượt mặt ‘Tam sinh tam thế chẩm thượng thư’?
Cơn sốt 'Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư' khuấy đảo màn ảnh Việt Cơn sốt 'Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư' khuấy đảo màn ảnh Việt

P.V