Tấm vé thiên đường: Du lịch cùng bộ đôi ‘hoàn cảnh’ Julia Roberts và George Clooney

(TGĐA) - Hai ngôi sao kỳ cựu của Hollywood là Julia Roberts và George Clooney tái hợp trong một tác phẩm hài, lãng mạn Tấm vé thiên đường (Ticket to Paradise) đã đem đến cho khán giả những phút giây đáng nhớ trong tháng 9.

Julia Roberts và George Clooney tái hợp trong phim hài lãng mạn 'Tấm vé đến thiên đường' Julia Roberts và George Clooney tái hợp trong phim hài lãng mạn 'Tấm vé đến thiên đường'
Ngôi sao điện ảnh Mỹ Julia Roberts cùng cựu Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama  tới Việt Nam Ngôi sao điện ảnh Mỹ Julia Roberts cùng cựu Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama tới Việt Nam
1. Julia Roberts và George Clooney sẽ hợp tác lần thứ 3 với nhau trong Tấm vé thiên đường
Julia Roberts và George Clooney sẽ hợp tác lần thứ 3 với nhau trong Tấm vé thiên đường

Tác phẩm hiếm có khó thể bỏ lỡ

Thời hoàng kim của Hollywood những năm 1990, đầu 2000 chứng kiến sự thành công rực rỡ và trở thành biểu tượng của những ngôi sao như Julia Roberts và George Clooney. Trong khi Julia Roberts tạo nên thương hiệu “Người đàn bà đẹp” qua loạt phim kinh điển như Pretty Woman hay Notting Hill, thì vẻ ngoài lãng tử của George Clooney đã đưa anh trở thành “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” do vô số tạp chí lớn nhỏ bình chọn trong nhiều năm liền. Tên tuổi của George Clooney gắn liền với những vai nam chính quyến rũ trên màn ảnh, trong các phim: From Dusk Till Dawn, One Fine Day, hay series trộm cắp Ocean's Eleven nổi tiếng.

Thế nên, khó có lý do nào mà người hâm mộ Hollywood lại bỏ lỡ Ticket to Paradise (Tấm vé thiên đường) - tác phẩm đánh dấu sự hợp tác lần 3 của bộ đôi diễn viên tài sắc vẹn toàn, kể từ bom tấn Ocean's Twelve (2004) và bộ phim tội phạm đình đám Money Monster (2016).

Chuyến du lịch thú vị của cặp đôi “hoàn cảnh”

Bộ phim đưa Clooney và Roberts vào vai một cặp vợ chồng đã ly hôn nhưng quyết định tái hợp và đến Bali. Tại đây, họ cùng chung sứ mệnh ngăn cản con gái yêu duy nhất của họ (do Kaitlyn Dever thủ vai) mắc phải sai lầm tương tự mà họ đã từng mắc phải, đó là chạy theo tiếng gọi của tình yêu mà chẳng hề suy nghĩ trước sau.

2. Trong phim, họ vào vai cặp vợ chồng đã ly hôn và khắc khẩu, khác quan điểm
Trong phim, họ vào vai cặp vợ chồng đã ly hôn và khắc khẩu, khác quan điểm

Dù đấu khẩu không ngừng nghỉ trong suốt chặng bay nhưng họ vẫn quyết định nhất trí hợp tác, không tranh cãi, không gây hấn, để có thể cùng nhau bảo vệ tương lai cho con gái, ngăn cản hôn lễ của con đang tới gần. Kể cả vậy nhưng bất kỳ câu nói nào cũng có thể mang tính “đả kích” đối phương, đem đến chất hài hước dí dỏm, cùng những tình huống “lệch pha” có thể khiến khán giả cười bể bụng giữa cặp vợ chồng “oan gia ngõ hẹp”.

Cũng tại hòn đảo đẹp đẽ đầy náo nhiệt này, cùng với chàng rể tương lai, cả gia đình đã có những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ hiếm hoi kể từ khi li dị. Thế nhưng bên cạnh những tình huống khóc cười, cũng là những câu chuyện đáng suy ngẫm, về hôn nhân, cơ hội thứ hai được làm lại, tình cảm gia đình, hay quan điểm tình yêu của cả hai thế hệ. Liệu quyết định và hành động của bố mẹ đối với đám cưới của con sẽ khiến tình hình trở nên tốt hơn hay tồi tệ đi?

4. Liệu chuyến đi nàu của họ có mang tình yêu và sự cảm thông quay về
Liệu chuyến đi này của họ có mang tình yêu và sự cảm thông quay về

Sau một mùa hè choáng ngợp với loạt phim bom tấn tại rạp, Ticket to Paradise chính là tác phẩm đem lại cho chúng ta những phút giây thư giãn và thoải mái cho khán giả, là bộ phim thích hợp để bạn cùng xem với gia đình và những người yêu thương, trải nghiệm bầu không khí mát lành với bối cảnh tại hòn đảo Bali thơ mộng.

Ngày trở lại đầy phấn khích của bộ đôi ngôi sao

Phát biểu về sự trở lại lần này với tạp chí The Independent, Julia Roberts không giấu nổi phấn khích: “Đôi khi, mọi người hiểu sai về khoảng thời gian đã trôi qua rằng tôi không đóng một bộ phim hài, lãng mạn vì tôi không muốn đóng phim thể loại đó. Nếu tôi có dịp nhận một kịch bản hay thứ gì đó thú vị giống như những bộ phim về trước như ở Notting Hill, hoặc có cấp độ vui nhộn giống My Best Friend’s Wedding, thì tôi sẽ tham gia ngay”. Chia sẻ này của Roberts có vẻ như muốn nhấn mạnh rằng, Ticket to Paradise là bộ phim đem lại những sắc thái thú vị, giống như những tác phẩm hài, lãng mạn đã từng làm nên tên tuổi của nữ minh tinh khi ấy.

5. Tấm vé thiên đường đánh dấu sự trở lại của Julia Roberts sau thời gian xa rời điện ảnh
Tấm vé thiên đường đánh dấu sự trở lại của Julia Roberts sau thời gian xa rời điện ảnh

George Clooney cũng tương tự, anh không còn tham gia nhiều vào điện ảnh dưới vai trò diễn viên, mà được biết đến nhiều hơn như một đạo diễn hay nhà sản xuất. Tính từ năm 2014 – 2022, nam tài tử từng đoạt giải Oscar đã đạo diễn và sản xuất đến 6 phim. Ticket to Paradise cũng là phim anh đóng vai trò sản xuất chính nhưng chỉ khác là, anh sẽ trở lại màn ảnh với khán giả dưới vai trò là nam chính.

Bày tỏ cảm xúc về vai diễn mới, Clooney cho hay: “Anh chàng đạo diễn tên Ol Parker này là một nhà biên kịch kiêm đạo diễn thực sự tuyệt vời, anh ấy đã viết nên một kịch bản hết sức thú vị cho chúng tôi, và tôi chưa có dịp đóng một bộ phim hài lãng mạn nào kể từ One Fine Day (1996). Tôi đã thực hiện và tham gia đóng một số thể loại khó khăn và đòi hỏi nhiều thách thức. Bạn biết đấy, và trong lần này, sự kết hợp giữa Julia và tôi chỉ trở nên có ý nghĩa với nhau theo cách hài hước nhất giống như Ticket to Paradise sẽ mang lại cho khán giả”.

Ol Parker cũng là cái tên không còn quá xa lạ, khi anh là nhà làm phim đứng đằng sau Mamma Mia! Here we go again – tác phẩm ăn khách về đề tài lãng mạn, gia đình ra mắt năm 2018.

Ticket to Paradise (Tấm vé thiên đường) hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Thêm một thông tin thú vị khác, là chính George Clooney là người đã gửi lời mời Jullia Roberts tham gia sản xuất và đóng vai nữ chính. Nói về một trong những bạn diễn mà mình yêu quý nhất, Roberts hóm hỉnh trả lời: “Bản thân tôi nghĩ bộ phim này có thể trở thành ‘thảm họa’ nếu không có Clooney đóng vai chính. Bằng một cách thần kỳ nào đó, tôi nghĩ rằng diễn xuất của anh ấy có tác dụng với mình và chỉ hai chúng tôi mới có thể làm được điều này”.
Julia Roberts và George Clooney tái hợp trong phim hài lãng mạn 'Tấm vé đến thiên đường' Julia Roberts và George Clooney tái hợp trong phim hài lãng mạn 'Tấm vé đến thiên đường'

(TGĐA) - Sau nhiều năm, hai ngôi sao điện ảnh Hollywood kỳ cựu George Clooney ...

Ngôi sao điện ảnh Mỹ Julia Roberts cùng cựu Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama  tới Việt Nam Ngôi sao điện ảnh Mỹ Julia Roberts cùng cựu Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama tới Việt Nam

(TGĐA) - Nữ diễn viên điện ảnh Mỹ Julia Roberts sẽ cùng cựu Đệ nhất Phu ...

Julia Roberts tiết lộ lý do vì sao cô chỉ nhận vai diễn cha mẹ Julia Roberts tiết lộ lý do vì sao cô chỉ nhận vai diễn cha mẹ

(TGĐA) - Julia Roberts chia sẻ lý do gần đây cô chỉ nhận các vai ...

Vũ Anh