'Tan chảy' với hành động ân cần của Trần Phi Vũ dành cho Trương Tịnh Nghi

(TGĐA) - Dù Chiếc bật lửa và váy công chúa đã kết thúc nhưng sức hút của cặp đôi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi vẫn còn đó.

'Chiếc bật lửa và váy công chúa': Điểm lại những màn cameo thú vị khiến khán giả không ngờ tới 'Chiếc bật lửa và váy công chúa': Điểm lại những màn cameo thú vị khiến khán giả không ngờ tới
'Chiếc bật lửa và váy công chúa':  Cao Kiến Hồng có xứng đáng nhận được 'happy ending'? 'Chiếc bật lửa và váy công chúa': Cao Kiến Hồng có xứng đáng nhận được 'happy ending'?

Chiếc bật lửa và váy công chúa đã kết thúc được ít lâu, nhưng dư âm về cặp đôi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi vẫn còn đó, khiến dân tình "nhung nhớ" mãi không quên. Cư dân mạng nhận xét, kể từ Chung Hán Lương và Đường Yên trong Bên nhau trọn đời, hay Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên trong Cá mực hầm mật, mới có một cặp đôi đầy sức cuốn hút thế này.

'Tan chảy' với hành động ân cần của Trần Phi Vũ dành cho Trương Tịnh Nghi
Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi là cặp đôi được yêu thích trong thời gian qua

Với những ai xem nhiều phim Trung, đều biết rằng cặp đôi nào được yêu thích sẽ được một bộ phận fan "đẩy thuyền" nhiệt tình. Gần đây, fan của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đã "đào" ra một clip dễ thương, cho thấy sự quan tâm của Trần Phi Vũ với bạn diễn:

Chẳng là trong 1 buổi quay phim giữa trời lạnh, cả đoàn đang đứng ăn bánh nóng. Trần Phi Vũ "lém lỉnh" ăn ké của nhân viên đoàn, nhưng để dành một cái nguyên vẹn cho Trương Tịnh Nghi đang bận việc và ra sau. Khuôn mặt Trương Tịnh Nghi bày tỏ vui vẻ trước sự quan tâm của cậu em, còn Trần Phi Vũ thì chỉ mỉm cười một chút nhưng có vẻ rất hài lòng.

'Tan chảy' với hành động ân cần của Trần Phi Vũ dành cho Trương Tịnh Nghi

Các fan nhận xét, đoạn video này y hệt một cảnh phim trong Chiếc bật lửa và váy công chúa vậy. Trong phim, Lý Tuân không phải là người lãng mạn nhưng hành động của anh lại cho thấy sự quan tâm và yêu thương tới Chu Vận. Dù ngoài đời Phi Vũ nói nhiều hơn Lý Tuân nhưng Trương Tịnh Nghi từng nhận xét anh chính là Lý Tuân trong tưởng tượng của cô.

Bạn có thích cặp đôi Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi trong Chiếc bật lửa và váy công chúa không?

'Chiếc bật lửa và váy công chúa': Mối tình 7 năm liệu có đáng để đánh đổi thanh xuân? 'Chiếc bật lửa và váy công chúa': Mối tình 7 năm liệu có đáng để đánh đổi thanh xuân?
Bóc giá outfit của Lý Tuân trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa': Mới ra tù mà giàu phết! Bóc giá outfit của Lý Tuân trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa': Mới ra tù mà giàu phết!

Anh Vũ