'Tan chảy' với hành động của Dương Tử dành cho Tiêu Chiến 7

(TGDA) - Trong đêm hội Weibo ngày hôm qua, Dương Tử và Tiêu Chiến đã có những kỷ niệm đáng nhớ cùng với nhau.

tan chay voi hanh dong cua duong tu danh cho tieu chien Tiêu Chiến đẹp ngất ngây tại 'Đông Phương Thịnh Điền', cư dân mạng 'cần truyền máu gấp!'
tan chay voi hanh dong cua duong tu danh cho tieu chien ‘Khánh Dư Niên’ phần 2: Trương Nhược Quân và Tiêu Chiến sẽ quay trở lại!

Dương Tử và Tiêu Chiến ngày hôm qua đã chính thức trở thành Vua và Nữ hoàng của Đêm hội Weibo. Một thành tích vô cùng xứng đáng vì cả hai đều là những ngôi sao sáng chói nhất nhì trong năm qua. Có thể thấy dựa vào sức nóng cùng những từ khóa xung quanh họ không chỉ ở Weibo mà còn rất nhiều trang thông tin toàn châu Á khác, lưu lượng của cả hai đều không ngưng tăng cao.

tan chay voi hanh dong cua duong tu danh cho tieu chien
Danh hiệu xứng đáng cho cả hai

Ngoài ra, bô phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn kể về câu chuyện tình yêu của vị bác sĩ 30 tuổi Cố Ngụy (Tiêu Chiến đóng) và cô sinh viên nhạc viện 19 tuôi Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) cũng sắp sửa phát sóng, được đồn đoán giữa năm 2020. Dự là với Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, sức nóng của Dương Tử và Tiêu Chiến sẽ còn lớn hơn và tạo nên nhiều đột phá không tưởng.

tan chay voi hanh dong cua duong tu danh cho tieu chien

Xuất hiện và ngồi vị trí cùng nhau trong Đêm hội Weibo, cả hai đã có nhiều cử chỉ gần gũi nhưng vẫn khá đề phòng vì sợ fan của hai bên lẫn cánh phóng viên sẽ hiểu lầm. Dù vậy, giữa họ đã có một trong những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ, đó là khi Dương Tử chụp hình giúp cho một fan của Tiêu Chiến khi cô bé có dịp hiếm hoi gặp được chàng soái ca trong mơ.

tan chay voi hanh dong cua duong tu danh cho tieu chien

Khoảnh khắc này góp phần khẳng định tình cảm tốt đẹp mà cả hai dành cho nhau, đẩy mạnh hơn độ nhiệt dù chưa phát sóng của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn.

tan chay voi hanh dong cua duong tu danh cho tieu chien Netizen xứ Trung 'bấn loạn' với lịch phát sóng 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' của Tiêu Chiến và Dương Tử
tan chay voi hanh dong cua duong tu danh cho tieu chien 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' sẽ có bản điện ảnh, fans muốn Trần Ngọc Kỳ 'sánh đôi' Tiêu Chiến?

Vũ Anh