Tạo hình tóc trắng của Nghiêm Khoan trong 'Vũ Canh Kỷ' ăn đứt Nhậm Gia Luân

(TGĐA) - Cư dân mạng thổn thức vì vẻ đẹp của Nghiêm Khoan với tạo hình tóc trắng trong hình ảnh hậu trường Vũ Canh Kỷ

Lý Nhất Đồng từ chối vai nữ chính vì đoàn phim 'Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ' chỉ xem trọng nam chính Nhậm Gia Luân? Lý Nhất Đồng từ chối vai nữ chính vì đoàn phim 'Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ' chỉ xem trọng nam chính Nhậm Gia Luân?
'Liệt Hỏa Chi Võ Canh Kỷ' công bố nam chính, Nhậm Gia Luân trở thành con trai của 'hồ ly' Đát Kỷ 'Liệt Hỏa Chi Võ Canh Kỷ' công bố nam chính, Nhậm Gia Luân trở thành con trai của 'hồ ly' Đát Kỷ

Vốn nổi tiếng vì là một trong Thiên Nhai Tứ Mỹ (bốn nam diễn đẹp nhất do diễn đàn Tianya bầu chọn), Nghiêm Khoan chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng vì ngoại hình tương thích với mọi cách ăn mặc, mọi tạo hình từ hiện đại đến cổ trang. Thậm chí năm nay khi đã ở tuổi 44, tạo hình tóc trắng mới mẻ của anh vẫn gây rúng động cộng đồng người yêu phim Trung Quốc.

Tạo hình tóc trắng của Nghiêm Khoan trong 'Vũ Canh Kỷ' ăn đứt Nhậm Gia Luân
Nghiêm Khoan tại phim trường Vũ Canh Kỷ

Được biết, những bức hình với mái tóc trắng của nam diễn viên điển trai đến từ hậu trường phim Vũ Canh Kỷ, chuyển thể từ phim hoạt hình cùng tên. Trong phim, Nghiêm Khoan sắm vai Tử Vũ, là em trai Tử Thọ và chú của nhân vật chính Võ Canh do Nhậm Gia Luân đảm nhiệm. Theo cốt truyện gốc, Tử Vũ là kiếm sĩ đệ nhất thiên hạ, anh tuấn phóng khoáng, võ công cao cường, vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lòng mang thiên hạ, đồng tình với kẻ yếu. Hắn giỏi dùng kiếm, nhưng không mang kiếm theo người, mà thuật luyện khí đã đến mức thâm hậu khó lường.

Tạo hình tóc trắng của Nghiêm Khoan trong 'Vũ Canh Kỷ' ăn đứt Nhậm Gia Luân

Sau khi tạo hình Tử Vũ của Nghiêm Khoan được tiết lộ, nhiều cư dân mạng dành cho anh những lời khen có cánh về phong độ ở tuổi tứ tuần, ngoài ra họ cũng tiếc nuối cho sự nghiệp không tỷ lệ thuận với nhan sắc của anh. Tuy có vẻ ngoài gần như hoàn hảo trong mắt khán giả, nhưng nam diễn viên ít được nhận vai chính, hoặc dù có đảm nhiệm vai chính thì phim cũng không đạt kết quả lý tưởng.

Đây hẳn là điều khiến các nhà đầu tư phim e ngại và chẳng mấy khi giao vai chính cho anh. Hiện tại, anh thường đảm nhiệm vai phụ quan trọng ở một số phim đầu tư lớn, đôi lúc mới xuất hiện trong vai trò chính ở phim đầu tư nhỏ.

Tạo hình tóc trắng của Nghiêm Khoan trong 'Vũ Canh Kỷ' ăn đứt Nhậm Gia Luân

Đồng thời, do ngoại hình 'vai phụ' Nghiêm Khoan quá nổi bật, một số fan hâm lộ lo lắng nam chính Nhậm Gia Luân với tạo hình và sắc vóc kém nổi bật hơn sẽ bị anh làm cho lu mờ. Vũ Canh Kỷ vốn đã vướng lùm xùm lớn sau khi nữ diễn viên Lý Nhất Đồng tố cáo đoàn phim không thông báo phối hợp tuyên truyền với cô, thiếu tôn trọng nữ chính và đơn phương bỏ vai.

Hiện tại, vai nữ chính được giao cho nữ diễn viên Hình Phi. Nếu sau khi chiếu nhan sắc của nam chính không nhận về hưởng ứng tốt, mà còn bị nam phụ Nghiêm Khoan 'lấn át', hẳn phim sẽ trở thành miếng mồi ngon cho những cư dân mạng thích 'mỉa mai'.

Tạo hình tóc trắng của Nghiêm Khoan trong 'Vũ Canh Kỷ' ăn đứt Nhậm Gia Luân
Tạo hình của Nhậm Gia Luân trong Vũ Canh Kỷ
'Đếm ngược nói yêu em' ra rạp sau lùm xùm của Trần Phi Vũ 'Đếm ngược nói yêu em' ra rạp sau lùm xùm của Trần Phi Vũ

(TGĐA) - Bộ phim Đếm ngược nói yêu em do Trần Phi Vũ và Châu ...

Lộ hình ảnh Nhậm Gia Luân tái hợp lần 2 với Hình Phi trong phim mới Lộ hình ảnh Nhậm Gia Luân tái hợp lần 2 với Hình Phi trong phim mới

(TGĐA) - Nhậm Gia Luân lộ tạo hình trong phim mới Vũ Canh Kỷ, một ...

Thanh Phong