'Tây Xuất Ngọc Môn' của Nghê Ni và Bạch Vũ khởi đầu thuận lợi, xem cực kỳ 'bánh cuốn'

(TGĐA) - Tây Xuất Ngọc Môn của Nghê Ni và Bạch Vũ giống như làn gió mới khiến khán giả không khỏi ấn tượng với khởi đầu thuận lợi.

Khám phá ‘Ngũ hiệp trừ yêu’ - Phim siêu anh hùng phiên bản Hoa ngữ Khám phá ‘Ngũ hiệp trừ yêu’ - Phim siêu anh hùng phiên bản Hoa ngữ
Shock: Tỉnh Bách Nhiên & Nghê Ni xác nhận chia tay, Hồ Ca bị cư dân mạng nghi ngờ là kẻ thứ ba? Shock: Tỉnh Bách Nhiên & Nghê Ni xác nhận chia tay, Hồ Ca bị cư dân mạng nghi ngờ là kẻ thứ ba?

Bộ phim thám hiểm Tây Xuất Ngọc Môn vừa lên sóng trên nền tảng WeTV đã có khởi đầu rất thuận lợi khi chính thức phá 27.000 nhiệt sau 51 tiếng phát sóng. Bộ phim khá được lòng khán giả bởi kịch bản bám sát nguyên tác tuy đã sửa lại nhiều chi tiết phù hợp với kiểm duyệt. Phim hiện cũng có những chỉ số ấn tượng khác với No.3 chỉ số Datawin, No.4 Vân Hợp. Chỉ với 6 tập phim mà phim đã thu hút được 10 nhãn hàng đặt quảng cáo, số lượng 30 quảng cáo, tổng 291s. Đây là một khởi đầu vô cùng ấn tượng với một bộ phim thuộc thể loại này.

'Tây Xuất Ngọc Môn' của Nghê Ni và Bạch Vũ khởi đầu thuận lợi, xem cực kỳ 'bánh cuốn'

Bộ phim Tây Xuất Ngọc Môn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư, với sự tham gia của Nghệ Ni vai Diệp Lưu Tây, Bạch Vũ vai Xương Đông, Kim Hãn vai Giang Trảm, Mạnh Tử Nghĩa vai Long Chi, Lý Quân Nhuệ vai Cao Thâm… Phim còn thu hút được sự chú ý với dàn nữ phụ xinh từng nổi tiếng với việc “diễm áp” các nữ chính khác như Lư Dục Hiểu, Trần Đô Linh, Mạnh Tử Nghĩa.

Nội dung phim kể về câu chuyện của mỹ nữ bán dưa Diệp Lưu Tây và thợ rối bóng Tiểu Phạm, một người đi tìm lời giải về thân thế, một người đi tìm thi thể bạn gái, hai người hợp tác vào sâu trong sa mạc. Ở nơi không người, những hiện tượng kì lạ liên tục xuất hiện, hướng bọn họ đến tàn tích phong hóa đã lâu Ngọc Môn Quan. Hai người chiến đấu với Vũ Lâm Vệ, Phương Sĩ, Mắt Bọ Cạp, giữa vô vàn sự kiện dần tìm ra chân tướng, cũng nhận ra tình yêu đích thực qua nhiều lần thử thách sinh tử. Sự thật tưởng chừng đã gần kề, nhưng họ lại vướng vào một âm mưu lớn hơn.

'Tây Xuất Ngọc Môn' của Nghê Ni và Bạch Vũ khởi đầu thuận lợi, xem cực kỳ 'bánh cuốn'

Trong những tập đã được lên sóng, khán giả thể hiện rất hài long về diễn xuất của các diễn viên cũng như thiết lập nhân vật, các cảnh hành động được thể hiện chỉnh chu và mãn nhãn. Đặc biệt, nhân vật Xương Đông của Bạch Vũ gây chú ý bởi chiều sâu nhân vật và diễn xuất chắc tay của Bạch Vũ. Điều duy nhất khiến khán giả chưa hài lòng về phim là kỹ xảo không đủ đẹp mắt và chân thật. Tuy nhiên với khởi đầu này, chúng ta có thể kỳ vọng vào chất lượng của những tập phim tiếp theo.

'Tây Xuất Ngọc Môn' của Nghê Ni và Bạch Vũ khởi đầu thuận lợi, xem cực kỳ 'bánh cuốn'
Nghê Ni và Trần Khôn đẹp xuất sắc trong bối cảnh cung đình thời xưa Nghê Ni và Trần Khôn đẹp xuất sắc trong bối cảnh cung đình thời xưa
Nghê Ni, Châu Đông Vũ, Lý Trị Đình… quy tụ trong phim võ hiệp 'Kỳ môn độn giáp' Nghê Ni, Châu Đông Vũ, Lý Trị Đình… quy tụ trong phim võ hiệp 'Kỳ môn độn giáp'

Thanh Phong