Thái (Ngọc Quỳnh) trong 'Hoa hồng trên ngực trái': Tôi 'thèm khát' được khán giả mắng nhiếc

(TGĐA) - Trong phim Hoa hồng trên ngực trái, Thái là nhân vật hội tụ hầu hết những điểm xấu nhất của đàn ông: vũ phu, lăng nhăng, bạc tình, gia trưởng,… Bởi vậy nên khi vào vai Thái, Ngọc Quỳnh cũng bị vạ lây, bị khán giả mắng mỏ, thậm chí chửi bới.

thai ngoc quynh trong hoa hong tren nguc trai toi them khat duoc khan gia mang nhiec 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 40: Thái mắc bệnh hiểm nghèo, San chấp nhận Khuê làm chị dâu
thai ngoc quynh trong hoa hong tren nguc trai toi them khat duoc khan gia mang nhiec 'The Cave' - Phim điện ảnh về chiến dịch giải cứu đội bóng nhí Thái Lan
thai ngoc quynh trong hoa hong tren nguc trai toi them khat duoc khan gia mang nhiec

Thái trong phim hội tụ hầu hết những tính cách xấu nhất của đàn ông

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ngọc Quỳnh đã thể hiện được khả năng của mình trong việc chịu đựng và phản kháng sức ép từ khán giả. Nam diễn viên chia sẻ, anh xuyên phải 'luyện khí công' để có thể vượt qua được 'những cơn mưa chửi bới' và chia sẻ về 3 'tips' để vượt qua 'cơn bão'.

Thứ nhất, Ngọc Quỳnh cho rằng trên mạng xã hội thì 'Người ta chửi bới là việc của người ta, người ta chửi nhưng có biết mình là ai đâu'. Bản thân Ngọc Quỳnh khi lên mạng xã hội cũng tuyên bố hùng hồn 'Rất thèm khát được khán giả chửi, mắng, thậm chí là đánh nếu có sức khỏe'.

Thứ hai, Ngọc Quỳnh nói: 'Ai có sức khỏe thì cứ đánh, còn nếu không đánh được cẩn thận tôi đánh lại'.

Thứ ba, theo Ngọc Quỳnh:'Ai chửi được cứ chửi đi, nếu không chửi được tôi chửi lại'.

thai ngoc quynh trong hoa hong tren nguc trai toi them khat duoc khan gia mang nhiec

Nam diễn viên quan niệm, diễn viên không có tội. Ngọc Quỳnh còn chia sẻ trong thời điểm quay phim dài đằng đẵng, bản thân anh phải chạy giữa việc của nhà hát Kịch, việc của đoàn phim, lại còn phải đi hai chuyến công tác.

'Chúng tôi lao động cực kỳ vất vả. Diễn viên cố gắng lao động cật lực để cống hiến chẳng lẽ suốt ngày chỉ nóng mắt lên vì trang mạng xã hội người ta chửi mình. Nhưng mà thôi cũng quen' - Ngọc Quỳnh nói.

thai ngoc quynh trong hoa hong tren nguc trai toi them khat duoc khan gia mang nhiec

Ngọc Quỳnh cũng chia sẻ thêm, hiện tại khán giả đã thương nhân vật Thái hơn trước rồi và nhắc khéo bạn diễn Hồng Diễm (vai Khuê): 'Bây giờ nhiều bạn khán giả bảo rằng 50% muốn Khuê về với Bảo, 50% muốn Khuê về với Thái. Em cứ cẩn thận, cuối phim lại về với Thái'.

Những diễn biến tiếp theo của Hoa hồng trên ngực trái sẽ có trong các tập cuối phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối thứ tư và thứ năm hàng tuần.

thai ngoc quynh trong hoa hong tren nguc trai toi them khat duoc khan gia mang nhiec Jennifer Phạm: Mang thai lần 4 là nằm trong kế hoạch

(TGĐA) - Hoa hậu Jennifer Phạm còn tiết lộ cô sẽ sinh con ở Việt ...

thai ngoc quynh trong hoa hong tren nguc trai toi them khat duoc khan gia mang nhiec Thái Trinh đẹp hút mắt tựa Selena Gomez

(TGĐA) - Thái Trinh kiên quyết giảm cân và lột xác đến mức khó nhận ...

Nguyệt Ánh