Thái San đóng phim điện ảnh Pháp

(TGĐA) - Nam diễn viên Thái San sau gần 2 tháng kể từ ngày tham dự buổi casting 9/2/2017 đã được chọn vào vai nam chính trong một bộ phim điện ảnh do Pháp sản xuất. 

thai san dong phim dien anh phap Câu chuyện về Hoàng tử cô đơn Thái San
thai san dong phim dien anh phap Diễn viên Thái San trở về trong chuyện tình Đời nghệ sĩ
thai san dong phim dien anh phap
Thái San thuộc thế hệ diễn viên thần tượng của dòng phim mì ăn liền thập niên 1990 tại Việt Nam

Thái San cho biết, trong email thông báo, hãng phim có trụ sở tại Paris đã hỏi về thời gian biểu của anh để chọn ngày sắp xếp buổi gặp gỡ giữa anh và đạo diễn người Pháp tại hãng, chuẩn bị các công việc cần thiết để tiến hành bấm máy. Đây là phim thương mại chiếu rạp và sẽ được quay liên tục trong một tháng trong năm 2017 với bối cảnh chính tại Pháp.

Chia sẻ cảm xúc về tin vui này, Thái San nói anh rất hào hứng vì đây là vai diễn hay và khá hợp với anh. Bên cạnh đó, vì đã tham gia casting phim cùng với nhiều diễn viên quốc tế cho nên khi biết tin mình được chọn, Thái San cảm thấy quá đỗi hạnh phúc. Anh đang nóng lòng chờ ngày ký hợp đồng đóng phim và khi chắc chắn có hợp đồng trong tay sẽ chính thức thông báo tên phim, tên đạo diễn và tiết lộ nội dung phim cho người hâm mộ.

thai san dong phim dien anh phap
Thái San hiện đang điều hành công ty CETRAD Tour do anh sáng lập và phát triển có trụ sở tại Paris

Thái San sinh trưởng tại Đà Lạt, thuộc thế hệ diễn viên thần tượng của dòng phim mì ăn liền thập niên 1990 tại Việt Nam. Với ngoại hình đẹp, gương mặt điển trai và đôi mắt biết nói, anh đã chinh phục khán giả bằng những vai diễn thư sinh, hiền lành trong các bộ phim ăn khách thời bấy giờ như: Đời có tên tụi mình, Chuyện tình Mỵ Châu, Chị em sinh đôi, Tóc gió thôi bay, Sao em vội lấy chồng, Nụ hôn đầu đời, Đừng nói xa nhau, Vĩnh biệt tình anh, Trái tim mùa đông, Giấc mơ có thật, Những nẻo đường phù sa… Giữa lúc sự nghiệp đang ổn định, Thái San bất ngờ ngừng đóng phim và định cư tại Pháp để tiện chăm sóc mẹ ruột của anh.

thai san dong phim dien anh phap
Thái San tại Paris

Thừa hưởng gen từ cha, mẹ là những nhà tri thức có học vấn cao nên anh rất ham học. Từ khi đặt chân đến Pháp tới nay, Thái San liên tục đi học. Những năm đầu, anh theo học trường kịch nghệ sân khấu và điện ảnh Paris, từng tham gia đóng một số phim Pháp. Sau đó, anh tiếp tục ghi danh học đại học và đã có bằng cao học văn chương Pháp, bằng thạc sỹ du lịch và sắp tới sẽ lấy bằng tiến sỹ du lịch. Thái San hiện đang điều hành công ty CETRAD Tour do anh sáng lập và phát triển có trụ sở tại Paris, chuyên đưa đón các đoàn khách du lịch từ Việt Nam sang tham quan Pháp và châu Âu.

thai san dong phim dien anh phap Câu chuyện về Hoàng tử cô đơn Thái San
thai san dong phim dien anh phap Diễn viên Thái San trở về trong chuyện tình Đời nghệ sĩ

Vân Thảo