Thái Trinh không muốn sống 'vô vị' như trước

(TGĐA) - Hậu chia tay, Thái Trinh bất ngờ có sự thăng hạng về nhan sắc. Nữ ca sĩ cho biết thời gian này, cô đang học cách yêu bản thân hơn, sống tích cực hơn và tập trung cao độ vào công việc.

thai trinh khong muon song vo vi nhu truoc Thái Trinh thử sức với bài hát của Kelly Clarkson trong phim hoạt hình âm nhạc của năm
thai trinh khong muon song vo vi nhu truoc Ca sĩ Thái Trinh và diễn viên Ngọc Trai rủ nhau lồng tiếng cho phim hoạt hình âm nhạc 'Hội thú bông ngộ nghĩnh'
thai trinh khong muon song vo vi nhu truoc
Nhan sắc ngày càng hút hồn của Thái Trinh

Thái Trinh chia sẻ: “Khoảng thời gian này, tôi bỗng dưng có ý thức cao độ về việc nhìn nhận lại giá trị bản thân mình ở đâu. Tôi cần làm gì, nên sống thế nào để có được niềm vui, chứ không còn vô định như trước. Từng có thời gian tôi rất hoang mang về bản thân, không biết mình là ai, nên làm gì, sống vô định từ ngày này qua ngày khác. Sự hạnh phúc trong tình yêu đôi khi cũng khiến tôi có phần lơ là đi trong công việc. Tôi ít khi làm những clip cover cho những người yêu mến tôi từ hồi The show, tôi cũng chẳng quay MV hay làm nhạc.

thai trinh khong muon song vo vi nhu truoc
thai trinh khong muon song vo vi nhu truoc

Nhưng giờ Thái Trinh của ngày xưa chết rồi. Tôi không muốn mình sống nhạt nhẽo vô vị nữa vì “you only live once”, thời gian mỗi người là có giới hạn, nếu tôi cứ chần chừ và ù lì trong nỗi buồn, tôi sẽ hối tiếc về tuổi trẻ của mình. Không phải hối tiếc vì mình chưa thành công mà hối tiếc vì mình đã lười biếng, không dám làm những gì mình thích, để đến lúc mình không còn sức nữa thì đã muộn màng.

thai trinh khong muon song vo vi nhu truoc
thai trinh khong muon song vo vi nhu truoc

Hiện nay, tôi sống rất lành mạnh, tôi chăm chỉ đi tập gym, lên kế hoạch giảm cân để có vóc dáng đẹp hơn. Tôi tập trung viết nhạc, làm thơ, vẽ tranh. Cuộc sống của tôi có thể không có tình yêu nhưng đầy thi vị và màu sắc theo một cách khác.

thai trinh khong muon song vo vi nhu truoc

Về việc chọn hình ảnh gợi cảm trưởng thành hơn sau chia tay, giọng hát Đôi lần em nghĩ cho biết thêm: “Thực ra tôi nghĩ tùy từng thời điểm mình sẽ có những suy nghĩ khác nhau. Tôi từng rất tự ti về ngoại hình, thậm chí có thời gian tôi từng cố gắng chọn trang phục sao che giấu vòng 1 vì sợ sexy. Nhưng giờ tôi quan điểm sexy không hẳn là xấu. Tôi cần phải học cách yêu bản thân mình. Sexy một cách vừa phải, văn minh, phù hợp với hoàn cảnh và nơi mình đến”.

thai trinh khong muon song vo vi nhu truoc

Sắp tới Thái Trinh sẽ quay lại với showbiz với hàng loạt dự án mới, trong đó một MV mới và một album cover những ca khúc hit một thời.

thai trinh khong muon song vo vi nhu truoc

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần, stylist Diệp Linh Châu, trang phục Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, make up Thái Vũ Tài Ngân.

thai trinh khong muon song vo vi nhu truoc Sau thời gian tự ti về nhan sắc, Thái Trinh quyết tâm trở lại con đường ca nhạc
thai trinh khong muon song vo vi nhu truoc Thái Trinh, Quang Đăng dùng 'tín hiệu' tình yêu chiếm ưu thế tại 'Mình ăn trưa nhé'

Mi Ty