Thái Từ Khôn chật vật gây dựng lại sự nghiệp sau bê bối

(TGĐA) - Từng là một trong những "đỉnh lưu" của làng giải trí Hoa ngữ nhưng giờ đây, Thái Từ Khôn - "bạn trai tin đồn" một thời của Lisa (BlackPink) lại hoàn toàn vắng bóng khỏi màn ảnh.

Lisa (BlackPink) xuất hiện cùng bạn trai tin đồn tại phòng chờ siêu VIP Lisa (BlackPink) xuất hiện cùng bạn trai tin đồn tại phòng chờ siêu VIP
Lisa (BlackPink) tự trả tiền khi mua sắm với bạn trai tin đồn Frederic Arnault Lisa (BlackPink) tự trả tiền khi mua sắm với bạn trai tin đồn Frederic Arnault

Thái Từ Khôn vốn là cái tên quen thuộc với người hâm mộ showbiz Trung Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp với chương trình tuyển chọn Idol Producer và sau đó, ra mắt thành công trong nhóm nhạc Nine Percent với vai trò là trưởng nhóm và thành viên trung tâm.

Thái Từ Khôn chật vật gây dựng lại sự nghiệp sau bê bối

Được biết đến là một thần tượng đầy tài năng, Thái Từ Khôn cũng đã làm tốt ngay sau khi ra mắt solo vào cuối năm đó. Năm 2020, anh tham gia chương trình Thanh xuân có bạn với tư cách là một thành viên ban giám khảo và trở nên nổi tiếng hơn nữa, đặc biệt là với những người hâm mộ K-Pop, vì anh có cơ hội làm việc với thành viên Lisa của nhóm nhạc nữ toàn cầu BlackPink.

Thái Từ Khôn chật vật gây dựng lại sự nghiệp sau bê bối

Vào thời kỳ đỉnh cao, Thái Từ Khôn đã phá vỡ nhiều kỷ lục, thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc mỗi lần ra mắt tác phẩm mới. Tuy nhiên, những ngày tháng huy hoàng không kéo dài được lâu, sự nghiệp của nam minh tinh đã bị hủy hoại bởi một vụ bê bối lớn vào năm 2023. Tin đồn tiêu cực nổ ra vào tháng 6 năm đó khi một cư dân mạng tiết lộ rằng cô đã mang thai sau khi quan hệ một đêm với Thái Từ Khôn.

Theo người phụ nữ này, mẹ của Thái Từ Khôn đã yêu cầu cô bỏ đứa bé. Mẹ của sao nam còn đi xa đến mức lắp camera giám sát trước nhà cô để theo dõi, đe dọa ép cô phá thai bằng được. Để chứng minh cho lời nói của mình, người phụ nữ này đã đính kèm một bức ảnh giấy chứng nhận phá thai. Paparazzi thậm chí còn công bố đoạn ghi âm mẹ của Thái Từ Khôn hứa sẽ đưa tiền cho người phụ nữ này để cô đồng ý phá thai.

Thái Từ Khôn chật vật gây dựng lại sự nghiệp sau bê bối

Vào cuối tháng 7, Thái Từ Khôn đã đăng bài chính thức trên Weibo, nhấn mạnh rằng quan hệ một đêm của họ là "tự nguyện" và cả hai đều đồng ý phá thai. Anh phủ nhận mạnh mẽ cáo buộc cưỡng ép bạn gái phá thai, cũng như tin đồn rằng người phụ nữ này chưa đủ tuổi. Ngoài ra, Thái Từ Khôn cũng đã xin lỗi người hâm mộ và tự kiểm điểm về hành vi sai trái của mình.

Mặc dù sau đó người phụ nữ này đã lên tiếng xác nhận việc paparazzi lừa dối công chúng bằng cách làm giả thông tin và sử dụng ảnh của cô, nhưng Thái Từ Khôn vẫn phải dừng hoạt động để tránh gây tranh cãi.

Thái Từ Khôn chật vật gây dựng lại sự nghiệp sau bê bối

Sau hơn một năm tránh xa truyền thông, Thái Từ Khôn bắt đầu tham gia hoạt động giải trí trở lại vào năm 2024. Anh phát hành nhạc mới và trở thành người mẫu đại diện cho thương hiệu xa xỉ Versace.

Bạn trai tin đồn của Lisa sẽ trở thành người thừa kế đế chế thời trang LVMH? Bạn trai tin đồn của Lisa sẽ trở thành người thừa kế đế chế thời trang LVMH?
Lisa (BlackPink) tận hưởng kỳ nghỉ xa hoa cùng gia đình bạn trai tin đồn tài phiệt Lisa (BlackPink) tận hưởng kỳ nghỉ xa hoa cùng gia đình bạn trai tin đồn tài phiệt

Linh Trần

KBIZoom