Tham gia gameshow, chị em nhà Lip B gặp phải đối thủ 'nặng ký'

(TGĐA) - Đến với Bí ẩn song sinh, Liz và Yori của nhóm nhạc Lip B sẽ đối đầu với một cặp song sinh để so kè độ hiểu ý nhau như thế nào.

tham gia gameshow chi em nha lip b gap phai doi thu nang ky Thành Khôn – Duy Khiêm Ngố lần đầu tiết lộ mối quan hệ 'song sinh'
tham gia gameshow chi em nha lip b gap phai doi thu nang ky Nhóm nhạc trẻ Việt đông tay chưa vỗ nên kêu

Trong tập 50 Bí ẩn song sinh phát sóng vào lúc 17h00 thứ 7 ngày 4/4 trên kênh THVL1 là hai chị em nhà Lip B gồm Liz và Yori sẽ đại diện cho đội nhà, để đối đầu với sự trở lại của cặp song sinh Hiếu Thơ – Hiếu Nhân. Hai thành viên trong nhóm Lip B đã có một màn khoáy đảo không khí chương trình với ca khúc Giải nghiệp đầy sôi động. Đây cũng được xem là ca khúc đánh dấu sự trở lại của nhóm sau ba năm vắng bóng từ sau ca khúc Số nhọ.

tham gia gameshow chi em nha lip b gap phai doi thu nang ky
Nhóm Lip B

Trong phần giới thiệu của mình, Liz cho rằng các cặp song sinh đều có “thần giao cách cảm” đặc biệt, có thể biết được người còn lại nghĩ và mong muốn cái gì. Nói xong, Liz quay sang Yori để “test” thử: “Yori có biết hôm nay Liz thích ăn cái gì không?”. Không chừng chừ, cô nàng quay sang bảo: “Bánh cuốn”. Thấy đồng đội nói trúng phóc suy nghĩ của mình, cô nàng liền tỏ ra phấn khích. Cũng giống như tâm trạng của đồng đội, Yori hừng hực mong chờ “cuộc chiến” sắp tới với cặp song sinh trong chương trình.

tham gia gameshow chi em nha lip b gap phai doi thu nang ky
Hiếu Thơ – Hiếu Nhân

Xuất hiện với vai trò MC trong chương trình, Hoàng Rapper cho biết đã quá thân thiết với Liz và Yori nên mong muốn được gọi hai thành viên trong nhóm Lip B này bằng tên thật là Quỳnh Nga và Thùy Linh, thay vì nghệ danh để “cho thoải mái”. Thấy vậy, cả hai vui vẻ chấp nhận. Trước khi bước vào phần thi của mình, cả hai khẳng định hiểu ý nhau một trăm phần trăm, cũng khiến MC Hoàng Rapper “giật mình”.

tham gia gameshow chi em nha lip b gap phai doi thu nang ky

Trong phần thi đầu tiên “Ai hiểu ai hơn”, với trả lời chính xác 4/5 từ khóa về đề tài đồ uống là “bạc xỉu, hồng trà, trà đào cam sả, sữa chua hạt đác” sau 90 giây, hai cô gái của nhóm Lip B đã xuất sắc mang về thêm 40 điểm. Với việc có kinh nghiệm từ mùa trước, cặp song sinh Hiếu Thơ – Hiếu Nhân đã xuất sắc hơn khi trả lời đúng 5/5 từ khóa chính xác của chương trình là “cà phê cốt dừa, trà chanh dây, trà sữa, sâm dứa, sinh tố rau má”. Cộng thêm 20 điểm mà Hoàng Rapper tặng trước đó cho mỗi đội, đội song sinh tạm giành chiến thắng với tỷ số 60 – 70 điểm.

tham gia gameshow chi em nha lip b gap phai doi thu nang ky

Sang vòng thi “Thử tài thách trí” đòi hỏi hai người chơi phải dẫn bóng qua các chướng ngại vật đến điểm đích và suýt bóng làm ngã càng nhiều quả ki bowling càng tốt. Sau hai hiệp chơi, hai thành viên của Lip B chỉ làm ngã được 4 quả ki bowling. Từng là đội bóng nữ của trường, cặp chị em song sinh xuất sắc giành chiến thắng với 8 quả bowling bị ngã và giành trọn 30 điểm về mình trong phần thi này. Chung cuộc, đội khách tiếp tục tạo khoảng cách với tỷ số 60 – 100 điểm.

tham gia gameshow chi em nha lip b gap phai doi thu nang ky

Sang vòng thi “Chinh phục”, với lợi thế dẫn trước, cặp song sinh quyết định đặt cược 60 điểm trước câu hỏi "Hãy kể tên những con sông ở Việt Nam?". Tự tin với số điểm cược tối đa của mình, cùng kiến thức có được, cặp song sinh Hiếu Thơ – Hiếu Nhân xuất sắc liệt kê được 16 con sông. Thấy đội đối thủ khá “nặng ký” ở hai vòng trước, khiến áp lực tâm lí đè nặng lên hai chị em nhà Lip B. Sau 60 giây, Liz và Yori chỉ trả lời được 7 con sông. Thậm chí, trong lúc “bí” câu trả lời, cả hai còn liệt kê đại tên các hồ nước ở Việt Nam để lấp “thời gian chết”. Chung cuộc, đội khách giành thêm 60 điểm từ chị em nhà Lip B, chiến thắng với tỷ số 0 – 140 điểm, cặp song sinh ra về với giải trưởng trí giá 14 triệu đồng.

tham gia gameshow chi em nha lip b gap phai doi thu nang ky

Tập 51 Bí ẩn song sinh sẽ phát sóng vào lúc 17h00 thử 7 ngày 11/4 trên kênh THVL1.

tham gia gameshow chi em nha lip b gap phai doi thu nang ky Thành Khôn – Duy Khiêm Ngố lần đầu tiết lộ mối quan hệ 'song sinh'

(TGĐA) - Tự nhận là anh em song sinh với nhau, diễn viên Thành Khôn ...

tham gia gameshow chi em nha lip b gap phai doi thu nang ky Uni5 và Rosy Lip B được fan bất ngờ 'phục kích' ở Vũng Tàu

(TGĐA) - Ở tập trước của Việt Nam tươi đẹp, Uni5 cùng Rosy (Lip B) đã có một ngày vui ...

Mi Ty