‘Thần chết’ Lee Dong Wook sắp được làm MC cho chính talk show của mình

(TGĐA) - SBS sẽ ra mắt một chương trình talk show mới mang tên Lee Dong Wook Wants to Talk với chính Lee Dong Wook là người dẫn chương trình.

sau bao no luc nan ni i oi dai sbs than chet lee dong wook sap duoc lam mc cho chinh talk show cua minh Lee Dong Wook lạ lẫm với kiểu tóc mới trong phim kinh dị 'Hell Is other people'
sau bao no luc nan ni i oi dai sbs than chet lee dong wook sap duoc lam mc cho chinh talk show cua minh Hai mỹ nam Lee Dong Wook và Im Si Wan cùng xuất hiện trong drama kinh dị mới của OCN

Vào ngày 3 tháng 11, công ty quản lý King Kong by Starship của Lee Dong Wook chính thức tuyên bố rằng nam diễn viên sẽ xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới của SBS vào tháng 12 này.

Công ty tuyên bố: "Lee Dong Wook sẽ tham gia chương trình talk show mới với tư cách là người dẫn chương trình duy nhất của SBS mang tên Lee Dong Wook Wants to Talk, dự kiến phát sóng vào ngày 4 tháng 12."

sau bao no luc nan ni i oi dai sbs than chet lee dong wook sap duoc lam mc cho chinh talk show cua minh

SBS tiết lộ rằng: "Cách đây một thời gian dài, Lee Dong Wook đã liên tục bày tỏ mong muốn được tổ chức một chương trình trò chuyện. Theo đó, anh ấy dự định thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của mình thông qua chương trình sắp tới, vì vậy chúng tôi mong mọi người hãy thể hiện nhiều tình yêu và sự quan tâm dành cho chương trình."

sau bao no luc nan ni i oi dai sbs than chet lee dong wook sap duoc lam mc cho chinh talk show cua minh

Sau khi đóng vai chính trong drama Người Lạ Đến Từ Địa Ngục của OCN, Lee Dong Wook đã tổ chức một fan meeting đặc biệt vào ngày 2 tháng 11 để kỷ niệm 20 năm ra mắt. Vào cuối fan meeting, anh tiết lộ với người hâm mộ rằng anh sắp được làm MC trong chính chương trình talk show của mình.

Lee Dong Wook Wants to Talk sẽ được lên sóng vào lúc 10 giờ tối ngày 4 tháng 12.

sau bao no luc nan ni i oi dai sbs than chet lee dong wook sap duoc lam mc cho chinh talk show cua minh Lee Dong Wook và Yoo In Na thực sự đã hẹn hò được một năm?
sau bao no luc nan ni i oi dai sbs than chet lee dong wook sap duoc lam mc cho chinh talk show cua minh Khán giả Hàn hài lòng với kết thúc của ‘Touch your heart’, nuối tiếc cặp đôi Yoo In Na và Lee Dong Wook

Thu Nga