Thanh Bùi, Alexander Tú, Soul Club khuấy động mùa Giáng sinh

(TGĐA) - Sau teaser cực đáng yêu được hé lộ vào cuối tháng 11, ngày 9/12 vừa qua, MV A Little Love đã chính thức ra mắt như một món quà Giáng sinh sớm gửi đến mọi người. A Little Love là một sáng tác mới của Thanh Bùi, được viết lời cùng Tiên Tiên và trình bày bởi Soul Club.

thanh bui alexander tu soul club khuay dong mua giang sinh

Trên chiếc xe A Little Love được trang trí nổi bật, “đội quân tình yêu” Soul Club với 17 thành viên dưới sự dẫn dắt của Thanh Bùi và Alexander Tú đã đổ bộ 13 địa điểm ở TP.HCM và khuấy động không khí, lan toả yêu thương với ca khúc A Little Love.

Mang thông điệp ý nghĩa “Mỗi người chúng ta hãy mở rộng lòng chia sẻ một chút yêu thương để cùng nhau tạo nên một tình yêu lớn cho tất cả mọi người”, MV A Little Love còn gắn liền với chiến dịch “Chiếc hộp yêu thương – A Little Love”. Những chiếc hộp yêu thương sẽ được phân phối đi khắp mọi nơi, hướng đến việc kêu gọi những cá nhân, doanh nghiệp cùng đóng góp, gửi vào đó những phần quà, lấp đầy chiếc hộp bằng yêu thương. Chính chuyến xe A Little Love với sự tham gia của các thành viên SOUL CLUB cùng Thanh Bùi và Alexander Tú sẽ vận chuyển những hộp quà đến những người hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng vươn lên trong cuộc sống.

thanh bui alexander tu soul club khuay dong mua giang sinh

Việc chia sẻ yêu thương chính là một sự cho đi và nhận lại. Chúng ta gửi tặng những phần quà, chia sẻ “một chút yêu thương” và được nhận lại nguồn cảm hứng vô tận từ những con người bình thường có nghị lực phi thường. Họ mang đến cho chúng ta một trải nghiệm về niềm tin và sự lạc quan trong cuộc sống.

“Không chỉ phát hành MV như một món quà cho mọi người vào dịp Giáng sinh mà đây còn là cách chúng em góp một phần nhỏ công sức của mình, dùng niềm đam mê, dùng âm nhạc và nghệ thuật để chạm đến trái tim của mọi người, để truyền cảm hứng và cùng nhau lan tỏa một chút yêu thương”, các thành viên Soul Club chia sẻ.

thanh bui alexander tu soul club khuay dong mua giang sinh

Nghệ sỹ Thanh Bùi, người thành lập nên nhóm Soul Club tâm sự: “Đối với Thanh, Soul Club là một “tia nắng”. Cuộc sống của ai cũng có những vấn đề, cuộc đời mỗi người đều có những khó khăn. Chính lúc ấy, điều chúng ta cần là một “tia nắng”, là một chút yêu thương, là những gì chân thành, là một điều gì đó khiến chúng ta cảm thấy mình được truyền cảm hứng. Chỉ cần một khoảnh khắc đó thôi chúng ta đã có thể thay đổi suy nghĩ, thay đổi cách bản thân đối mặt với vấn đề”.

“Soul Club là một thế hệ rất tiềm năng. Và cách Soul Club “Feel.Believe.Inspire”, dùng niềm đam mê để ảnh hướng tích cực đến mọi người là một điều rất tuyệt vời, là giá trị đích thực của âm nhạc nghệ thuật mà Thanh muốn hướng đến”, nghệ sỹ Thanh Bùi nhận xét về những học trò của mình một cách đầy yêu thương và tâm huyết.

Alexander Tú, người thầy cùng dìu dắt Soul Club cho biết: “Giống như thông điệp của bài hát, Alex tin rằng chỉ cần mỗi người chúng ta dành ra “a little love" (một chút yêu thương) thôi thì “một chút" không còn là “một chút" nữa mà đã có thể trở thành “a great big love" (một tình yêu lớn) dành cho tất cả mọi người. Như vậy thì cuộc sống quá tuyệt vời!”.

Link MV:

Mi Ty