Thanh Duy 'nhá hàng' điều đặc biệt cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát

(TGĐA) - Sau một thời gian dài gắn bó với nghệ thuật, Thanh Duy từng suy nghĩ rất nhiều làm sao để có thể kỷ niệm một chặng đường sự nghiệp một cách trọn vẹn và để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Cuối cùng, anh đã quyết định dồn hết tiền dành dụm từ việc đi hát làm host chương trình truyền hình sau Covid để thực hiện liveshow kỷ niệm chặng đường 15 năm ca hát.

Thanh Duy kể chuyện 'Tình anh bán chiếu' phiên bản mới lạ Thanh Duy kể chuyện 'Tình anh bán chiếu' phiên bản mới lạ
'The Heroes': Thanh Duy bật khóc khi tranh luận cùng Nguyễn Hải Phong, Cara quyết tâm chơi 'khô máu' với Han Sara 'The Heroes': Thanh Duy bật khóc khi tranh luận cùng Nguyễn Hải Phong, Cara quyết tâm chơi 'khô máu' với Han Sara

Thanh Duy chia sẻ: “Đây là món quà Duy muốn dành tặng cho khán giả yêu mến mình suốt hành trình vừa qua và mang đến cho khán giả một hình tượng mới. Một hình tượng đã giúp Thanh Duy thấy được một bầu trời tươi mới, không những thế còn tiếp thêm nhiều động lực để cố gắng công việc nghệ thuật, mang đến niềm vui và cống hiến tiếp cho sự nghiệp nghệ thuật của mình”.

Thanh Duy 'nhá hàng' điều đặc biệt cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát

Show diễn ca nhạc lần đầu tiên diễn ra tại rạp xiếc

Với concept độc đáo được thực hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, một show âm nhạc được thực hiện trong rạp xiếc với sự kết hợp của nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau từ nhảy múa đương đại đến các kỹ xảo xiếc, ảo thuật, drag queen và tất nhiên quan trọng nhất là âm nhạc.

Một liveshow nhiều màu sắc như chính tài năng trong những đóng góp nghệ thuật của Thanh Duy suốt hành trình 15 năm qua. Khi lạc vào thế giới của Delilah Land bạn sẽ bỏ qua tất cả những điều còn định kiến cổ hữu và thử bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình, để cùng Thanh Duy và ekip hoà vào một không gian của thế giới mới lạ chỉ có ảo thuật và sự mạo hiểm.

Thanh Duy 'nhá hàng' điều đặc biệt cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát

Tại đây, khán giả sẽ một lần nữa nhìn thấy Thanh Duy “sống lại” với nhân vật Delilah - hình tượng mà anh từng thể hiện trong show The Heroes năm 2021. Trước hình tượng đặc biệt ấn tượng này, nhiều người cho rằng Thanh Duy đang muốn mượn Delilah để thể hiện con người thật của mình.

Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: “Tôi đã từng suy nghĩ rất nhiều, và luôn muốn tìm cách mở cánh cửa trong tâm hồn mình, tìm hiểu bản thân mình muốn gì. Lúc đó, tôi tìm thấy được hai nhân vật, đó là một đứa em bé bên trong, và một người phụ nữ mà tôi tự đặt tên là Delilah. Tôi nghĩ rằng, bên trong mỗi người đều có những nhân cách khác nhau, chỉ là họ che giấu đi hoặc chưa tìm ra được. Với bản thân tôi, Delilah là một nhân vật đặc biệt và tôi mong muốn cô ấy được tỏa sáng một cách xứng đáng nhất. Và Delilah sẽ xuất hiện như một lối thoát cho toàn bộ những câu hỏi của tôi về nghệ thuật của mình”.

Thanh Duy 'nhá hàng' điều đặc biệt cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát

Phải chăng khi theo đuổi hình tượng này, Thanh Duy đã từng nghĩ đến việc chuyển giới? Trước những câu hỏi mang tính nhạy cảm, Thanh Duy không ngừng ngại đáp trả: “Tôi định dạng giới tính của mình là một quý ông hẳn hoi và không có ý định chuyển giới. Tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ những ai đi đến quyết định này. Tôi vẫn thích làm con trai theo mặt sinh lý và sinh học. Làm drag queen không có nghĩa là muốn đi chuyển giới. Thế giới có quá nhiều minh chứng về các drag queen tài năng có cả hai cuộc đời tuyệt vời. Ban ngày họ là một quý ông, ban đêm họ là quý cô nóng bỏng”.

Đến với liveshow đặc biệt này, Thanh Duy không chỉ muốn làm một show ca nhạc đơn thuần, điều mà anh và ekip mong muốn là thực hiện chương trình mang đến những trải nghiệm lần đầu tiên khi họ trở thành 1 khán giả của Delilah Land. Sự kết hợp giữa âm nhạc hiện đại và những bản disco sôi động đến những bản tình ca đậm chất quê hương được làm mới hoàn toàn lần đầu tiên được trình diễn. Chuỗi các bài hát trong show sẽ được do chính Thanh Duy trực tiếp thể hiện. Ngoài ra, Thanh Duy sẽ kết hợp cùng với các nghệ sĩ khách mời khác tạo ra cảm giác vừa truyền thống vừa hiện đại, phù hợp với hơi thở của dòng chảy âm nhạc mới hiện nay.

Thanh Duy 'nhá hàng' điều đặc biệt cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát
Thanh Duy 'nhá hàng' điều đặc biệt cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát

Toàn bộ phần âm nhạc lần này sẽ được làm mới hoàn toàn từ những bài hát đã từng xuất hiện trong chương trình The Heroes, và cả những sáng tác mới lần đầu được công bố. Khán giả sẽ thấy một Thanh Duy ở năm 2022 khác biệt và trưởng thành thế nào qua 3 chương âm nhạc của liveshow 15 năm lần này.

Sợi dây dẫn chuyện xuyên suốt chính là hình tượng Drag Queen Delilah trong thế giới mà cô đang sinh sống tại rạp xiếc và kể lại hành trình tìm kiếm, thay đổi, khẳng định chính mình của Delilah khi được bước ra ánh sáng. Cùng sự kết hợp của Drag Queen ở Việt Nam hiện nay họ sẽ cùng nhau khoe ra những tài năng, vẻ đẹp, cá tính mỗi người trong phần trình diễn kết hợp.

Thanh Duy 'nhá hàng' điều đặc biệt cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát

Dàn khách mời "khủng" trong nhiều lĩnh vực giải trí cùng xuất hiện trên thảm đỏ hoành tráng dài 20m

Dàn khách mời là những người bạn nghệ sĩ đã đồng hành cùng Thanh Duy trong sự nghiệp 15 năm qua. Ngoài ra, trên thảm đỏ còn có những khách mời đặc biệt, họ là những nghệ sĩ với tạo hình (drag queen) tài năng và xinh đẹp. Cùng dàn Tiktoker triệu view và KOL, KOC trong nhiều lĩnh vực. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một buổi tiệc hội ngộ độc đáo chỉ có tại Delilah Land.

Hai nhân vật quan trọng không kém, sẽ đồng hành từ thảm đỏ tới show diễn lần này là người dẫn chương trình MC Liêu Hà Trinh và MC Dustin Phúc Nguyễn. Cả hai ngay khi nhận được lời mời của Thanh Duy đã rất sẵn sàng đồng ý và họ đều là những người có những đóng góp quan trọng trong show diễn lần này.

Nếu sự hài hước, trình độ hiểu biết và kinh nghiệm nhiều năm làm nghề của MC Liêu Hà Trinh có thể tạo sự gắn kết cho 3 chương âm nhạc, giúp Thanh Duy kết nối với khán giả của mình xuyên suốt 120 phút show thì Dustin Phúc Nguyễn sẽ là người chịu trách nhiệm giữ sức nóng của thảm đỏ với hàng trăm ngôi sao lớn nhỏ và các Drag queen cùng xuất hiện thật lộng lẫy và chuyên nghiệp trước hơn 750 khán giả của show diễn.

Với kinh nghiệm của mình, MC Liêu Hà Trinh từng cùng với Thanh Duy giành lấy ngôi vị Quán quân của Cùng nhau tỏa sáng, thì lần này cả hai sẽ hội ngộ lại và dẫn dắt khán giả bước vào một thế giới âm nhạc mới đầy màu sắc mới lạ.

Thanh Duy 'nhá hàng' điều đặc biệt cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát

10 bộ môn nghệ thuật cùng thăng hoa trong âm nhạc của Thanh Duy

Những bộ môn nghệ thuật khác nhau sẽ được lồng ghép khéo léo và tạo nên những điểm nhấn độc đáo trong suốt show diễn lần này. Những tiết mục kết hợp giữa xiếc, ảo thuật, nhảy hiện đại, múa, nhào lộn trên không, uốn dẻo, múa lửa… sẽ được kết hợp với nhau trong từng màn trình diễn của Thanh Duy một cách tài tình nhất qua bàn tay và khối óc của tổng đạo diễn Lê Việt và giám đốc sáng tạo Minduke Minh Đức.

Thanh Duy còn đưa DJ và Rapper vào phần trình diễn của mình để tạo ra màu sắc hiện đại, trẻ trung. Kết hợp cùng với hai nhà sản xuất âm nhạc rất trẻ là CM1X, TIA và team 1990s Để tạo ra những bản phối mới tiệm cận hơi thở thời đại và không mất đi chất riêng đặc biệt của Thanh Duy.

Thanh Duy 'nhá hàng' điều đặc biệt cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát

Show diễn có sự đồng hành của đối tác chiến lược Tiktok Việt Nam trong khuôn khổ chiến dịch "Tiktok Pride - Tự hào đa sắc". Sự đa dạng là một phần không thể thiếu để khiến cộng đồng trên Tiktok trở nên đặc biệt. Tiktok vui mừng và vinh dự được trở thành một phần trên hành trình thể hiện niềm Tự hào đa sắc của cộng đồng LGBTQIA+, và đặc biệt lần này là hành trình đa sắc màu của ca sĩ Thanh Duy - Delilah.

Thanh Duy kể chuyện 'Tình anh bán chiếu' phiên bản mới lạ Thanh Duy kể chuyện 'Tình anh bán chiếu' phiên bản mới lạ

(TGĐA) - Âm nhạc như một “liều thuốc cho trái tim”, chữa lành và xoa ...

'The Heroes': Erik, Thanh Duy cùng các nghệ sĩ bày tỏ lòng biết ơn tới đội ngũ chiến sĩ tuyến đầu 'The Heroes': Erik, Thanh Duy cùng các nghệ sĩ bày tỏ lòng biết ơn tới đội ngũ chiến sĩ tuyến đầu

(TGĐA) - The Heroes 2021 tiếp tục mang đến những “điểm chạm cảm xúc” thông ...

G.T