'Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm' và 'Nữ hoàng mặt nạ' chính thức lên sóng

(TGĐA) - Mùa hè đang bắt đầu, đáp ứng nhu cầu giải trí tăng cao, VieON triển khai phát sóng hai bộ phim phù hợp với đa dạng đối tượng người xem, đầy đủ cảm xúc: Nữ hoàng mặt nạThanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm.

Bom tấn 'Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn' có gì hot mà giới trẻ thức đêm trông chờ? Bom tấn 'Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn' có gì hot mà giới trẻ thức đêm trông chờ?
Fan choáng ngợp trước trận chiến cuối cùng tại phố đèn đỏ được tái hiện với đồ họa mãn nhãn trong phần phim mới của 'Thanh gươm diệt quỷ' Fan choáng ngợp trước trận chiến cuối cùng tại phố đèn đỏ được tái hiện với đồ họa mãn nhãn trong phần phim mới của 'Thanh gươm diệt quỷ'

Nữ hoàng mặt nạ – Cơn mưa rào bất chợt

Thay vì để khán giả “bội thực” với những bộ phim lãng mạn, ngọt ngào với nữ chính hồng nhan bạc phận, chân yếu tay mềm thường thấy trong phim Hàn Quốc, Nữ hoàng mặt nạ (đạo diễn Kang Ho Joong, biên kịch Lim Do Wan) tạo nên làn gió mới lạ, xây dựng câu chuyện “nữ nhân báo thù” giật gân. Bộ phim gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên đều là những cái tên quen thuộc, tham gia đóng nhiều phim từ những năm 2000 và để lại nhiều tình cảm cho người xem là Kim Sun Ah, Oh Yoon Ah, Yoo Sun, Shin Eun Jeong, Oh Ji Ho, Lee Jeong Jin, Shin Ji Hoon…

Với chủ đề phản bội, báo thù, Nữ hoàng mặt nạ kể về câu chuyện của Do Jae Yi (Kim Sun Ah vào vai), Go Yoo Na (Oh Yoon Ah), Joo Yoo Jung (Shin Eun Jung) và Yoon Hae Mi (Yoo Sun). Họ từng là những người bạn thân nhưng vì vướng vào một vụ giết người mà 3 người trong số họ quyết định phản bội người còn lại. Mười năm sau, người bạn thứ tư đó trở lại và âm mưu vạch trần bộ mặt thật của ba kẻ từng phản bội, khiến cô trở thành thủ phạm. Khi tất cả gặp lại nhau một lần nữa, họ lộ ra khuôn mặt thật đã bị che giấu quá lâu sau chiếc mặt nạ và một người đàn ông bí ẩn đã gây ra một “cơn lốc” cho bốn người phụ nữ về cuộc chiến ghen tuông và dục vọng. “Hội bạn thân cũ” phải đối mặt với vòng xoáy cuộc đời đầy đố kị và ham muốn.

Mỗi nhân vật trong Nữ hoàng mặt nạ được khai thác một khía cạnh, những lát cắt khác nhau. Sự đầu tư từ cốt truyện cho đến dàn diễn viên thực lực giúp thu hút lượng lớn người hâm mộ đóng chờ, hứa hẹn cũng sẽ dậy sóng làng giải trí xứ Kim chi. Đạo diễn Kang Ho Joong chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với nét quyến rũ, mạnh mẽ và nhiều lòng trắc ẩn của bốn nhân vật nữ trong Nữ hoàng mặt nạ. Tôi rất muốn được đạo diễn một bộ phim có câu chuyện kể về phụ nữ, nữ quyền và tôi mạnh dạn thách thức với Nữ hoàng mặt nạ”.

'Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm' và 'Nữ hoàng mặt nạ' chính thức lên sóng
Kim Sun Ah

Kim Sun Ah từng gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Kim Sam Soon – “tình cũ” Hyun Bin trong Tôi tên là Kim Sam Soon. Các tác phẩm nữ diễn viên lựa chọn đều rất cuốn hút người xem như: Nữ Thị Trưởng, Hương tình đầu, Mặt nạ Công tố viên, Cửa hàng bí mật… Đến với Nữ hoàng mặt nạ, Kim Sun Ah đảm nhận vai diễn Do Jae Yi vừa là người nổi tiếng với hơn 400.000 người theo dõi trên mạng xã hội, vừa là luật sư nhân quyền kiêm thủ lĩnh của nhóm bạn. Trong vai Do Jae Yi hai mặt, Kim Sun Ah thể hiện tài năng diễn xuất đa dạng khi cẩn thận ẩn mình sau chiếc mặt nạ khi cô di chuyển qua lại giữa thiện và ác, vừa chính trực vừa lén lút. Cô luôn tự khẳng định mình là người bảo vệ kẻ yếu nhưng thực chất lại là “tay trong” cho bọn chính trị gia tham nhũng, chịu trách nhiệm “dọn rác” cho họ và thu phí hàng tỷ won. Khán giả dành nhiều kỳ vọng đến sự thể hiện của “nữ hoàng phim hài” trong Nữ hoàng mặt nạ.

Ngoài những bộ phim nổi tiếng như Athena: Nữ thần chiến tranh, Gia đình thế kỷ 21, Saimdang, Hồi ức sắc màu… minh tinh hàng đầu của Kbiz Oh Yoon Ah còn nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ về tình bạn bền chặt với các người đẹp hàng đầu trong giải trí Hàn là Son Ye Jin, Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Lee Jung Hyun và Gong Hyo Jin. Trong Nữ hoàng mặt nạ, Oh Yoon Ah vào vai người bạn bị phản bội Go Yoo Na. Vì bị đổ tội giết người vào 10 năm trước nên cô đã trốn sang Mỹ xây dựng cuộc sống mới bên chồng và con gái. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang, con gái đột nhiên mất tích buộc cô phải quay trở về Hàn để tìm đứa con gái mất tích của mình và đối mặt với những người bạn “thân” đã từng phản bội mình. Cô quyết định vạch trần bộ mặt thật tàn ác của hội bạn khi biết mình và cả cô con gái đều là nạn nhân của đám người đó.

'Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm' và 'Nữ hoàng mặt nạ' chính thức lên sóng
Oh Yoon Ah

Shin Eun Jung đảm nhận vai giám đốc của một quỹ nghệ thuật - Joo Yoo Jung trong Nữ hoàng mặt nạ. Vị hôn phu hiện tại là người đã giúp cô vượt qua khoảng thời gian buồn khổ trong cuộc đời, nhưng hàng loạt sự kiện diễn ra trở thành mối đe dọa cho cuộc hôn nhân sắp tới của cô. Người hâm mộ không ngừng chờ đợi chủ nhân của Giải diễn xuất vàng, nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất của Phía ônđg vườn địa đàng sẽ bùng nổ trong Nữ hoàng mặt nạ.

Yoon Hae Mi - mảnh ghép cuối cùng của hội bạn, phó chủ tịch khách sạn Mariana do diễn viên Yoo Sun đảm nhận. Trong Nữ hoàng mặt nạ, cô phải vật lộn để đạt được vị trí hiện tại. Nhân vật Hae Mi là kiểu người nếu mong muốn bất cứ điều gì, sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được điều đó.

Đạo diễn Kang Ho Joong không tiếc lời khen ngợi các diễn viên, ông nói: “Kim Sun Ah rất hợp với vai Do Jae Yi. Cô ấy thể hiện rõ nét được cả hai hình ảnh của hai thái cực lạnh lùng và ấm áp. Tôi nghĩ Oh Yoon Ah là một nữ diễn viên đầy vẻ lộng lẫy độc đáo và nét quyến rũ thành thị hoàn toàn đúng khi vào vai Go Yoo Na. Tuy đi theo ham muốn của bản thân nhưng nhân vật này đảo ngược vì tình mẫu tử. Sức hấp dẫn lớn nhất của Shin Eun Jung là lòng tốt và sự ngây thơ của cô ấy có tỷ lệ đồng bộ hoàn hảo với nhân vật Joo Yoo Jung và thậm chí khả năng diễn xuất của Shin Eun Jung còn khiến nhân vật trở nên sống động hơn nữa. Riêng Yoo Seon, cô ấy là diễn viên duy nhất có thể khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ tên Yoon Hae Mi”.

'Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm' và 'Nữ hoàng mặt nạ' chính thức lên sóng
Shin Ji Hoon - Yon Sun

Nữ hoàng mặt nạ còn có sự tham gia của Oh Ji Ho đóng vai chủ nhà hàng Choi Kang Hoo - bạn trai của Do Jae Yi (do Kim Sun Ah thủ vai) là một nhân vật bí ẩn dính líu đến một vụ việc bí ẩn trong quá khứ và làm tăng thêm căng thẳng cho bộ phim. Shin Ji Hoon đóng vai Leo, một cựu chủ quán bar với vẻ ngoài xinh đẹp. Leo kết hôn với Phó chủ tịch khách sạn Mariella Yoon Hae Mi (Yoo Seon) và trở thành chỗ dựa duy nhất của cô.

Nữ hoàng mặt nạ được đầu tư lớn về nội dung, bối cảnh và dàn cast kỳ cựu. Các nhân vật được tạo hình rõ nét, ai cũng có mưu đồ và mục đích riêng khi bước vào cuộc chiến bằng cả thể xác lẫn tinh thần để trừng trị “kẻ đeo mặt nạ”. Sự thù hận sẽ trở thành một vòng luẩn quẩn vô tận khi chưa thể “diệt tận gốc”. Các diễn viên đưa khán giả bước vào “cuộc phiêu lưu” cảm xúc mãnh liệt từ bất công, bi kịch sau cùng là khao khát được trả thù một cách đau đớn. Bộ phim hướng đến khán giả không ám ảnh và đắm chìm trong những đau khổ ở quá khứ mà quên mất đi tương lai tươi sáng ở phía trước. Người xem vừa hồi hộp, vừa hả hê khi màn báo thù thành công và chiêm nghiệm nhiều hơn giá trị cuộc sống.

Nữ hoàng mặt nạ hứa hẹn là ứng cử viên sáng giá để tiếp nối thành công của chuỗi phim thể loại báo thù, mang đến nhiều xúc cảm cho khán giả. Người hâm mộ mong đợi Nữ hoàng mặt nạ là dự án giúp Kim Sun Ah, Oh Yoon Ah, Yoo Sun và Shin Eun Jeong trở thành một trong những hình tượng nữ nhân báo thù đáng nhớ nhất trong làng giải trí xứ Kim Chi.

Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm – Bản hòa ca mùa hè

'Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm' và 'Nữ hoàng mặt nạ' chính thức lên sóng

Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm là “bản hòa ca của những chú ve chăm chỉ” mà VieON dành tặng khán giả dịp hè này. Bộ phim kể về hành trình trở thành kiếm sĩ diệt quỷ của thiếu niên Kamado Tanjiro sau khi gia đình cậu bị quỷ sát hại và em gái Nezuko của cậu bị biến thành quỷ. Được huấn luyện để trở thành thợ săn quỷ, Tanjiro thông minh, thuần thục các kỹ năng để gia nhập Sát quỷ đội, bắt đầu cuộc hành trình tiêu diệt loài quỷ bảo vệ con người. Sau thành công vang dội của các mùa trước, phim tiếp nối đến tập đầu tiên của chương Làng rèn kiếm. Lần đầu tiên, người hâm mộ Thanh gươm diệt quỷ những phân cảnh đặc sắc của Luyến Trụ, Âm Trụ cùng nhóm Tanjiro chiến đấu với Thượng Huyền Lục.

'Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm' và 'Nữ hoàng mặt nạ' chính thức lên sóng

Chiều lòng người hâm mộ “tới bến”, Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm là một trong những chương dài hơi nhất và thú vị nhất, song cũng hao tổn nhiều nhân mạng nhất. Bộ phim nhất định trong lòng người hâm mộ bằng những trận chiến long trời lở đất của sát quỷ đoàn với nhiều thương vong. Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm hứa hẹn sẽ bùng nổ bởi cốt truyện và kỹ xảo đỉnh cao. Từ lồng tiếng đến âm nhạc trong phim đều được chăm chút kỹ lưỡng. Được xem là anime “đỉnh chóp” nhất lịch sử, bộ phim hội tụ đủ 3 yếu tố: những tình huống vui vẻ hài hước, câu chuyện cảm động ý nghĩa và những pha hành động mãn nhãn. Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm hứa hẹn chinh phục được hầu hết đối tượng khán giả của VieON.

Mặt khác, Nữ hoàng mặt nạ phát sóng độc quyền vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Trong khi đó, Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm phát sóng đồng thời với phụ đề/lồng tiếng vào sáng thứ 2 hàng tuần.

Bom tấn 'Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn' có gì hot mà giới trẻ thức đêm trông chờ? Bom tấn 'Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn' có gì hot mà giới trẻ thức đêm trông chờ?

(TGĐA) - Sau phần movie chiếu rạp vào cuối tháng 3 vừa qua, phần tiếp ...

Fan choáng ngợp trước trận chiến cuối cùng tại phố đèn đỏ được tái hiện với đồ họa mãn nhãn trong phần phim mới của 'Thanh gươm diệt quỷ' Fan choáng ngợp trước trận chiến cuối cùng tại phố đèn đỏ được tái hiện với đồ họa mãn nhãn trong phần phim mới của 'Thanh gươm diệt quỷ'

(TGĐA) - Vào ngày 18/3, Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - To the Swordsmith Village ...

Vũ Liên