Thanh Hoa: Người đàn bà 50 'Em như muôn ngàn hoa'

(TGĐA) - Là chủ đề liveshow của Nữ hoàng nhạc pháp - Thanh Hoa nhân kỷ niệm 50 năm ngày sinh của mình.

thanh hoa nguoi dan ba 50 em nhu muon ngan hoa 'Nữ hoàng nhạc Pháp' Thanh Hoa tái hiện lại hình ảnh một thời tại sân khấu 'Phụ nữ quyền năng'
thanh hoa nguoi dan ba 50 em nhu muon ngan hoa Thanh Hoa tiết lộ vì sao 38 năm vẫn bền bỉ hát nhạc Pháp

Thanh Hoa được công chúng khán giả biết đến từ thuở nhỏ ở các nhà thiếu nhi, thành viên nhóm Sinco nữ, chất giọng khỏe, một cô gái trẻ trung với mái tóc bồng bềnh phiêu du cùng chiếc đàn ghita hòa cùng giai điệu nhạc pháp. Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50, cùng với những người bạn thân quý ủng hộ, chị tổ chức liveshow Em như muôn ngàn hoa vào đúng ngày sinh nhật (18/5) lần thứ 50 của mình. Thanh Hoa đã có những chia sẻ chân thành…

thanh hoa nguoi dan ba 50 em nhu muon ngan hoa
Thanh Hoa

Chị có thể chia sẻ thêm một vài thông tin về liveshow biểu diễn sắp tới của mình cho độc giả?

Trước giờ Hoa làm nhiều chương trình đa số là kinh doanh để nuôi dưỡng con đường nghệ thuật của mình. Nhưng với chương trình lần này, Hoa muốn đóng góp một chút công sức với xã hội. Vì lẽ đó, tất cả 100% tiền thu từ nguồn bán vé sẽ quyên góp hết cho chương trình từ thiện, cụ thể là những số phận khó khăn trong cuộc sống do Hoa hậu nhân ái Bích Thu làm Trưởng ban tổ chức.

Ngoài những tiết mục chính của chị, chương trình còn có những điểm nào nổi bật và khách mời tham gia cùng?

Đợt này Hoa tổ chức ở 2 nơi, ngày 18/5 tại TP Hồ Chí Minh và 19/5 tại Hà Nội. Đối với chương trình tại TP.HCM Hoa sẽ tổ chức đấu giá 2 vật phẩm: cây đàn 2 cần và 2 sợi dây ngọc trai, một của doanh nghiệp Hồ Thanh Hương và một của Hoa hậu Bích Thu. Trong chương trình mình sẽ thể hiện 3/13 ca khúc nhạc nước ngoài do tự viết lời Việt; Khách mời chính gồm ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh - người đã viết tặng riêng cho Hoa nhạc phẩm Em như muôn ngàn hoa và nó cũng chính là chủ đề của liveshow này, bên cạnh đó có sự góp mặt của ca sĩ Lệ Trinh (ái nữ của nghệ sĩ Mai Lệ Huyền) và ca sĩ Thế Tài bolero. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ về trang phục của nhà thiết kế Quỳnh Paris để đấu giá quyên góp quỹ. Còn chương trình ở Hà Nội có thêm sự góp mặt của người em thân thiết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

thanh hoa nguoi dan ba 50 em nhu muon ngan hoa

Từ đầu năm 2019 đến nay chị từng tham gia nhiều chương trình lớn trong và ngoài nước. Vậy dự định sắp tới của chị là gì?

Vừa qua Hoa đã tham gia nhiều chương trình như: Chuyện của sao; Tinh hoa Việt; Chương trình Quân Khu 7; Festival Giao lưu văn hóa Việt – Quốc tế tại Hoàng Thành - Thăng Long - Hà Nội. Dự định sắp tới Hoa sẽ tổ chức liveshow tiếp theo kỷ niệm 38 năm sự nghiệp ca hát vào tháng 7 tới. Chương trình sẽ biểu diễn phục vụ kiều bào mình ở châu Âu vào tháng 9 và ở Mỹ vào tháng 12.

Chúc chị luôn vui khỏe để đạt được những dự định và thành công trong liveshow thiện nguyện vào ngày 18/5 tới.

thanh hoa nguoi dan ba 50 em nhu muon ngan hoa

Chương trình Em như muôn ngàn hoa diễn ra lúc 20h00 ngày 18/5/2019, tại Asiana Plaza - 45 Phan Đăng Lưu, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

thanh hoa nguoi dan ba 50 em nhu muon ngan hoa 'Nữ hoàng nhạc Pháp' Thanh Hoa tái hiện lại hình ảnh một thời tại sân khấu 'Phụ nữ quyền năng'

(TGĐA) - Nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa là một trong những ca sĩ nổi ...

thanh hoa nguoi dan ba 50 em nhu muon ngan hoa Thanh Hoa tiết lộ vì sao 38 năm vẫn bền bỉ hát nhạc Pháp

(TGĐA) - Nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa được nhạc sĩ viết tặng riêng bài ...

Vũ Liên