"Thánh nữ Bolero" Ý Linh khiến các HLV rời khỏi ghế chiêu mộ bằng mọi cách

(TGĐA)  - Tối 9/3, tập 1 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi đã đưa khán giả sống lại cùng những giai điệu đi cùng năm tháng. Bên cạnh đó, ngoài những màn "tranh giành" quyết liệt và hài hước của 4 HLV trên ghế nóng thì những gương mặt tiềm năng đã được hé lộ.

thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach Lệ Quyên lên sân khấu song ca cùng ‘nam thần Bolero’ bài hit làm nên tên tuổi ‘nữ hoàng phòng trà’
thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach Bộ tứ quyền lực ‘Thần tượng Bolero’ xuất hiện rạng rỡ tại buổi ra mắt chương trình
thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach Lộ diện bộ tứ HLV Thần tượng Bolero mùa 2
thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach
4 Huấn luyện viên quyền lực của Thần tượng Bolero
thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach
Thí sinh Phan Thị Ý Linh

Trong đó, sự xuất hiện của “Thánh nữ Bolero”Phan Thị Ý Linh, 26 tuổi đến từ Huế đã thổi hồn cho đêm thi đầu tiên. Ý Linh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng cùng giọng hát “ngọt như mật” khi thể hiện ca khúc Ai nhớ chăng ai đã khiến cả trường quay phải thổn thức và chinh phục được cả 4 HLV bấm chọn. Sau khi kết thúc phần trình diễn, cô còn gửi tặng cho khán giả một đoạn trong ca khúc dân ca Lý mười thương khiến Lệ Quyên phải thốt lên rằng “Giời ơi, hay thế!”. Một cuộc chiến giữa 4 HLV đã diễn ra chỉ để tranh giành Ý Linh về đội của mình.

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ: "Chị Quyên rất muốn em, còn anh thì rất rất muốn, anh còn là người bấm đầu tiên". Quang Lê lại cho rằng nếu Ý Linh về đội Lệ Quyên anh cũng sẽ hỗ trợ. Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng mới tuyên bố anh sẽ đưa Ý Linh đến bất cứ sân khấu nào của Việt Nam và hăm dọa “Nếu không chọn anh, đố em ra khỏi hậu trường được”. Riêng Ngọc Sơn, anh tung chiêu thị phạm khi hát một ca khúc để thể hiện khả năng huấn luyện của mình. Trước “cuộc chiến” tranh giành căng thẳng, Phan Thị Ý Linh đã quyết định về đội của Lệ Quyên.

thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach
Thí sinh Nguyễn Đắc Long

Mở màn chương trình là thí sinh Nguyễn Đắc Long, 48 tuổi đến từ Hà Nội. Anh thể hiện ca khúc Qua cơn mê với chất giọng ấm, truyền cảm đã chinh phục được HLV Quang Lê, Lệ Quyên và Ngọc Sơn. Quang Lê còn song ca cùng Nguyễn Đắc Long những câu hát cuối cùng.

Chàng trai cùng quê Sơn Tùng khiến bộ tứ quyền lực nhún nhảy tưng bừng khi hát Bolero

thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach
Thí sinh Ngô Văn Lực

Chàng giáo viên Ngô Văn Lực, 26 tuổi đến từ Thái Bình. Anh mang đến ca khúc Tôi vẫn nhớ với tiết tấu sôi động khiến cả 4 HLV nhún nhảy "tưng bừng" trên sân khấu, giọng hát của Ngô Văn lực còn chinh phục được HLV Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng. Kết thúc phần trình diễn, Văn Lực còn thể hiện một đoạn trong ca khúc Sầu tím thiệp hồng để khoe chất giọng truyền cảm của mình. HLV Quang Lê cho biết anh chưa hài lòng về phần trình diễn nhưng hài lòng về giọng hát và khuyên Lực nên về với Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, Văn Lực vẫn quyết định về với giọng ca thần tượng Quang Lê.

HLV Thần tượng Bolero bất ngờ trước giọng hát ngọt ngào, điêu luyện của thạc sĩ thanh nhạc Hạ Vân

thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach
Thí sinh Hạ Vân

Thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ không kém trong tập 1 là Hạ Vân, Thạc sĩ thanh nhạc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Cô thể hiện ca khúc Tâm sự với anh, chất giọng ngọt ngào, nữ tính cùng những câu luyến láy mượt mà của Hạ Vân đã thật sự chinh phục khán giả truyền hình và cả 4 HLV. Kết thúc phần trình diễn đầy cảm xúc, Lệ Quyên không ngần ngại dành lời khen cho Hạ Vân: "Quyên rất thích sự tinh tế của Hạ Vân trong cách hát, thích sự bỏ nhỏ, mềm mại nhưng rất chuẩn xác, thích lắm. Bản thân Quyên rất ngưỡng mộ và mong chúng ta sẽ thuộc về nhau". HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng không tiếc lời khen trước giọng ca Hạ Vân: "Rất hay, không hổ danh là giáo viên dạy thanh nhạc".

Thần tượng Bolero: Đàm Vĩnh Hưng tìm được giọng ca có thể so độ "khùng" trong âm nhạc

thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach
Thí sinh Chu Hoàng Tuấn

Giọng ca đến từ Hà Nội -Chu Hoàng Tuấn "đốt nóng" sân khấu với ca khúc Nếu có yêu tôi. Ngoài giai điệu sôi động thì giọng hát khỏe và phong cách trình diễn chuyên nghiệp của anh đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV. Cả khán phòng như "nổ tung" khi bộ tứ quyền lực lên sân khấu nhảy hết mình cùng Hoàng Tuấn. Kết thúc phần trình diễn, Hoàng Tuấn còn thể hiện một đoạn trong ca khúc Thành phố buồn để thể hiện sự đa phong cách trong âm nhạc.. Kết quả, theo như lời khuyên của các HLV, Hoàng Tuấn quyết định đầu quân về đội Đàm Vĩnh Hưng.

Liều lên sân khấu song ca Tình lỡ Lệ Quyên thu phục được "Nam thần Bolero" Mạnh Đồng

thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach
Thí sinh Đỗ Đức Mạnh Đồng

Sự xuất hiện của "nam thần bolero" Đỗ Đức Mạnh Đồng sở hữu ngoại hình lãng tử cùng nụ cười tỏa nắng “thiêu đốt” khán giả ngay ánh nhìn đầu tiên. Mạnh Đồng thể hiện ca khúc Tình lỡ - một bản hit gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên. Và bằng chất giọng truyền cảm, anh đã khiến 4 HLV hoàn toàn “đổ gục”. Lệ Quyên và Quang Lê đã bấm nút chọn sau những câu hát đầu tiên của Mạnh Đồng. “Nữ hoàng phòng trà” còn không ngần ngại cầm micro bước lên sân khấu song ca cùng “nam thần” tạo nên một bản Tình lỡ mới mẻ chỉ xuất hiện tại Thần tượng Bolero.

thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach

Kết thúc phần song ca, HLV Lệ Quyên liền cho rằng Quang Lê là bạn của cô nhưng không có nghĩa là sẽ giành được Mạnh Đồng. Cô còn chia sẻ: "Em có biết, bài hát vừa rồi nó là hơi thở của chị. Đặc biệt, chị đã rất liều vì không biết sẽ hát với em được câu nào không vì em là giọng nam, nhưng chị vẫn cầm micro bước lên sân khấu song ca cùng em". Đàm Vĩnh Hưng thì cho rằng Mạnh Đồng có nhiều nét tương đồng với nam ca sĩ Quang Dũng trong cách hát và dáng vóc. Kết quả, cảm động trước sự nhiệt tình của Lệ Quyên, "Nam thần Bolero" đã quyết định đầu quân về đội của cô.

Tập 2 Thần tượng Bolero sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h30 ngày 16/3 trên kênh VTV3 .

thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach Lệ Quyên nói về chuyện người thứ ba: "Cách ghen của tôi chính là không bao giờ tha thứ"

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Lệ Quyên thẳng thắn bàn về chủ đề người thứ ...

thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach Bộ tứ quyền lực ‘Thần tượng Bolero’ xuất hiện rạng rỡ tại buổi ra mắt chương trình

(TGĐA) - Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình Thần tượng Bolero mùa ...

thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach The Voice từ chối Bolero: Có phải là sự “kì thị”?

(TGĐA) - Tuyên bố từ chối các giọng ca bolero, The Voice năm nay đang bị ...

thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach Xóa bỏ tin đồn rạn nứt, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê cùng tung hứng trên “ghế nóng”

(TGĐA) - Lần đầu ngồi ghế nóng cùng với dàn HLV nổi tiếng như Ngọc ...

thanh nu bolero y linh khien cac hlv roi khoi ghe chieu mo bang moi cach Bước chuyển mình của ca sỹ Trung Quang

(TGĐA) - Sau khi đạt được giải thưởng Quán quân Thần tượng Bolero 2016, Trung ...

Vũ Liên