Thanh Tân, Hoàng Rapper lục đục nội bộ vì ‘kẻ thứ 3’

(TGĐA) - Tại tập 25 chương trình Bí ẩn song sinh phát sóng lúc 17h00 ngày 29/9 trên kênh THVL1 vừa qua, vì thói quen nghịch ngợm của mình, cậu em Thanh Tân đã bị bạn học dọa đánh và phải vội vã chạy về nhà mách với người anh Hoàng Rapper.  

thanh tan hoang rapper luc duc noi bo vi ke thu 3 Xuất hiện cặp sinh đôi ‘mỹ nữ’ khiến Hoàng Rapper mê mẩn
thanh tan hoang rapper luc duc noi bo vi ke thu 3 Hâm mộ Noo Phước Thịnh nhưng lại hát nhạc Chi Pu, cặp song sinh gây ấn tượng cực mạnh với Hùng Thuận

Vốn là một diễn viên hài dí dỏm, khi chương trình bắt đầu, cả hai anh em Hoàng Rapper và Thanh Tân đã cho ra lò một tiểu phẩm hài khiến người xem không thể nhịn cười. Chỉ vì bị bạn dọa nạt mà Thanh Tân đã vội vã chạy về mách lại với anh trai Hoàng Rapper, trong khi người anh vẫn còn mải mê dọn dẹp nhà cửa và chưa kịp hiểu chuyện gì. Cậu em Thanh Tân thuật lại lý do bị bạn dọa đánh “Em không hiểu tại sao lại bị dọa đánh nữa, vì em thấy hai đứa Song, Sinh đi với nhau nên chạy lại chào thôi, hai đứa nó tên là Song và Sinh thì em nói là “Chào anh em Song, Sinh”, nhưng lại bị đánh vì tụi nó bảo hai đứa nó không phải là anh em song sinh”.

Vì sao Thanh Tân bị đánh?

Câu chuyện là thế, nhưng khổ thay, em trai nói một đằng, anh trai lại hiểu một nẻo. Sau một hồi giải thích, gây gổ qua lại, cả hai vẫn không thể hiểu được tâm ý của nhau, dù em trai Thanh Tân đã cố gắng giải thích cho anh trai hiểu rằng “Hai đứa nó không phải song sinh, chỉ là thằng anh tên Song, thằng em tên Sinh thôi”, nhưng anh trai Hoàng Rapper thì vẫn một mực bảo rằng đây là một cặp sinh đôi.

thanh tan hoang rapper luc duc noi bo vi ke thu 3
Hoàng Rapper, Thanh Tân

Sau trận tranh cãi nảy lửa, thì cả hai cũng chịu thôi và chào đón hai cặp song sinh “chính hiệu” Hoàng Nam – Thế Bắc và Phương Nga – Huyền Nga. Với tính cách lầy lội của mình, cả hai anh em “chủ nhà” đã tiếp đãi hai cặp song sinh rất vui vẻ, nhiệt tình. Hoàng Nam – Thế Bắc là hai anh chàng cực điển trai với tính cách khá trầm lắng, cả hai đã sở hữu cho mình một quán ăn nho nhỏ có đủ các món ăn mang hương vị quê nhà Hà Nội, chắc hẳn các cô gái thích hình mẫu bạn trai đảm đang như vậy không thể ngó lơ cặp anh em này.

thanh tan hoang rapper luc duc noi bo vi ke thu 3
Hai cặp song sinh Hoàng Nam – Thế Bắc và Phương Nga – Huyền Nga

Nếu chương trình đã có hai chàng trai khôi ngô như vậy, thì cặp chị em sinh đôi tiếp theo cũng không là ngoại lệ, Phương Nga – Huyền Nga với vẻ ngoài xinh xắn nhưng cá tính đã khiến cho Hoàng Rapper và Thanh Tân ấn tượng từ lần đầu tiên gặp mặt, hai chị em đều có chung niềm đam mê với âm nhạc.

thanh tan hoang rapper luc duc noi bo vi ke thu 3

Dù đến với chương trình lần đầu tiên, nhưng hai cặp sinh đôi đã nhanh chóng bắt kịp không khí nơi đây với những trò chơi vui nhộn mà Bí ẩn song sinh mang lại. Ở trò chơi đầu tiên, hai cặp đôi đã phải dùng hết khả năng và mối liên kết với nhau để có thể nhìn khẩu miệng mà đoán đúng cụm từ được nêu. Với tâm lý tương thông, hai anh em Hoàng Nam – Thế Bắc đã xuất sắc đoán đúng hai cụm từ và mang về cho mình thêm 20 điểm. Ngược lại, cặp chị em Phương Nga – Huyền Nga lại không thể đoán đúng đáp án, cả hai vui vẻ nói “Có thể là vì tính cách trái ngược của bọn em, nên khi tham gia thử thách cả hai cũng không thể hiểu và đoán được ý của nhau”. Kết thúc thử thách đầu tiên, điểm số của cặp anh em soái ca Hoàng Nam – Thế Bắc đang nhỉnh hơn so với cặp đôi song Nga.

thanh tan hoang rapper luc duc noi bo vi ke thu 3

Đến với thử thách tiếp theo, hai cặp đôi có cơ hội trở về tuổi thơ với trò chơi “cờ ca rô”, một lần nữa, Hoàng Nam – Thế Bắc lại giành phần thắng khi đánh bại đối thủ với 15 nước cờ.

thanh tan hoang rapper luc duc noi bo vi ke thu 3

Và cuối cùng, là phần tranh tài được nhiều khán giả mong đợi nhất, đó là phần thi “Tài năng song sinh”. Cặp anh em Hoàng Nam – Thế Bắc không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn có giọng hát rất truyền cảm, với ca khúc Nghĩ về cha của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy, hai anh em đã thể hiện tình cảm hiếu thảo đối với người cha đã khuất thông qua lời ca của bài hát. Phần thi này được khách mời Thanh Tân và MC Hoàng Rapper đánh giá rất cao, bởi vì cả hai là con trai nhưng lại sống rất tình cảm. Khi được khách mời hỏi lý do vì sao có thể trình bày ca khúc một cách truyền cảm như vậy, cả hai chia sẻ “Ba chúng em mất sớm, vì lý do gia đình mà ba mẹ không sống chung với nhau. Hiện tại chúng em cũng không còn liên lạc với mẹ. Bây giờ chúng em cũng chỉ sống với bà, bà gần như thay thế vị trí ba mẹ luôn”. Lắng nghe hai anh em trình bày bài hát, Thanh Tân không thể giấu được cảm xúc, anh nói “Khi nãy nghe bài hát, Tân cũng có đoán được cả hai bạn có một nỗi niềm nào đó cần tâm sự, mới có thể hát được ca khúc này hay và ý nghĩa như vậy”. Sau khi nghe cả hai chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, không khí của chương trình cũng có vẻ chùng xuống hẳn.

thanh tan hoang rapper luc duc noi bo vi ke thu 3

Tuy nhiên, cặp chị em Phương Nga – Huyền Nga đã thay đổi bầu không khí với ca khúc nhẹ nhàng mang tên Em về tinh khôi do Bùi Quốc Bảo sáng tác. Với chất giọng trong trẻo, dịu dàng, hai chị em cũng đã chiếm được trái tim của Thanh Tân, anh chàng còn hóm hỉnh bật đèn flash điện thoại để cổ vũ hai cô nàng, còn MC Hoàng Rapper thì cứ liên tục thả tim.

thanh tan hoang rapper luc duc noi bo vi ke thu 3

Kết thúc ba vòng cũng là lúc khách mời Thanh Tân phải chọn ra cặp đôi chiến thắng để trao giải thưởng chung cuộc. Nhưng, để góp phần thể hiện khí chất soái ca của anh em Hoàng Nam – Thế Bắc, 50 điểm chung cuộc đã được Thanh Tân trao cho chị em song Nga, Thanh Tân hào hứng “Dù sao hai đứa cũng có 70 điểm rồi. Anh làm vậy là muốn tốt cho hai em đó”. Như vậy, trong tập phát sóng lần này, cả hai cặp song sinh cùng có số điểm bằng nhau và đều trở thành những người chiến thắng của chương trình.

thanh tan hoang rapper luc duc noi bo vi ke thu 3

Tập 26 chương trình Bí ẩn song sinh sẽ được phát sóng lúc 17h00 thứ bảy 6/10/2018 trên kênh THVL1.

thanh tan hoang rapper luc duc noi bo vi ke thu 3 Xuất hiện cặp sinh đôi ‘mỹ nữ’ khiến Hoàng Rapper mê mẩn
thanh tan hoang rapper luc duc noi bo vi ke thu 3 Hâm mộ Noo Phước Thịnh nhưng lại hát nhạc Chi Pu, cặp song sinh gây ấn tượng cực mạnh với Hùng Thuận

Mi Ty