'Thanh Trâm Hành' được quay lại, Trương Bân Bân đóng cặp cùng Dương Tử?

(TGĐA) - Sau khi Ngô Diệc Phàm vướng phải bê bối tình dục, bộ phim Thanh Trâm Hành có nguy cơ bị hoãn chiếu vĩnh viễn. Tuy nhiên mới đây, có nhiều nguồn thông tin cho biết, siêu dự án này đang được quay lại với cái tên hoàn toàn mới sẽ đóng cặp cùng Dương Tử.

Trương Bân Bân hút thuốc lá điện tử trên phim trường, cư dân mạng phản ứng: 'Ý thức kém bảo sao mãi không nổi tiếng' Trương Bân Bân hút thuốc lá điện tử trên phim trường, cư dân mạng phản ứng: 'Ý thức kém bảo sao mãi không nổi tiếng'
Loạt sao nam Hoa ngữ vừa có diễn xuất, vừa có ngoại hình nhưng lại chỉ đóng vai nam phụ (P2) Loạt sao nam Hoa ngữ vừa có diễn xuất, vừa có ngoại hình nhưng lại chỉ đóng vai nam phụ (P2)

Với việc nam chính Ngô Diệc Phàm bị phong sát trên toàn màn ảnh Trung Quốc, siêu dự án của gã khổng lồ Tencent Thanh Trâm Hành rơi vào tình trạng bị hoãn chiếu vô thời hạn. Nếu muốn lên sóng, bộ phim này phải xóa bỏ toàn bộ những cảnh quay của sao nam họ Ngô và chọn người khác đóng thế.

'Thanh Trâm Hành' được quay lại, Trương Bân Bân sẽ đóng cặp cùng với Dương Tử?
Bộ phim Thanh Trâm Hành

Theo nhiều nguồn thông tin mới đây cho hay, Thanh Trâm Hành chuẩn bị được quay lại và cái tên được chọn đóng cùng với Dương Tử là Trương Bân Bân.

Trương Bân Bân sinh ngày 19/01/1993 tại Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc. Anh gia nhập làng giải trí vào năm 2014 và được biết đến qua những bộ phim như: Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Lệ Cơ Truyện,... Đặc biệt sau sự bùng nổ của bộ phim Tư Đằng đóng cùng "mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm, Trương Bân Bân giờ đây đã trở thành ngôi sao được nhiều người yêu mến với diễn xuất chắc tay cùng ngoại hình hoàn hảo.

'Thanh Trâm Hành' được quay lại, Trương Bân Bân sẽ đóng cặp cùng với Dương Tử?
Trương Bân Bân

Sau khi tin đồn này được tung ra, cộng đồng mạng vô cùng hào hứng ủng hộ đoàn làm phim. Mặc dù chưa thể vươn lên hàng ngũ sao hạng A thế nhưng diễn xuất và ngoại hình điển trai của anh là không thể chối cãi. Đặc biệt, sau một loạt dự án với sự tham gia của Dương Dương, Lý Dịch Phong nhận về những chê bai thậm tệ thì Trương Bân Bân trở thành ứng cử viên vô cùng sáng giá đem lại thành tích cho bộ phim lần này.

'Thanh Trâm Hành' được quay lại, Trương Bân Bân sẽ đóng cặp cùng với Dương Tử?
Trương Bân Bân từng gây bão trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Được biết, Thanh Trâm Hành là bộ phim ngôn tình phá án cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Trâm Trung Lục của tác giả Châu Văn Văn. Đây là một đại IP vì độ nổi tiếng của nguyên tác rất cao, từng được kỳ vọng là "bom tấn" truyền hình Trung Quốc hè 2021 khi được đầu tư với kinh phí lên tới 300 triệu nhân dân tệ (hơn 1.000 tỉ đồng). Trước đó, từng có thông tin cho rằng Lâm Canh Tân sẽ thay thế Ngô Diệc Phàm tuy nhiên với việc xác nhận đóng Dữ Phượng Hành cùng Triệu Lệ Dĩnh thì tin đồn này khó có thể xảy ra.

'Thanh Trâm Hành' được quay lại, Trương Bân Bân sẽ đóng cặp cùng với Dương Tử?
Lâm Canh Tân từng được dự đoán sẽ thay thế Ngô Diệc Phàm

Bạn có mong chờ sự hợp tác lần này của Trương Bân Bân?

Đang quay 'Ninh An Như Mộng', Bạch Lộc bất ngờ bị so sánh với phim mới của Dương Tử Đang quay 'Ninh An Như Mộng', Bạch Lộc bất ngờ bị so sánh với phim mới của Dương Tử
'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử đang 'quay phim lại', quyết tâm ghép mặt nam chính? 'Thanh Trâm Hành' của Dương Tử đang 'quay phim lại', quyết tâm ghép mặt nam chính?

Xuân Phú