Thành viên T-ara xuất hiện trên truyền hình Việt

(TGĐA) - Sau Minh Hằng, Hahm Eun Jung - nhóm T-ara là khách mời tiếp theo ghé Bistro K - Quán ăn hạnh phúc của đầu bếp Lee và cô phục vụ Hari Won. Đây là lần đầu tiên một thành viên nhóm nhạc Kpop tham gia talkshow của nhà sản xuất Việt Nam.

thanh vien t ara xuat hien tren truyen hinh viet Lý do Minh Hằng 32 tuổi nhưng chưa lấy chồng
thanh vien t ara xuat hien tren truyen hinh viet Siêu mẫu Xuân Lan: 'Bây giờ tôi chỉ khóc vì con tôi thôi'

Trong trailer, nhà sản xuất hé lộ một số chia sẻ của cựu trưởng nhóm T-ara. Khi lắng nghe tên của khách mời, Hari Won không giấu được sự phấn khích. Đây là một trong những nhân vật mà cô yêu mến. Để chứng minh tình cảm của mình dành cho giọng ca xứ Hàn, Hari Won hát Roly Poly - ca khúc hit của T-ara.

thanh vien t ara xuat hien tren truyen hinh viet

Tại nhà hàng của bếp trưởng Lee Wook Jung, Hahm Eun Jung được thưởng thức ẩm thực thuần Việt và kết hợp Hàn - Việt.

Những món ăn trở thành chất xúc tác để diễn viên Dream High trải lòng. Nữ ca sĩ cho biết cô bắt đầu xuất hiện trên truyền hình khi là một cô bé 8 tuổi. “Trước đó thực ra có chương trình Miss Little Korea, một phiên bản nhí của Hoa hậu Hàn Quốc, tôi nhận được giải và bắt đầu trình diễn”, cô nhớ lại.

thanh vien t ara xuat hien tren truyen hinh viet

Nói về cơ duyên tham gia vào T-ara, Hahm Eun Jung kể khi học cấp 3, cô có tham gia vào một dự án phim và được đạo diễn giới thiệu cho công ty quản lý. Tuy nhiên, việc công ty muốn Hahm Eun Jung xuất hiện với vai trò ca sĩ khiến cô phân vân bởi đó là quyết định lớn của cuộc đời mình. Mãi đến khi lên tiếng đề nghị hoạt động ở cả hai vai trò và được đồng ý, cô mới tự tin hơn. “Thời gian hoạt động trong T-ara là khoảng thời gian đẹp nhất của tôi", cô khẳng định.

thanh vien t ara xuat hien tren truyen hinh viet

Bên cạnh vai trò ca sĩ, Hahm Eun Jung tham gia diễn viên và ghi dấu ấn với Dream High. Nữ diễn viên không ngại kể lại khoảng thời gian tham gia phim với nhiều khó khăn. Thậm chí, cô phải ngậm đá vào miệng để thoại sao cho không thấy khói phà ra trong thời tiết lạnh.

Hahm Eun Jung cho biết cô rất cảm kích tình cảm khán giả dành cho mình và nhóm. Nữ ca sĩ từng sang Việt Nam kết hợp công việc và du lịch khoảng 10 lần. Điều cô ấn tượng nhất tại đây chính là sự xuất hiện dày đặc của xe máy. Hahm Eun Jung cũng bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh áo dài, nón lá của Việt Nam.

thanh vien t ara xuat hien tren truyen hinh viet

Riêng về ẩm thực, Hahm Eun Jung tiết lộ khi sinh sống ở Hàn Quốc, cô đã nhiều lần thưởng thức món ăn Việt Nam và ấn tượng với phở, nem rán… Nữ ca sĩ cũng tiết lộ ở Hàn Quốc hiện tại, các nghệ sĩ không chú trọng việc giữ hình tượng như trước vì khán giả thích hình ảnh đời thường hơn. Song bản thân cô luôn chăm chút chuyện trang phục, trang điểm để xuất hiện chỉn chu trước khán giả.

thanh vien t ara xuat hien tren truyen hinh viet Quang Hà lên tiếng xin lỗi trước nghi vấn đạo nhạc của T-Ara

(TGĐA) - Chiều 04/7, nam ca sĩ Quang Hà đã chính thức mở cuộc họp báo ...

thanh vien t ara xuat hien tren truyen hinh viet Lý do Minh Hằng 32 tuổi nhưng chưa lấy chồng

(TGĐA) - Nhà sản xuất Bistro K - Quán ăn hạnh phúc tiếp tục hé ...

Vũ Liên