'Thanh xuân có bạn 2': Dụ Ngôn bị 'hắt nước bẩn' giữa lúc 'thời tới không cản kịp'

(TGĐA) - Dụ Ngôn bị đào lại chuyện quá khứ giữa lúc danh tiếng của cô đang lên trong Thanh xuân có bạn 2.

thanh xuan co ban 2 du ngon bi hat nuoc ban giua luc thoi toi khong can kip ‘Thanh xuân có bạn 2' sẽ ‘giữ chân’ Lisa (BlackPink) đến khi kết thúc?
thanh xuan co ban 2 du ngon bi hat nuoc ban giua luc thoi toi khong can kip 9 câu nói 'chất hơn nước cất' của Thái Từ Khôn trong 'Thanh xuân có bạn 2'

Các fan đang tranh cãi gay gắt về Dụ Ngôn - thí sinh đang lên của Thanh xuân có bạn 2. Với tài năng của mình, Dụ Ngôn từ top 20 đã leo thẳng lên top đầu chương trình sau những màn thể hiện hết sức thuyết phục ở các màn biểu diễn như Thập niên mai phục 2 hay R&B All night.

thanh xuan co ban 2 du ngon bi hat nuoc ban giua luc thoi toi khong can kip
Dụ Ngôn - thí sinh có danh tiếng đang lên của Thanh xuân có bạn 2

Tuy nhiên vào ngày hôm qua, một tài khoản có tên là renrenwang được cho là của Dụ Ngôn ở quá khứ với những phát ngôn chửi tục, nói bậy đã được đào lại. Ngay sau khi bi phát hiện, tài khoản này đã lập tức bị xóa. Nhiều người cho rằng người xóa không ai khác là Dụ Ngôn.

thanh xuan co ban 2 du ngon bi hat nuoc ban giua luc thoi toi khong can kip

Dù vậy, công ty quản lý của Dụ Ngôn cũng như ban tổ chức Thanh xuân có bạn 2 đã tìm đến Dụ Ngôn để xác nhận tài khoản này có phải là của ngôi sao sinh năm 1997 hay không và kết quả đã được chứng thực là không phải. Dụ Ngôn chỉ dùng những tài khoản chính chủ của Weibo hay Douyin.

thanh xuan co ban 2 du ngon bi hat nuoc ban giua luc thoi toi khong can kip

Thêm vào đó, đây là giai đoạn chạy nước rút của Thanh xuân có bạn 2, danh tiếng của Dụ Ngôn lại lên như diều gặp gió, rất dễ dẫn đến những chuyện bị "hắt nước bẩn". Hơn thế nữa, công ty chủ quản Gia Hội ngay lập tức lên tiếng sẽ tiến hành điều tra cơ bản, bảo vệ danh tiếng cho Dụ Ngôn khi đã phải rất mất công xây dựng hình tượng hiểu chuyện, trưởng thành và quy củ cho cô.

thanh xuan co ban 2 du ngon bi hat nuoc ban giua luc thoi toi khong can kip 'Thanh xuân có bạn 2': 4 gương mặt nên solo thay vì debut
thanh xuan co ban 2 du ngon bi hat nuoc ban giua luc thoi toi khong can kip 'Thanh xuân có bạn 2': Fans Việt nhấn mạnh việc không cho Dụ Ngôn debut là 'tội ác'!

Vũ Anh