'Thanh xuân có bạn 2': Hứa Giai Kỳ bị ăn chặn phiếu bầu

(TGĐA) - Thực trạng sắp đặt kết quả ở các chương trình truyền hình thực tế vốn không còn xa lạ nhưng việc ăn chặt kết quả một cách quá đáng như Thanh xuân có bạn 2 quả thực rất bất bình.

thanh xuan co ban 2 fan boc phot hua giai ky bi an chan phieu bau Ngu Thư Hân viết tâm thư cảm ơn Lisa sau ‘Thanh xuân có bạn 2’: 'Tôi nhớ lão sư lắm rồi’
thanh xuan co ban 2 fan boc phot hua giai ky bi an chan phieu bau 'Thanh xuân có bạn 2’ kết thúc: Công bố top 9 thành viên gia nhập nhóm The Nine, Nãi Vạn khóc vì đứng thứ 10

Hứa Giai Kỳ đúng như dự đoán đã nằm trong top 9 được debut của chương trình Thanh xuân có bạn 2. Cô xếp vị trí thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, trong khi tại đêm chung kết, số phiếu bầu của Hứa Giai Kỳ công bố là hơn 9 triệu votes thì mới đây, famdom Hứa Giai Kỳ trình ra một kết quả hoàn toàn khác gây sốc là hơn 51 triệu votes. Kết quả có thống kê đầy đủ với số tiền quyên góp, mua sản phẩm tài trợ lên tới 31 tỉ đồng.

thanh xuan co ban 2 fan boc phot hua giai ky bi an chan phieu bau

Thế mới mới biết ở Trung Quốc, fan yêu chiều thần tượng ra sao. Tuy nhiên, đây cũng là cách trục lợi không đàng hoàng của nhà đài trước tình cảm của fan. Nếu Hứa Giai Kỳ còn bị thế này thì không biết các thí sinh khác sẽ sao, có khi có những thí sinh bị ăn chặn vote nên không được debut thì sao?

Bên cạnh đó, còn rất nhiều nghi vấn khác, điển hình là vụ việc nhãn hàng Dove vô tình công bố trước kết quả của Lưu Vũ Hân dù đêm chung kết chưa kết thúc làm dấy lên nghi vấn thiếu sự công bằng.

thanh xuan co ban 2 fan boc phot hua giai ky bi an chan phieu bau

Ở Hàn Quốc, các chương trình sống còn vừa bị bóc phốt đồng loạt và nhà sản xuất đã bị xử lý hình sự vì không minh bạch trong quá trình bầu chọn. Liệu có biến cố nào xảy ra trong Thanh xuân có bạn 2 sau kết thúc hay không? Hãy cùng chờ xem!

thanh xuan co ban 2 fan boc phot hua giai ky bi an chan phieu bau 'Thanh xuân có bạn 2': Hứa Giai Kỳ tụt hạng
thanh xuan co ban 2 fan boc phot hua giai ky bi an chan phieu bau ‘Thanh xuân có bạn 2’: Hứa Giai Kỳ được tác giả ca khúc 'Yes, Ok!' đánh giá xứng đáng top 1 hơn Ngu Thư Hân

Vũ Anh