Thảo My 'hồi teen', bất ngờ tỏ tình với 'thầy giáo mưa' tại 'Tình Bolero 2019'

(TGĐA) - Trình bày liên khúc Người tình không đếnAi cho tôi tình yêu, Thảo My xuất sắc vượt qua những thí sinh nặng ký trong Top 6 - Bảng phòng trà để giành được giải nhất của tập 15 Tình Bolero 2019 với chủ đề Chuyện ngày xưa vừa phát sóng vào tối ngày 21/6 trên kênh THVL1.

thao my hoi teen bat ngo to tinh voi thay giao mua tai tinh bolero 2019 Huy Luân lại giành điểm cao nhất tuần của 'Tình Bolero 2019'
thao my hoi teen bat ngo to tinh voi thay giao mua tai tinh bolero 2019 Trấn Thành, Cẩm Ly xúc động khi Thảo My bị bạn bè trêu chọc là 'chó đốm' vì căn bệnh quái ác

Ở những phần thi trước đó, Thảo My chưa được đánh giá cao ở phần diễn xuất thì với đêm thi này, nữ ca sĩ gây bất ngờ cho Ban giám khảo lẫn khán giả khi thể hiện tròn trịa vai diễn “khó nhằn” từ bàn tay dàn dựng của đạo diễn Vũ Trần. Xuất hiện trên sân khấu, Thảo My hóa thân thành cô nữ sinh mới lớn, lỡ “phải lòng” người thầy giáo của mình. Cô lúc thì e ấp, ngại ngùng khi nhìn trộm người thương, khi thì cười tủm tỉm vì được người thầy đáp trả. Qua tiết mục này, Thảo My đã phát huy tối đa lợi thế giọng hát ngọt ngào của mình.

thao my hoi teen bat ngo to tinh voi thay giao mua tai tinh bolero 2019
Thảo My

Nổi tiếng là thí sinh “thật thà nhất Vịnh Bắc Bộ”, Thảo My tỏ ra lúng túng trước lời “bắt bẻ” của MC Ngọc Duyên về việc viết thư tỏ tình thầy giáo. Bị nữ MC làm khó, Thảo My giải thích nhẹ nhàng rằng đó chỉ là câu chuyện trên sân khấu. Ngoài đời thật, nếu trường hợp đó xảy ra chị sẽ tỏ tình bằng cách khác. Nhắn tin điện thoại hoặc gan hơn thế, chị sẽ tìm đến tận nhà để bày tỏ tình cảm. Câu trả lời khiến cả khán giả và Ban giám khảo cũng phải “té ngửa” vì sự dễ thương của chị.

Nếu giám khảo Quý Bình “bắt lỗi” 2 bạn diễn nữ vì “phá game” khi nở nụ cười tươi trong khi bài hát đang buồn man mác thì NSƯT - đạo diễn Vũ Thành Vinh lại cho đây là tiết mục “đỉnh nhất” từ đầu đến giờ của Thảo My. “Ông trùm Bolero” nhận xét: “Đây là tiết mục My diễn tốt nhất từ đầu chương trình đến giờ. Thầy giáo còn chạy em luôn. Anh Hòa là người diễn rất đỉnh trong những vai diễn như thế này mà đôi khi còn ngại ngùng trước em. My là bất chấp vượt qua hết các chướng ngại vật. Đặc biệt là hình ảnh bồ câu đưa thư, nó rất là ngày xưa”.

thao my hoi teen bat ngo to tinh voi thay giao mua tai tinh bolero 2019
Ban giám khảo: Quý Bình, Mỹ Huyền, Vũ Thành Vinh và Đức Minh

Nói về phần thi của Thảo My, nữ giám khảo Mỹ Huyền bày tỏ niềm hạnh phúc khi càng vào sâu, giọng hát của Thảo My ngày một tiến bộ, phong cách trình diễn ngày càng chuyên nghiệp.

Riêng đối với giám khảo Đức Minh, nam ca sĩ đánh giá cao Thảo My ở cách xử lý bài hát thông minh và sáng tạo khi có cái kết ấn tượng. Với những lời khen có cánh từ cả bốn giám khảo, Thảo My xuất sắc nhận được giải thưởng 5 triệu đồng từ chương trình khi đạt được số điểm cao nhất tuần là 29,5.

Liên khúc Người tình không đếnAi cho tôi tình yêu - Thảo My:

Là thí sinh đầu tiên bước ra sân khấu, “chàng trai hoàn mỹ” của giám khảo Đức Minh - Huy Luân đã đưa khán giả trở về một thời hoài niệm từ chiếc máy ảnh đến những thước phim cũ kỹ, gói ghém hết một miền ký ức.

thao my hoi teen bat ngo to tinh voi thay giao mua tai tinh bolero 2019
Huy Luân

Khắc khoải và da diết trong từng câu hát của Yêu là chết ở trong lòng (Phạm Duy), Huy Luân nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo. Giám khảo Mỹ Huyền cảm thấy lời khen trở nên “dư thừa” vì không chỉ Huy Luân, mà đối với chị top 6 thí sinh Tình Bolero 2019 - Bảng phòng Trà đã tiến bộ vượt bậc.

Tiết mục Yêu là chết ở trong lòng - Huy Luân:

Chọn thể hiện Chờ người của nhạc sĩ Lam Phương, một bản tình ca u sầu, day dứt, Phạm Phương - cơn “sóng ngầm” của Tình Bolero 2019 một lần nữa đưa khán giả đến với một nỗi niềm thầm kín, một khoảng thời gian tuổi trẻ đen tối, nhiều tổn thương của cô.

thao my hoi teen bat ngo to tinh voi thay giao mua tai tinh bolero 2019
Phạm Phương

Đặc biệt, ở giữa phần thi Phạm Phượng đã gặp phải một sự cố nhỏ khi ngồi trên chiếc xích đu. Trong tích tắc, nữ ca sĩ đã kịp lấy lại được bình tĩnh khi bắt đầu câu hát tiếp theo như không có chuyện gì xảy ra. Với cách xử lý tình huống khéo léo, Phạm Phương khiến các giám khảo cũng phải nể phục trước “tinh thần thép” của chị. Bay bổng và lãng mạn là những gì mà đạo diễn Vũ Thành Vinh cảm nhận về tiết mục của Phạm Phương: “Tuy có vài trúc trắc nhưng anh tin vào bản lĩnh của Phạm Phương. Sau tất cả những gì đã xảy ra, Phạm Phương sẽ là một người phụ nữ mạnh mẽ và nghị lực”.

Tiết mục Chờ người - Phạm Phương:

Thụy Uyên cũng đã có một phần thi khá thành công với Con đường xưa em đi, một sáng tác của Châu Kỳ - Hồ Đình Phương. Kết thúc phần thi, nữ ca sĩ khá xúc động khi lần đầu tiên trong đời hát cùng dòng nhạc với mẹ của mình. Chị nghẹn ngào khi kể về mẹ, kể về những miền ký ức ngập tràn một “màu nâu” của đất, của hàng rào gỗ trước nhà, ly cà phê của bố và cả những con đường rợp bóng hoa dã quỳ của “miền đất lạnh” Lâm Đồng - quê hương của nữ ca sĩ. Tiết mục của Thụy Uyên cũng nhận được nhiều lời khen từ phía các giám khảo.

thao my hoi teen bat ngo to tinh voi thay giao mua tai tinh bolero 2019
Thụy Uyên

Là thí sinh cuối cùng, Huỳnh Thật đã có câu trả lời cho những chất vấn của các giám khảo ở tuần trước về sự thay đổi của mình. Với giám khảo Mỹ Huyền, Huỳnh Thật đã xuất sắc hóa thân thành người đàn ông trung niên quá đỗi quyến rũ. Mặc dù có đêm thi khá thành công nhưng với tổng điểm của hai đêm thi thấp hơn, Huỳnh Thật đã dừng chân ở top 5 và chia tay với Tình Bolero.

thao my hoi teen bat ngo to tinh voi thay giao mua tai tinh bolero 2019
Huỳnh Thật

Bảng điểm của top 4 hiện tại dẫn đầu là ca sĩ Phạm Phương 58,25 điểm, Thụy Uyên với 57,75 điểm, kế đến là Thảo My 57,25 điểm và Huy Luân 57 điểm.

thao my hoi teen bat ngo to tinh voi thay giao mua tai tinh bolero 2019
Huỳnh Thật chia tay Tình Bolero 2019

Tình Bolero 2019 do ĐTH Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Truyền Thông Khang thực hiện. Tập tiếp theo của chương trình sẽ phát sóng lúc 21h00 thứ Sáu ngày 28/6/2019 trên kênh THVL1.

thao my hoi teen bat ngo to tinh voi thay giao mua tai tinh bolero 2019 Giọng ca 'sóng ngầm' Phạm Phương soán ngôi Huy Luân, vươn lên dẫn đầu top 5

(TGĐA) - Sau đêm thi chủ đề Chuyện của nước phát sóng tối 7/6, nữ ca sĩ ...

thao my hoi teen bat ngo to tinh voi thay giao mua tai tinh bolero 2019 Vũ Thảo My đầy trưởng thành ngày trở lại với hit ballad cảm xúc

(TGĐA) - Sau 2 năm, quán quân "The voice" đã chính thức quay về với ...

Mi Ty