'The Boy 2': Cậu bé ma đã có bạn mới

(TGĐA) - Bom tấn kinh dị Cậu bé ma 2 từng làm mưa làm gió cách đây 4 năm đã chính thức quay trở lại vào cuối tháng 2 cùng con búp bê sứ hứa hẹn kinh dị hơn, ám ảnh hơn.    

the boy 2 cau be ma da co ban moi Đạo diễn Nhất Trung: 'Đôi mắt âm dương' thú vị bởi các góc nhìn về phụ nữ và cuộc sống
the boy 2 cau be ma da co ban moi Bảo Thanh làm 'người thứ ba' trong phim Tết 2020 'Đôi mắt âm dương'

Tranh thủ lúc mùa phim vừa hạ nhiệt sau cuộc chạy đua phim Tết, Cậu bé ma 2 (tựa tiếng Anh: Brahms: The Boy 2) chính thức trình làng món ăn khoái khẩu cho các tín đồ dòng phim kinh dị Việt Nam với sự góp mặt của nữ diễn viên Katie Holmes.

the boy 2 cau be ma da co ban moi

Trong đoạn trailer đầu tiên được hé lộ, cốt truyện của Cậu bé ma 2 xoay quanh gia đình Liza (do Katie Holmes thủ vai) sau khi họ chuyển đến căn biệt thự Heelshire – nơi chứa đựng nhiều bí mật đẫm máu. Câu chuyện bắt đầu khi Jude – cậu con trai dường như có nhiều vấn đề về tâm thần của Liza – nhặt được một con búp bê bị chôn trong khu rừng sau nhà. Và từ đây, chuỗi ngày ám ảnh của gia đình Liza bắt đầu khi Jude ngày càng trở nên thân thiết hơn với Brahms.

the boy 2 cau be ma da co ban moi

Vẫn được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn William Brent Bell, bom tấn kinh dị Cậu bé ma 2 là câu chuyện tiếp nối phần 1, kể về Brahms – một con búp bê sứ với đôi mắt to tròn, sống động và cái nhìn thấu tâm can như người thật – hiện thân của cậu con trai 8 tuổi đã qua đời 20 năm trước của một cặp vợ chồng già người Anh. Sau hàng loạt sự việc kỳ lạ và rùng rợn mà Brahms gây ra cho cô bảo mẫu Greta (Lauren Cohan) ở phần 1 cách đây bốn năm, những tưởng búp bê sứ và bức màn bí ẩn xung quanh Brahms đã được hóa giải, thế nhưng nỗi ám ảnh đó đã quay trở lại, đáng sợ và gay cấn hơn nhiều trong phần 2.

the boy 2 cau be ma da co ban moi

Nói về phần 1, đạo diễn William Brent Bell cho rằng, những hành động của con búp bê như để lại cho Greta chiếc bánh sandwich hay giấu quần áo của cô đi mặc dù kỳ bí nhưng vẫn còn khá “dễ thương”, chứ chưa thực sự rùng rợn và nguy hại đến tính mạng. Ở Cậu bé ma 2 Bell khẳng định: “Tôi muốn chắc chắn rằng trong phần hai, chúng tôi sẽ cho người xem thấy rằng, nó không chỉ dễ thương và kỳ quặc, mà còn nguy hiểm chết người.” Lần này, mối đe dọa từ Brahms trở nên đáng sợ hơn rất nhiều, thậm chí có thể dẫn đến cái chết, khiến cuộc sống của các nhân vật bị đảo lộn hoàn toàn và nhuốm màu u ám và khổ đau.

the boy 2 cau be ma da co ban moi

Nội dung: Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Bí ẩn hơn, gay cấn hơn, chết chóc hơn, bộ phim Cậu bé ma 2 chắc chắn sẽ là “món ăn tinh thần” không thể bỏ qua đối với các tín đồ của dòng phim kinh dị trong tháng hai này.

the boy 2 cau be ma da co ban moi
Cậu bé ma 2
Tên tiếng Anh: Brahms: The Boy 2
Đạo diễn: William Brent Bell
Diễn viên: Katie Holmes, Owain Yeoman, Ralph Ineon
Thể loại: Kinh dị
Phim chính thức khởi chiếu từ 21/2/2020

Trailer Cậu bé ma 2:

the boy 2 cau be ma da co ban moi Đạo diễn Nhất Trung: 'Đôi mắt âm dương' thú vị bởi các góc nhìn về phụ nữ và cuộc sống
the boy 2 cau be ma da co ban moi 'Tiệc trăng máu' chính thức bấm máy, không phải là phim kinh dị

Vũ Liên