‘The Boys 3’ chưa kết thúc, nhà sản xuất đã lên kế hoạch quay ‘The Boys 4’

(TGĐA) - Trước thềm tập cuối mùa 3, ngôi sao Karl Urban tiết lộ rằng The Boys 4 sẽ bắt đầu được khởi quay vào mùa hè năm nay, gợi ý về khả năng phát hành vào năm 2023.

'The Boys': Sự thật đằng sau tập phim 'Herosgam' gây sang chấn tâm lý tới khán giả 'The Boys': Sự thật đằng sau tập phim 'Herosgam' gây sang chấn tâm lý tới khán giả
Cặp đôi được yêu thích nhất 'The Boys' liệu sẽ gặp cái kết nghiệt ngã? Cặp đôi được yêu thích nhất 'The Boys' liệu sẽ gặp cái kết nghiệt ngã?

Karl Urban, người đóng vai cảnh sát xảo quyệt Billy Butcher – một trong những nhân vật được người hâm mộ yêu thích nhất trong series The Boys mới đây đã có một cuộc trò chuyện với trang tin Collider. Trong cuộc trò chuyện, Karl Urban đã “nhá hàng” về ngày sản xuất mùa 4: “Vâng, chúng tôi đang bắt đầu. Tôi nghĩ là ngày 22/8, chúng tôi sẽ bắt đầu khởi quay tập đầu tiên của mùa thứ 4. Vì vậy, tôi sẽ đưa Butcher của tôi trở lại và tôi không thể chờ đợi. Đó là một nhóm thú vị, chúng tôi làm việc chăm chỉ và chơi hết mình. Tôi cũng rất nóng lòng được xem cái cách họ sẽ đưa các nhân vật rời khỏi vào cuối mùa này”.

‘The Boys 3’ chưa kết thúc, nhà sản xuất đã lên kế hoạch quay ‘The Boys 4’
Karl Urban tiết lộ kế hoạch sản xuất mùa 4 The Boys

The Boys là một bộ phim truyền hình Mỹ kể về những siêu anh hùng do nền tảng phát trực tuyến Amazon Prime Video phát triển và phân phối. Bên cạnh Karl Urban, bộ phim còn có sự góp mặt của Jack Quaid trong vai Hughie Campbell, Erin Moriarty trong vai Annie January / Starlight, Tomer Kapon trong vai Frenchie, Laz Alonso trong vai Mother’s Milk… Mùa ba của phim được khán giả đánh giá cao, với sáu trong số tám tập đã được phát hành.

‘The Boys 3’ chưa kết thúc, nhà sản xuất đã lên kế hoạch quay ‘The Boys 4’
The Boys là một bộ phim truyền hình siêu anh hùng của Mỹ

Cho đến nay, mùa 3 đã chứng kiến ​​rất nhiều cú twist, từ sự ra đời của Soldier Boy (Jensen Acrum) đến tiết lộ gây sốc rằng Victoria Newman (Claudia Doumit) đã được CEO của Vought Stan Edgar (Giancarlo Esposito) nhận làm con nuôi. Sau phần cuối gay cấn trong mùa 2, giờ đây nhóm The Boys đã được công nhận hợp pháp và trở thành một đơn vị chính phủ chịu trách nhiệm giữ các siêu anh hùng trong hàng ngũ, dẫn đến những khám phá sâu sắc như cách sản xuất bí mật về Hợp chất V... Điều này dẫn đến việc The Boys có được siêu năng lực của riêng họ và Hughie cùng Butcher đã tận dụng trong khi âm mưu tấn công lại Homelander (Antony Starr). Với sự căng thẳng giữa The Boys và The Seven được đẩy lên mức cao nhất, các tập còn lại của mùa 3 chắc chắn sẽ tràn ngập những pha hành động không ngừng nghỉ.

Tận dụng thành công trước đó, Prime Video đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất mùa 4 cho The Boys chỉ một tuần sau khi mùa 3 ra mắt. Tất nhiên, chưa có nhiều thông tin về mùa tiếp theo, và người hâm mộ vẫn đang háo hức chờ xem mùa hiện tại sẽ kết thúc như thế nào. Bản thân Urban cho biết anh rất vui mừng khi biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo cho đội, nhưng cũng thừa nhận rằng anh thậm chí vẫn chưa chạm vào các kịch bản cho The Boys mùa 4. Hiện tại, những thông tin về mùa sắp tới vẫn còn là một bí ấn.

‘The Boys 3’ chưa kết thúc, nhà sản xuất đã lên kế hoạch quay ‘The Boys 4’
Dù đã lên lịch sản xuất, những thông tin về The Boys 4 vẫn chưa được tiết lộ

Với việc mùa 4 sẽ bắt đầu khởi quay ngay trong mùa hè này, người hâm mộ có thể hy vọng sẽ sớm được thấy nhiều hơn nữa về Soldier Boy, Butcher và thậm chí là cả tập phim ăn khách Herogasm 2.0. Người hâm mộ có thể sẽ không biết điều gì sẽ xảy ra trong các tập trong tương lai, nhưng với xác nhận thú vị rằng một mùa mới sẽ sớm bắt đầu quay, đêm chung kết The Boys mùa 3 chắc chắn sẽ khiến họ phải sửng sốt.

Hiện 7 tập đầu tiên của mùa 3 hiện đã có trên Prime Video. Các tập mới của được phát hành vào thứ sáu (theo giờ địa phương).

Cặp đôi được yêu thích nhất 'The Boys' liệu sẽ gặp cái kết nghiệt ngã? Cặp đôi được yêu thích nhất 'The Boys' liệu sẽ gặp cái kết nghiệt ngã?
(Review) 'The Boys' mùa 3: Dữ dội, đẫm máu và gây sốc gấp bội (Review) 'The Boys' mùa 3: Dữ dội, đẫm máu và gây sốc gấp bội

Linh Trần

Screenrant