'Thế giới không lối thoát' mùa 2 giữ vị trí top 1 chương trình truyền hình không nói tiếng Anh toàn cầu

(TGĐA) - Giữa sự trở lại của dòng phim sinh tồn đáng kỳ vọng, cả hai phần của loạt phim Thế giới không lối thoát (Alice in Borderland) đều chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách chương trình truyền hình không nói tiếng Anh toàn cầu và mùa 2 đã lập kỷ lục khi trở thành loạt phim Nhật có số giờ được xem nhiều nhất trong một tuần.

Chishiya - thanh niên 'chill' nhất trong 'Alice in Borderland 2': Hai tay đút túi đi từ tốn giữa làn đạn Chishiya - thanh niên 'chill' nhất trong 'Alice in Borderland 2': Hai tay đút túi đi từ tốn giữa làn đạn
Nam thần 'nude toàn tập' trong 'Thế giới không lối thoát' là ai? Nam thần 'nude toàn tập' trong 'Thế giới không lối thoát' là ai?

Sự trở lại của thương hiệu phim sinh tồn Nhật Bản, Thế giới không lối thoát đã nhanh chóng giành vị trí #1 trong bảng xếp hạng Chương trình truyền hình không nói tiếng Anh toàn cầu với 61,2 triệu giờ xem sau đợt phát hành vào cuối tuần qua. Thế giới không lối thoát mùa 2 đã lập kỷ lục khi đạt số giờ được xem nhiều nhất trong một tuần cho chương trình truyền hình Nhật. Ngoài ra, tổng số giờ xem của 2 mùa phim Thế giới không lối thoát được ước tính khoảng 80 triệu dựa trên tuần phát hành mùa 2.

'Thế giới không lối thoát' mùa 2 giữ vị trí top 1 chương trình truyền hình không nói tiếng Anh toàn cầu

Phim đã lọt vào danh sách Top 10 Chương trình truyền hình tại 90 quốc gia trong tuần đầu tiên phát hành bao gồm Nhật Bản, Mỹ, Canada, Brazil, Pháp, Hồng Kông, Đài Loan, Việt Nam, và nhiều hơn thế nữa. Mùa mới cũng giành vị trí số 1 Chương trình truyền hình tại 9 quốc gia ở cùng thời điểm. Phần đầu tiên của Thế giới không lối thoát cũng quay trở lại bảng xếp hạng với vị trí thứ 2 trong Top 10 chương trình truyền hình không nói tiếng Anh toàn cầu và lọt Top 10 Chương trình truyền hình ở 31 quốc gia, bao gồm cả Nhật Bản.

Về Thế giới không lối thoát mùa 2

Arisu (Kento Yamazaki) và Usagi (Tao Tsuchiya) tiếp tục theo đuổi bí ẩn của “thế giới không lối thoát” để trở về thế giới thực. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, kẻ thù cũng như kẻ chủ mưu đằng sau “trò chơi” tại một nơi mà dường như là chiếc chìa khóa giải mã bí ẩn… Liệu khi thu thập đủ quân bài, họ có thể trở về thế giới thực của mình hay không?

Dựa trên bộ truyện cùng tên của Haro Aso và được xuất bản bởi Shogakukan, phim do đạo diễn Shinsuke Sato thực hiện với sự tham gia của diễn viên: Kento Yamazaki, Tao Tsuchiya, Nijiro Murakami, Ayaka Miyoshi, Dori Sakurada, Aya Asahina, Yuri Tsunematsu, Yutaro Watanabe, Yuki Morinaga, Keita Machida…

Sao nữ sexy nhất 'Thế giới không lối thoát': Là thiên thần áo tắm Nhật Bản, gây tiếc nuối khi lấy chồng sớm Sao nữ sexy nhất 'Thế giới không lối thoát': Là thiên thần áo tắm Nhật Bản, gây tiếc nuối khi lấy chồng sớm

(TGĐA) - Aya Asahina - sao nữ sexy nhất Alice in Borderland: Thế giới không ...

Nam thần 'nude toàn tập' trong 'Thế giới không lối thoát' là ai? Nam thần 'nude toàn tập' trong 'Thế giới không lối thoát' là ai?

(TGĐA) - Alice in Borderland: Thế giới không lối thoát mùa 2 mang đến một ...

Vũ Liên