'The Glory' ấn định ngày phát hành phần 2, biên kịch khẳng định ‘nóng hơn bao giờ hết’

(TGĐA) - Mới đây, Netflix đã xác nhận phần 2 của bộ phim truyền hình gây sốt The Glory sẽ được phát hành vào ngày 10/3 tới.

'The Glory' cùng những hội bạn thân 'độc & lạ' nhất trong phim Hàn 'The Glory' cùng những hội bạn thân 'độc & lạ' nhất trong phim Hàn
'The Glory' đại thành công, ai là người được hưởng lợi nhiều nhất? 'The Glory' đại thành công, ai là người được hưởng lợi nhiều nhất?

Vào ngày 18/1, Netflix đã phát hành bộ ảnh mới về các nhân vật sẽ xuất hiện trong The Glory 2, ấn định ngày phát hành phần 2 vào 10/3 tới. Biên kịch Kim Eun Sook tự tin cho biết: “Nếu đã xem phần 1, bạn sẽ không thể cưỡng lại việc xem tiếp phần 2. Những tình tiết mới mẻ, nóng hơn bao giờ hết đều tập trung ở phần phim này”.

'The Glory' ấn định ngày phát hành phần 2, biên kịch khẳng định ‘nóng hơn bao giờ hết’
The Glory 2 ấn định ngày phát hành vào 10/3 tới

Đạo diễn Ahn Gil Ho cũng “nhá hàng” về phần 2: “Câu chuyện về cuộc chiến giữa Dong Eun (Song Hye Kyo) và Yeon Jin (Lim Ji Yeon) sẽ bắt đầu một cách nghiêm túc. Các hình phạt dành cho những kẻ bắt nạt sẽ diễn ra một cách linh hoạt. Mọi mảnh ghép trong bộ phim đều sẽ được giải đáp”.

'The Glory' ấn định ngày phát hành phần 2, biên kịch khẳng định ‘nóng hơn bao giờ hết’
Biên kịch Kim Eun Sook khẳng định phần 2 sẽ chứa đựng nhiều tình tiết mới mẻ và gay cấn hơn

The Glory, được phát hành lần đầu tiên vào ngày 30/12, đã ghi nhận tổng thời gian xem là 144 triệu giờ trên Netflix sau ba tuần ra rạp. Phim đứng đầu tại 8 quốc gia, bao gồm cả Hàn Quốc và nằm trong danh sách TOP 10 tại 34 quốc gia trên thế giới.

Không cần chờ tới 'The Glory 2', poster nhân vật cũng đã spoil hết mọi thứ! Không cần chờ tới 'The Glory 2', poster nhân vật cũng đã spoil hết mọi thứ!
Biên kịch 'The Glory' gây sốc với phí bản thảo cao ngất trời, 70 triệu won 1 tập? Biên kịch 'The Glory' gây sốc với phí bản thảo cao ngất trời, 70 triệu won 1 tập?

Linh Trần

KBIZoom