‘The Glory’ của Song Hye Kyo đánh bại bom tấn của Song Joong Ki, cứu vãn thành tích Netflix

(TGĐA) - Phim mới The Glory của Song Hye Kyo được khán giả đánh giá cao và hiện đã vượt qua Cậu út nhà tà phiệt để thống trị Netflix Hàn Quốc.

Song Hye Kyo ‘yêu sách’ Netflix phải xóa video quảng bá ‘The Glory’ vì ngoại hình ‘vừa già vừa xấu’? Song Hye Kyo ‘yêu sách’ Netflix phải xóa video quảng bá ‘The Glory’ vì ngoại hình ‘vừa già vừa xấu’?
Song Hye Kyo: 'Nhân vật của tôi trong ‘The Glory’ cần nhiều sự an ủi!' Song Hye Kyo: 'Nhân vật của tôi trong ‘The Glory’ cần nhiều sự an ủi!'

The Glory, bộ phim truyền hình kể về hành trình trả thù những kẻ bắt nạt thời trung học của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo), đã lên sóng Netflix vào ngày 30/12 và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Trong những năm tháng đi học, Moon Dong Eun đã bị những kẻ bắt nạt hành hạ về thể xác lẫn tinh thần và từng có ý định tự tử. Với sự kiên trì tuyệt vời, Dong Eun đã làm được điều không tưởng. Đây là một trong số ít phim truyền hình mà Song Hye Kyo đóng vai phản diện, tạo nên kỳ vọng về sự lột xác mạnh mẽ cả về diễn xuất lẫn ngoại hình.

‘The Glory’ của Song Hye Kyo đánh bại bom tấn của Song Joong Ki, cứu vãn thành tích Netflix

Một số đánh giá của khán giả sau khi xem phim:

“Tôi đã xem say sưa cả buổi chiều cho đến khi hết phim”

“Sau 8 tập phim, cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Nóng lòng muốn xem phần 2 của bộ phim”

“Diễn biến câu chuyện hấp dẫn quá”

“Diễn xuất của Song Hye Kyo và dàn nam chính quá tốt. Ngay cả các nhân vật phụ cũng đã làm rất tốt”

‘The Glory’ của Song Hye Kyo đánh bại bom tấn của Song Joong Ki, cứu vãn thành tích Netflix

Với những đánh giá tích cực của khán giả, The Glory đã vươn lên đứng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng Netflix, theo sau là Cậu út nhà tài phiệt của Song Joong Ki. Loạt phim gốc của Netflix đã vươn lên vị trí thứ 2, xếp sau Cậu út nhà tài phiệt vào ngày đầu tiên của năm mới. Bộ phim tiếp tục xu hướng tăng cao và một ngày sau, thống trị bảng xếp hạng Netflix.

Ngoài ra, theo FlixPatrol, The Glory đã tăng mạnh từ vị trí thứ 9 vào ngày 31/12 (giờ địa phương) lên vị trí thứ 5 vào ngày 1/1 trong “Top 10 TV Shows hôm nay” của Netflix toàn cầu. Bộ phim được cho là sẽ xác lập được nhiều thành tích hơn nữa trong bảng xếp hạng toàn cầu.

‘The Glory’ của Song Hye Kyo đánh bại bom tấn của Song Joong Ki, cứu vãn thành tích Netflix

The Glory đánh dấu lần đầu tiên gia nhập nền tảng OTT của biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook, người đứng sau thành công của Secret Garden, Mr. Sunshine, Hậu duệ mặt trời... Bộ phim hiện đã phát hành phần 1 trên Netflix, trong khi phần 2 sẽ được phát hành vào tháng 3 tới.

Netizen phẫn nộ khi Song Hye Kyo liên tục bị lôi vào tin tức hẹn hò của Song Joong Ki Netizen phẫn nộ khi Song Hye Kyo liên tục bị lôi vào tin tức hẹn hò của Song Joong Ki
Chưa công chiếu, phim mới của Song Hye Kyo đã làm khán giả thất vọng? Chưa công chiếu, phim mới của Song Hye Kyo đã làm khán giả thất vọng?

Linh Trần

KBIZoom