'The Glory' sẽ có phần 3, trả thù còn 'kinh hãi' hơn?

(TGĐA) - Người xem The Glory chỉ ra những câu chuyện chưa có lời giải trong đoạn kết của phần 2 và nuôi hy vọng bộ phim tiếp tục với phần 3.

Mức cát-xê mà Song Hye Kyo nhận được trong 'The Glory': Liệu có bằng Song Joong Ki? Mức cát-xê mà Song Hye Kyo nhận được trong 'The Glory': Liệu có bằng Song Joong Ki?
Sao 'The Glory' diễn cùng rắn thật trong phim Sao 'The Glory' diễn cùng rắn thật trong phim

Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn The Glory của Netflix có phần 3. Nam diễn viên chính Lee Do Hyun cũng đề cập đến khả năng bộ phim sẽ có phần 3 trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí thời trang Cosmopolitan Korea. Anh nói: "Sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể ra mắt trong phần 3", nói thêm: "Tôi sẽ không bình luận bất cứ điều gì (về việc liệu phần 3 có được sản xuất hay không)".

'The Glory' sẽ có phần 3, trả thù còn 'kinh hãi' hơn?

Do đó, người hâm mộ The Glory cho rằng nhiều chi tiết trong đoạn kết của phần 2 ám chỉ phần 3 có khả năng được sản xuất trong thời gian tới.

Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun) đã giúp Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) hoàn thành kế hoạch trả thù nhóm thủ phạm bạo lực học đường, nên giờ là lúc Moon Dong Eun trổ tài "múa kiếm" giúp Joo Yeo Jeong trả thù.

Moon Dong Eun đã chuyển Kang Young Cheon (Lee Moo Saeng), kẻ sát nhân tâm thần đã giết cha của Joo Yeo Jeong, đến nhà tù Jisan, nơi Joo Yeo Jeong đang làm bác sĩ.

Moon Dong Eun cũng bắt đầu làm việc tại nhà tù Jisan với tư cách là một giáo viên tư vấn và cả hai đã cùng nhau làm việc với những biểu cảm đầy ẩn ý trên khuôn mặt.

'The Glory' sẽ có phần 3, trả thù còn 'kinh hãi' hơn?

Tuy nhiên, vì cuộc trả thù thực sự của cả hai với Kang Yeong Cheon không được chiếu nên cư dân mạng suy đoán rằng phần 3 sẽ khắc họa những câu chuyện liên quan đến cuộc trả thù này.

Vẫn còn nhiều điểm chưa được giải quyết trong cốt truyện. Moon Dong Eun thậm chí còn gửi tin nhắn cho Kang Hyeon Nam (Yeom Hye Ran), trợ lý trả thù của cô, nói rằng: “Tôi đang tìm một người làm việc. Vui lòng liên hệ với tôi”.

'The Glory' sẽ có phần 3, trả thù còn 'kinh hãi' hơn?

Một số khán giả cho rằng hành trình trả thù của Moon Dong Eun vẫn chưa kết thúc bởi 3 trong số 5 thủ phạm bạo lực học đường là Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon), Lee Sa Ra (Kim Hieora) và Choi Hye Jung (Cha Joo Young), vẫn còn sống.

Ở phần 2, Joo Yeo Jeong cũng cảnh báo Kang Young Cheon: “Tôi khác bố tôi”, đồng thời nhấn mạnh rằng anh ta cũng có thể giết người kể cả khi là bác sĩ. Điều này khiến người xem thêm tò mò về việc liệu Joo Yeo Jeong có thể giải tỏa nỗi uất hận đau đớn dưới sự giúp đỡ của Moon Dong Eun hay không.

Sao 'The Glory' diễn cùng rắn thật trong phim Sao 'The Glory' diễn cùng rắn thật trong phim
Diễn viên được yêu thích nhất trong 'The Glory': Nam nữ chính bất ngờ thất thế Diễn viên được yêu thích nhất trong 'The Glory': Nam nữ chính bất ngờ thất thế

Linh Trần

KBIZoom