“Thiết đạo phi hổ” càng chiếu càng hot

(TGĐA) - Sức mạnh của dư luận vô cùng kinh khủng, Thiết đạo phi hổ lội ngược dòng ngoạn mục trên bảng xếp hạng phim Tết Trung Quốc! Trong ngày Chủ nhật vừa qua, khi tất cả các phim có dấu hiệu giảm nhiệt, Thiết đạo phi hổ nhờ vào dư luận tốt đã đi ngược xu thế, trở thành bộ phim duy nhất trong loạt phim chiếu Tết, càng chiếu doanh thu càng tăng. 

thie t da o phi ho ca ng chie u ca ng hot Con trai Thành Long nhận vai quan trọng trong “Thiết đạo phi hổ”
thie t da o phi ho ca ng chie u ca ng hot Náo nhiệt ngày ra mắt “Thiết đạo phi hổ” của Thành Long
thie t da o phi ho ca ng chie u ca ng hot
Thiết đạo phi hổ - hài trên từng cen-ti-mét

“Phong cách hành động hài đã trở thành kinh điển của Thành Long, cảnh hành động mãn nhãn, nhiều pha hài hước, kĩ xảo… tất cả đều vượt ngoài mong đợi.” Lấy chủ đề yêu nước nhưng không làm quá hay gượng gạo, tiết tấu kể chuyện vừa phải, chọc cười có duyên, diễn viên diễn xuất phong độ tốt, Thiết đạo phi hổ trở thành sự lựa chọn tốt cho cả gia đình! Khi những đánh giá tốt từ phía công chúng ngày một gia tăng, thành tích đường dài của Thiết đạo phi hổ cũng trở nên rất được trông đợi.

Ngày 26/12 này, clip NG (cảnh hỏng) của bộ phim lần đầu được công bố, tiết lộ quá trình quay phân đoạn Hoàng Tử Thao hát lạc giọng, trường quay lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười ma quái của Vương Khải… Cư dân mạng bình luận “Một đoàn làm phim tập trung ngần ấy cây cười quả là không dễ dàng”.

Bộ phim hài hành động kiểu Thành Long điển hình

“Đây là bộ phim hành động hài Thành Long điển hình, từng động tác chuyển động đều hài hước”, tình huống trộm bao thuốc nổ đầy kịch tính cũng được khen “có mùi vị quen thuộc”, “Vận dụng lượng lớn các tình tiết hành động hài, khổ sở lắm mà chỉ mang ra có một bao thuốc nổ, lại phải dùng luôn trong lúc bị truy đuổi”, đến những phân đoạn với nội dung có vẻ lỗi thời cũng nhờ thiết lập tình tiết khéo léo mà lấy được tiếng cười cho khán giả.

thie t da o phi ho ca ng chie u ca ng hot
Hoàng Tử Thao trong một cảnh phim

“Hoàng Tử Thao tấn công Thành Long tự bôi xấu mình, ngầu nhất lại là con ngựa Vương Khải cưỡi”, “Các chi tiết hài của diễn viên quần chúng rất đặc sắc, dường như bất kì nhân vật nào cũng có thể trích xuất biểu cảm làm icon để dùng”. Càng ngày càng có nhiều nhân vật được công chúng chú ý bởi các tình tiết gây hài. “Phiên dịch viên tiếng Nhật amateur vãi, khẩu âm vãi lúa quá”, “Đã thế còn thích rap nhiều, cái thằng cha phiên dịch này ngu thật”, “đại hiệp bột ngâm” Từ Phàm... “Bộ phim không khắc họa sự hi sinh anh hùng, mà đi vào những chi tiết sinh động của đời sống, khiến khán giả nhớ lại rằng lịch sử được viết nên không chỉ bởi các anh hùng mà còn bởi đám đông vô danh".

Sự lựa chọn cho cả gia đình sum vầy ngày Tết

Cảnh kĩ xảo xe lửa đâm nhau hàng loạt quả là đã mắt, vượt ngoài mong đợi”, “Xem Thiết đạo phi hổ cười lên bờ xuống ruộng, bao nhiêu áp lực ngày cuối năm đều tan biến, rất thỏa mãn với bộ phim này”. Sau tuần công chiếu đầu tiên của Thiết đạo phi hổ kết thúc, năm 2016 chỉ còn 1 tuần nữa là khép lại. “Sắp sửa hết năm, đi xem phim Thành Long mới cười được thành tiếng”.

“Bộ phim thích hợp để cả gia đình xem cùng nhau, người già có cơ hội nhớ lại những hồi ức, lớp trẻ thêm hiểu lịch sử đất nước, cả nhà đều vui!” “Phim hài Thành Long từ trước đến nay luôn luôn hấp dẫn, cảnh đánh võ kịch tính, tình huống hài tới tấp, đây là bộ phim mà cả gia đình đều nên xem”... Lời khen của công chúng là động cơ quan trọng khiến Thiết đạo phi hổ, bộ phim Tết duy nhất phù hợp cho cả gia đình, có cơ hội tạo ra cơn sốt mới trên bảng xếp hạng phim chiếu Tết Trung Quốc năm nay.

thie t da o phi ho ca ng chie u ca ng hot Con trai Thành Long nhận vai quan trọng trong “Thiết đạo phi hổ”

(TGĐA) - Bộ phim Thiết đạo phi hổ do Đinh Thịnh đạo diễn, Thành Long, Hoàng Tử ...

thie t da o phi ho ca ng chie u ca ng hot Náo nhiệt ngày ra mắt “Thiết đạo phi hổ” của Thành Long

(TGĐA) - Bộ phim hành động hài Thiết đạo phi hổ của Thành Long ngày ...

Lê Giang