Thiên Ân bật khóc vì trượt top 10 Miss Grand International 2022

(TGĐA) - Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2022 Đoàn Thiên Ân bật khóc khi dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 20.

Thiên Ân tỏa sáng tại Miss Grand International 2022 Thiên Ân tỏa sáng tại Miss Grand International 2022
Hé lộ trang phục dân tộc của Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 Hé lộ trang phục dân tộc của Thiên Ân tại Miss Grand International 2022

Tối ngày 25/10 vừa qua, cuộc thi Miss Grand International 2022 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Brazil Isabella Menin. Bốn danh hiệu Á hậu lần lượt được trao cho các đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hòa Czech. Mauritius, Campuchia, Puerto Rico, Tây Ban Nha và Colombia là những thí sinh đồng nhận giải Á hậu 5.

Thiên Ân bật khóc vì trượt top 10 Miss Grand International 2022
Đại diện Việt Nam dừng chân ở Top 20 chung cuộc

Đoàn Thiên Ân, đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường quốc tế, dừng chân ở Top 20 chung cuộc sau khi được vào thẳng nhờ thắng giải bình chọn. Việc trượt top 10 khiến Thiên Ân dường như hụt hẫng. Trong một video quay lại cảnh hậu trường chung kết cuộc thi, cô ôm hoa hậu Thùy Tiên, bật khóc nức nở và nói bản thân chưa thể tin vào kết quả này. Đáp lại, Thùy Tiên động viên đàn em hãy tự tin mỉm cười trên sân khấu vì “mọi người đều tự hào vì em”.

Thiên Ân bật khóc vì trượt top 10 Miss Grand International 2022
Kết quả này khiến người đẹp ngỡ ngàng, bật khóc trong hậu trường

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối khi Thiên Ân không đạt thành tích cao, nhất là khi trong Top 10 có những thí sinh không quá nổi bật. Đại diện Việt Nam dù có phần hụt hơi ở giai đoạn đầu khi không có nhiều thời gian để luyện tập, thế nhưng cô đã tỏa sáng ở bán kết với thần thái, biểu cảm tốt. Trong đêm chung kết, Thiên Ân vẫn giữ được năng lượng tích cực trên sân khấu dù kỹ năng catwalk chưa cuốn hút như mong đợi, một phần là do tình trạng sức khỏe không tốt.

Thiên Ân bật khóc vì trượt top 10 Miss Grand International 2022
Các thí sinh từ những quốc gia khác an ủi Thiên Ân

Chung kết Miss Grand International 2022 khép lại với kết quả không quá bất ngờ hoặc gây tranh cãi. Tuy nhiên, việc ban tổ chức trao năm danh hiệu Á hậu 5 cùng vương miện khiến nhiều người thắc mắc.

Sau đêm thi này, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình. Ngoài ra, theo thông báo từ đơn vị tổ chức, Việt Nam là quốc gia đăng cai mùa thi năm 2023.

Đoàn Thiên Ân lên đường chinh chiến tại đấu trường quốc tế Đoàn Thiên Ân lên đường chinh chiến tại đấu trường quốc tế
Đoàn Thiên Ân đăng quang 'Miss Grand Việt Nam 2022' Đoàn Thiên Ân đăng quang 'Miss Grand Việt Nam 2022'

Linh Trần

Zing.vn