Thiên tình sử của triệu phú tự thân Kylie Jenner và 'chàng thơ' Timothee Chalamet

(TGĐA ) - Sau bao đổ vỡ thì Kylie Jenner đã tìm thấy nụ cười trong mối quan hệ với chàng thơ Timothee Chalamet. Cùng khám phá lịch sử tình ái của họ trước khi đến với nhau.

Kylie Jenner và Timothee Chalamet xác nhận hẹn hò! Kylie Jenner và Timothee Chalamet xác nhận hẹn hò!
Chàng thơ Timothée Chalamet và những bước tiến đáng kinh ngạc tại kinh đô Hollywood Chàng thơ Timothée Chalamet và những bước tiến đáng kinh ngạc tại kinh đô Hollywood

Mới đây tờ Entertainment Tonight (ET) đã đăng tải thông tin xác nhận thông tin Kylie Jenner và Timothee Chalamet chính thức hẹn hò với nhau. Theo nguồn tin của ET thì cả hai chưa lên tiếng vì chỉ muốn mọi thứ bình thường nhất có thể. “Mối quan hệ này mang lại rất nhiều niềm vui cho Kylie vì nó rất khác so với những mối quan hệ cũ của Kylie”. - ET cho hay.

Thiên tình sử của triệu phú tự thân Kylie Jenner và 'chàng thơ' Timothee Chalamet

Timothee Chalamet sinh ngày 27/12/1995 là một nam diễn viên người Mỹ. Timothee bắt đầu bước chân vào thế giới điện ảnh từ năm 2008, trước đó anh xuất hiện trong những bộ phim ngắn hay clip quảng cáo. Sự nghiệp diễn xuất của Timothee không có gì nổi bật cho đến khi tham gia vào bộ phim Call Me by Your Name phát hành năm 2017. Khi đó, cái tên Timothee Chalamet bỗng chốc nổi tiếng toàn cầu. Vai diễn chàng trai trẻ Elio đã giúp Timothee được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 90. Và sau đó, Timothee có cơ hội xuất hiện trong dự án điện ảnh lớn để khẳng định tài năng diễn xuất của bản thân.

Với gương mặt điển trai, đôi mắt nâu hút hồn, vẻ nam tính, không ít cô gái đã chết mê và đi đào xới đời tư của nam diễn viên. Có vẻ Timothee Chalamet rất có duyên quen với những siêu mẫu, những diễn viên nữ có vẻ ngoài cuốn hút. Các mỹ nữ từng "bước qua đời" Timothée Chalamet gồm có:

Lourdes Leon

Mối tình của Timothée Chalamet với Lourdes Leon diễn ra trong khi cả hai đang cùng theo học tại trường trung học Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Fiorello H.LaGuardia tại Manhattan, New York. Lourdes Leon khi đó đã là một ngôi sao sáng tại trường, được rất nhiều người ngưỡng mộ. Timothee Chalamet thì chưa có gì trong tay, lúc đó mới chỉ là một cậu sinh viên bình thường. Mặc dù yêu nhau trong khoảng thời gian ngắn nhưng Timothée Chalamet đã từng được bạn gái dẫn về ra mắt bố mẹ và xuất hiện cùng trong một số sự kiện, buổi tiệc lớn trong vai trò chính là bạn bè.

Thiên tình sử của triệu phú tự thân Kylie Jenner và 'chàng thơ' Timothee Chalamet

Lourdes Leon - Tình đầu là điều tuyệt vời của Timothee

Lily-Rose Depp - con gái tài tử Johnny Depp

Vào đầu tháng 10/2018, khi tham gia bộ phim The King, mỹ nam Timothée Chalamet đã quen với Lily-Rose Depp – người đẹp cùng tham gia dự án phim. Cả hai đã dành nhiều thời gian bên nhau sau khi bộ phim chính thức đóng máy tại các địa điểm sang trọng bậc nhất của thế giới.

Phóng viên nhiều lần bắt gặp và chụp được ảnh Lily-Rose Depp và Timothée Chalamet khóa môi nhau trên phố. Sau khi bộ phim chính thức ra mắt, tại ngày họp báo đầu tiên Timothee Chalamet đã chính thức công khai bạn gái Lily Rose Depp. Nhưng mối tình này cũng không có kết quả dài lâu. Trải qua giai đoạn nồng nàn, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi chỉ sau một năm rưỡi hẹn hò. Lý do chia tay không được cả hai công bố và hạn chế trả lời các câu hỏi nhạy cảm với truyền thông.

Thiên tình sử của triệu phú tự thân Kylie Jenner và 'chàng thơ' Timothee Chalamet

Mỹ nữ Eiza Gonzale – trong siêu phẩm ăn khách Fast & Furious

Ngày 24/6/2020, phóng viên bắt gặp Timothee Chalamet đang đi du lịch chung với người đẹp Eiza Gonzale – người đẹp trong film nổi tiếng Fast & Furious. Những tấm hình được phóng viên chụp lại giữa hai người nhanh chóng trở nên “hot” hơn bao giờ hết, được fan và antifan rải đầy các diễn đàn, hội nhóm và thậm chí nó trở thành trending trên Twitter.

Độ “hot” của thông tin này nóng hơn khi người hâm mộ nhận ra mỹ nữ Eiza Gonzale hơn Timothée Chalamet tới tận 6 tuổi. Tuy nhiên tuổi tác cũng không thành vấn đề, không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ và tình cảm của hai người cũng như việc xứng đôi vẻ ngoài.

Thiên tình sử của triệu phú tự thân Kylie Jenner và 'chàng thơ' Timothee Chalamet

Những mối tình của Kylie Jenner:

Kylie Jenner là một nhân vật truyền hình thực tế, người mẫu ảnh, doanh nhân, tỷ phú người Mỹ. Từ khi cô xuất hiện chương trình thực tế Keeping Up with the Kardashians năm 2007 giúp cô nổi tiếng trên kênh E! và là người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics.

Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, đời tư của Kylie rất được các paparazzi săn đón 24/7, nhất là những câu chuyện tình của bóng hồng nhà Kadashian. Cùng điểm mặt những chàng trai may mắn trong danh sách tình sử của cô nàng:

Cody Simpson

Hồi tuổi teen, Kylie Jenner xinh xắn và nổi tiếng nên được nhiều sao nam săn đón, trong đó có Cody Simpson. Chuyện tình của cặp sao cùng tuổi (sinh năm 1997) trở thành tâm điểm truyền thông lúc bấy giờ. Dù xuất hiện ở chốn đông người, đôi trẻ vẫn quấn quýt đối phương như không thể tách rời. Người hâm mộ còn đặt cho họ biệt danh "Kody". Không có nhiều thông tin về mối quan hệ giữa họ. Tuy nhiên, Cody đã tiết lộ về việc chia tay với Kylie trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015. Cody là người yêu công khai đầu tiên của em út nhà Kardashian-Jenner nhưng không phải mối tình đầu của cô.

Thiên tình sử của triệu phú tự thân Kylie Jenner và 'chàng thơ' Timothee Chalamet

Jayden Smith

Bà chủ Kylie Cosmetics và Jaden Smith, con trai của cặp đôi diễn viên Will Smith - Jada Pinkett-Smith, được cho là đã hẹn hò vào năm 2013.

Hai người quen nhau thông qua người bạn chung Jordyn Woods – người mẫu từng "tòm tem" với bạn trai của chị gái Kylie, Khloé Kardashian. Cặp đôi tuổi teen bị bắt gặp đi xem phim, sánh đôi trên thảm đỏ và Kylie còn mặc đồ của nam diễn viên/rapper kém cô một tuổi.

Thiên tình sử của triệu phú tự thân Kylie Jenner và 'chàng thơ' Timothee Chalamet

Tyga

Kylie lần đầu gặp Tyga vào năm cô 14 tuổi khi anh biểu diễn trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 16 của chị gái cô, Kendall Jenner, nhưng phải 3 năm sau cặp đôi mới chính thức qua lại. Thời điểm đó, nam rapper sinh năm 1989 mới chia tay bạn gái Blac Chyna.

Trong nhiều năm, cặp đôi phải đối mặt với sự soi mói vì chênh lệch tuổi tác, Tyga hơn bạn gái 8 tuổi. Họ phủ nhận mọi tin đồn về chuyện tình cảm cho đến khi nữ triệu phú tròn 18 tuổi.

Được biết, vào sinh nhật lần thứ 18 tuổi của Kylie, ngôi sao “Taste” tặng cô một chiếc Ferrari trị giá 320.000 USD (7,3 tỷ đồng). Hai người thậm chí xăm hình về đối phương. Tyga viết tên Kylie lên cánh tay, còn Kylie xăm tên bạn trai ở mắt cá chân nhưng đã xóa. Cuộc tình mặn nồng chỉ kéo dài 3 năm. Họ chia tay vào tháng 4/2017.

Thiên tình sử của triệu phú tự thân Kylie Jenner và 'chàng thơ' Timothee Chalamet

Travis Scott

Kylie bắt đầu hẹn hò với Travis Scott vào tháng 4/2017 – cùng tháng cô chia tay tình cũ Tyga. Hai người gặp và phải lòng nhau tại lễ hội âm nhạc Coachella (California) – một trong những điểm dừng chân trong chuyến lưu diễn của nam rapper sinh năm 1991 vào thời gian đó.

Hai người chào đón con gái đầu lòng, Stormi Webster, vào ngày 1/2/2018. Kylie làm mẹ khi chưa đầy 21 tuổi.

Cặp đôi thường xuyên xưng hô với nhau là vợ và chồng, khiến người hâm mộ nhiều lần đặt nghi vấn họ đã kết hôn.

Tuy nhiên, sau hai năm hẹn hò, Kylie và Travis tuyên bố chia tay vào tháng 9/2019. Có tin đồn, chủ nhân hit show me ngoại tình. Dù “đường ai nấy đi”, họ vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con gái và thậm chí cùng nhau cách ly vào thời điểm đại dịch COVID-19 căng thẳng nhất.

Thiên tình sử của triệu phú tự thân Kylie Jenner và 'chàng thơ' Timothee Chalamet
'SỐC': Đã truy lùng ra ‘kẻ thứ ba’ khiến Travis Scott lừa dối Kylie Jenner 'SỐC': Đã truy lùng ra ‘kẻ thứ ba’ khiến Travis Scott lừa dối Kylie Jenner
Kylie Jenner kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram Kylie Jenner kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram

Diệu Anh