‘Thoát ế' thành công, Ông Cao Thắng lập 'Chiến dịch chống ế'

(TGĐA) - Sau đám cưới thế kỷ cùng ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng bất ngờ thông báo sẽ bắt tay cùng đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư sản xuất phim điện ảnh Chiến dịch chống ế.

hau thoat e thanh cong ong cao thang keu goi casting cho phim dien anh chien dich chong e Màn thách cưới 'cực độc': nhà Đông Nhi bắt Ông Cao Thắng ăn tô chanh trước khi rước dâu
hau thoat e thanh cong ong cao thang keu goi casting cho phim dien anh chien dich chong e Hàng loạt quy định để thắt chặt an ninh đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Bộ phim từng là thanh xuân của rất nhiều bạn trẻ sẽ trở lại với một diện mạo mới. Hiện nhà sản xuất đang tìm kiếm những gương mặt diễn viên mới để cùng tạo nên “phiên bản trưởng thành” của bộ phim.

Chiến dịch chống ế là seri sitcom dành cho giới trẻ đình đám một thời trên sóng truyền hình YANTV. Bộ phim là những mẩu chuyện nhỏ xoay quanh hành trình “chống ế” của 3 cô nàng xinh đẹp với 3 cá tính khác nhau. Với những câu nói “hot trend” như “Ế là xu thế”, “Ế có gì đâu mà chống chế”… phim đã tạo nên cơn sốt và nhanh chóng trở thành “thánh kinh của cộng đồng ế” trong suốt một thời gian dài phát sóng.

hau thoat e thanh cong ong cao thang keu goi casting cho phim dien anh chien dich chong e
Ê kíp sản xuất trong đám cưới Ông Cao Thắng – Đông Nhi. Từ trái sang: Đoàn Nguyễn - Tùng Leo - Ông Cao Thắng - Đông Nhi - Trần Thế Trung - Phạm Trần Bảo Quyên - Đinh Hà Uyên Thư (ngoài cùng)

Tưởng như đã trở thành một kỷ niệm đẹp, nhưng mới đây Live On Production bất ngờ thông báo sẽ mang Chiến dịch chống ế trở lại với phiên bản điện ảnh. Đây là nhà sản xuất từng ghi dấu ấn với thành công của những bộ phim Sài Gòn anh yêu em, Mẹ chồng, Mùa viết tình ca, Vu quy đại náo. Theo Live On, dàn diễn viên sẽ là các gương mặt mới, trong khi đó ê kíp sản xuất dự án vẫn là những cái tên đã làm nên tên tuổi của Chiến dịch chống ế bao gồm Giám đốc dự án Tùng Leo, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sản xuất Phạm Trần Bảo Quyên.

Với Đinh Hà Uyên Thư – người tạo nên những MV top trending gần đây như Tự tâm, Truyền Thái Y, Sáng mắt chưa…, Chiến dịch chống ế là bộ phim điện ảnh đầu tay của cô. Chia sẻ về lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Đinh Hà Uyên Thư nói rằng Chiến dịch chống ế luôn là đứa con tinh thần quý báu của cô và cả nhóm. “Bởi vậy, Thư rất biết ơn khi có cơ hội được cùng cả nhóm làm sống lại đứa con tinh thần này và chắc chắn Thư sẽ dốc hết lòng cho dự án” – Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ.

Bật mí về phiên bản điện ảnh, Giám đốc dự án Tùng Leo cho biết:Chiến dịch chống ế phiên bản điện ảnh vẫn là những câu chuyện của đời sống đô thị hiện đại về tình bạn, tình yêu, hôn nhân... của những nhân vật đô thị điển hình, vẫn là không khí tươi vui, lạc quan và những tình huống hài hước. Nhưng điểm khác biệt của phiên bản mới là chất điện ảnh. Theo thời gian, các nhân vật trong Chiến dịch chống ế đều đã trưởng thành. Những câu chuyện sâu sắc hơn, mang thông điệp lớn hơn của xã hội sẽ xuất hiện”. Tuy nhiên, Tùng Leo khẳng định dù là phim sitcom hay điện ảnh thì mọi người đều vẫn thấy chính mình trong Chiến dịch chống ế.

Một cái tên gây chú ý khác của ê kíp Chiến dịch chống ế bản điện ảnh chính là Ông Cao Thắng. Đây sẽ là bộ phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia với vai trò nhà sản xuất. Chia sẻ lý do cho sự lấn sân này, Ông Cao Thắng cho biết bản thân anh luôn là người yêu mến nghệ thuật thứ 7 và đã từng tham gia đầu tư một số phim trước đó, nhưng vẫn chưa có duyên làm một tác phẩm điện ảnh. “Khi biết Live On và Đinh Hà Uyên Thư chuẩn bị làm Chiến dịch chống ế bản điện ảnh, Thắng nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để mình thử sức với điện ảnh trong vai trò nhà sản xuất. Mình tin tưởng vào kinh nghiệm của Live On và năng lực của Uyên Thư” – Ông Cao Thắng tự tin với vai trò mới của mình.

hau thoat e thanh cong ong cao thang keu goi casting cho phim dien anh chien dich chong e
Ông Cao Thắng khoe nhẫn cưới và kêu gọi casting cho Chiến dịch chống ế

Với tình yêu dành cho Chiến dịch chống ế và quyết tâm mang bộ phim trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, ê kíp đã tung clip kêu gọi tìm kiếm diễn viên mới cho dự án. Nhà sản xuất tin rằng Chiến dịch chống ếsẽ mở ra cơ hội cho những người đam mê diễn xuất, để cùng nhau xây dựng nên phiên bản trưởng thành của tác phẩm thanh xuân này.

Chiến dịch chống ế do Live On Production sản xuất và CJ HK Entertainment phát hành. Dự án sẽ nhận hồ sơ casting đến cuối tháng 11 năm nay.

hau thoat e thanh cong ong cao thang keu goi casting cho phim dien anh chien dich chong e Á hoàng Thúy Ngân và mỹ nam 'Chiến dịch chống ế' nên duyên chồng vợ
hau thoat e thanh cong ong cao thang keu goi casting cho phim dien anh chien dich chong e Diệu Nhi, Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi quyết tâm tìm chị đại cho mùa 'Chiến dịch chống ế' mới

P.V