Thư giãn với màn 'bóc phốt' siêu dễ thương của Hòa Minzy với nhóc tỳ Bo 'siêu quậy'

(TGĐA) - Hòa Minzy 'bóc phốt' con trai lật mặt nhanh như 'lật bánh tráng' khiến dân mạng không nhịn được cười.

Khánh Phương, Quang Hà, Huỳnh Tú và Hòa Minzy kết hợp tại sân khấu 'Music Box' tháng 6 Khánh Phương, Quang Hà, Huỳnh Tú và Hòa Minzy kết hợp tại sân khấu 'Music Box' tháng 6
​​​​Lần đầu kết hợp, Hòa Minzy - Khải Đăng - Hamlet Trương bùng nổ sân khấu 'Music Box' ​​​​Lần đầu kết hợp, Hòa Minzy - Khải Đăng - Hamlet Trương bùng nổ sân khấu 'Music Box'

Nhắc đến những nhóc tỳ được quan tâm của showbiz Việt không thể không nhắc đến Bo "siêu quậy" - con trai của nữ ca sĩ Hòa Minzy. Không chỉ trộm vía dễ thương, kháu khỉnh, con trai Hòa Minzy còn được biết đến với khả năng "tấu hài" trên các trang mạng xã hội.

Nhóc tỳ Bo 'thúi' bị mẹ Hòa Minzy 'bóc phốt'
Hòa Minzy và con trai siêu đáng yêu

Mới đây nhất, Hòa Minzy đã nhân cơ hội "bóc phốt" Bo "siêu quậy" khiến dân tình không nhịn được cười. Theo đó trên kênh TikTok, giọng ca Rời bỏ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nhóc tỳ đi chơi cùng mẹ và về quê thăm ông bà.

Theo đó khi đi chơi với mẹ, bé Bo bị mẹ cho là "sợ bẩn sợ dơ nhất trên đời". Thế nhưng khi về thăm ông bà ở quê thì cậu nhóc lại lăn lóc, nằm vật vã xuống sàn nhà. Chứng kiến khoảnh khắc này, Hòa Minzy chỉ còn biết thốt lên: "Cũng là con tôi sau khi được về quê chơi hè", trông bất lực vô cùng!

Nhóc tỳ Bo 'thúi' bị mẹ Hòa Minzy 'bóc phốt'
Nhóc tỳ Bo 'thúi' bị mẹ Hòa Minzy 'bóc phốt'
Hòa Minzy 'bóc phốt' con trai khiến dân mạng không nhịn được cười

Màn lật mặt nhanh như bánh tráng của con trai Hòa Minzy đã khiến netizen không nhịn được cười. Nhiều dân mạng cũng đã gửi những lời an ủi, động viên đầy hài hước tới cô nàng.

- "Xem Bo lật mặt với mẹ nhanh như lật bánh tráng chưa kìa".

- "Trộm vía tướng ông Bo nhìn cũng bảnh tỏn phết đấy chứ, đúng chất con của doanh nhân đây mà".

- "Nhìn mà không nhịn được cười luôn đó".

Con trai cưng của Hòa Minzy tên đầy đủ là Nguyễn Thiên Ân, thường được mẹ gọi với biệt danh Bo. Kể từ khi Bo ra đời nữ ca sĩ đã nhanh chóng gia nhập hội mẹ bỉm sữa cuồng con. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường của quý tử.

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy dành thời gian tập trung cho công việc và chăm sóc quý tử. Ở thời điểm hiện tại, bé Bo là nguồn động lực to lớn để Hòa Minzy cố gắng mỗi ngày.

Những bông hồng màn ảnh Việt và câu chuyện ‘single mom' đời thường Những bông hồng màn ảnh Việt và câu chuyện ‘single mom' đời thường
Hòa Minzy phủ nhận 'cực gắt' chia tay chồng vì có 'người thứ ba' Hòa Minzy phủ nhận 'cực gắt' chia tay chồng vì có 'người thứ ba'

P.V